« Đấu Phá Thương Khung - cải biên bản »
【 Đấu Phá Thương Khung cải biên bản 】(chương thứ nhất: Dâm ma hiện thế, mới quen Tiêu phu nhân)
【 Đấu Phá Thương Khung cải biên 】(chương thứ nhất: Dâm ma hiện thế, mới quen Tiêu phu nhân) tình huống như thế nào?" Thu Vũ vừa tỉnh lại cảm giác đầu đau quá.
"Ừm. . . Ta là xuyên việt rồi?" Cảm nhận được thân thể này ký ức sau Thu Vũ giật nảy cả mình."Ta sát ta làm sao thành Hồn Phong? Mẹ nó lão thiên đây là muốn chơi chết ta tiết tấu sao?"
Kiếp trước Thu Vũ mặc dù thân là tử hình phạm nhân nhưng cũng chính là một viên đạn sự tình, nhưng mẹ nó cái này Hồn Phong nhìn qua đấu phá người đều biết con hàng này chết rất thảm tươi sống bị Tiêu Viêm ngược chết a!
Mặc dù chết muộn mấy năm nhưng mẹ nó còn không có một viên đạn tới thống khoái. Muốn ta Thu ca tại trên đường lúc cỡ nào uy phong, hiện nay là muốn kia bốc nói sống đánh chết tiết tấu? Không được, ta một chân muốn cải biến đây hết thảy. Hiện cách Tiêu Viêm xuất sinh còn có một năm rưỡi, cái này Hồn Tộc thiếu tộc trưởng thân phận ta nhất định muốn hảo hảo lợi dụng. Thu Vũ thầm nghĩ trong lòng.
"Phong nhi ngươi đã tỉnh?" Một áo bào xám nam tử đi tới "Đều tại ngươi không nghe ta, không hảo hảo củng cố cảnh giới xung kích Đấu Thánh bây giờ thất bại. Thất bại việc nhỏ, nếu như ảnh hưởng ta Hồn Tộc tập dâm đế ngọc như thế nào cho phải?"
Thu Vũ đoán người này hẳn là Hồn Thiên Đế không thể nghi ngờ, hành lễ nói "Phụ thân hài nhi biết sai, lần này hài nhi mặc dù thất bại, nhưng lại đạt được đà 舎 dâm thủ truyền thừa, cũng coi như nhân họa đắc phúc." " cái gì?" Hồn Thiên Đế kinh ngạc nói" ta đến xem."Hồn Thiên Đế đưa tay phải ra đối Thu Vũ, một lát cười to "Tốt, ngươi lần này cũng coi như nhân họa đắc phúc. Mặc dù đấu khí hầu như không còn nhưng cũng được dâm đế truyền thừa. Ha ha ha ha! Cổ Nguyên, ta nhìn ngươi còn lấy cái gì cùng ta đấu! Phong nhi nghỉ ngơi thật tốt cái này truyền thừa nhất định muốn hảo hảo tu luyện, đây là cơ duyên của ngươi."
"Ừm, ta biết phụ thân." Thu Vũ nhìn xem Hồn Thiên Đế "Phụ thân, ta nghe nói Cổ tộc gần nhất cùng Tiêu gia đi rất gần, không bằng ta ẩn núp vào xem một chút đi. Tiêu gia mạnh nhất cũng bất quá Đại Đấu Sư, bằng vào ta thực lực hoàn toàn có thể ứng phó."
"Ừm. . ." Hồn Thiên Đế cau mày nói "Lời tuy như thế. . . Nhưng ngươi làm sao ẩn núp đi vào?" "Ha! Phụ thân không cần lo lắng, cái này Đà Xá Dâm Đế lưu lại « Dâm Ma Công » muốn luyện thành cần phản lão hoàn đồng. Ta như; luyện thành liền sẽ biến thành tuổi lớn tiểu hài. Đến lúc đó liền làm bộ cô nhi liền có thể lẫn vào Tiêu gia. Chỉ là phụ thân ta muốn Hồn Điện quyền khống chế lấy thuận tiện ta làm việc."
"Ừm nếu dạng này vậy ngươi liền đi đi. Nhưng Hồn Điện. . . Ngô. . . Ngươi bây giờ mới là Đại Đấu Sư, Hồn Diệt rất sợ sợ sẽ không phục ngươi. Hắn bây giờ sự tình Nhất Tinh Đấu Thánh, ngươi chưa hẳn chưởng khống được hắn." Hồn Thiên Đế lo lắng nói."Phụ thân không cần phải lo lắng, ta tự có biện pháp, ta chỉ cần phụ thân cho phép." "Tất nhiên dạng này. . . Đi ta cho phép ngươi khi nào lên đường? ." "Hôm nay lên đường, sau đó ta lại Gia Mã Đế Quốc củng cố tu vi. Xem trước một chút Cổ tộc cùng Tiêu gia đến cùng đang làm gì lại nói." "Tốt ngươi đi đi." Dứt lời Hồn Thiên Đế liền đi.