"Tộc mẫu, vì cái gì đổi phương hướng? Chúng ta hẳn là hướng Trung Châu đi, một bên liên hệ gia tộc, như thế sẽ càng bảo hiểm, hiện tại tùy ý thay đổi phương hướng, ai cũng trợ giúp không được chúng ta nha, vạn nhất bọn hắn bắt lấy ngài, ta sợ..." Lăng Ảnh thật sự là hoảng hốt.
Lăng Ảnh trong lòng cũng thầm trách Cổ phu nhân, dù sao là nữ nhân nha, gặp chuyện không có trương, ngươi nói ngươi chạy ngoài mặt vùng hoang vu đến không đi Trung Châu không phải chính nhân gia tâm ý? Hắn là càng nghĩ càng chột dạ, thuyền đều có chút mở bất ổn, chỉ mong là đoán sai, đối phương không phải cái gì lưu manh đi.
"Tốc độ của bọn hắn nhanh hơn chúng ta, chúng ta chỉ có thể lợi dụng linh hoạt ưu thế đến thoát khỏi bọn hắn, bọn hắn sẽ chỉ đi theo chúng ta chạy." Cổ Nhàn tin tưởng Cổ Nguyên nhất định sẽ tới.
** ** ** ** ** ** "Thiếu tộc trưởng, là Cổ tộc không gian thuyền, muốn đuổi kịp đi sao?" Tống khánh hỏi hướng Thu Vũ, hắn không biết trên thuyền ngoại trừ Cổ Nhàn, cùng cái kia không rõ lai lịch Đấu Vương còn có hay không những cường giả khác, Tống khánh sau lưng thứu hộ pháp cùng Thiết hộ pháp ngay tại lực lái không gian thuyền.
"Không, tình huống không rõ, không nên tùy tiện tiến lên. Tốc độ của các nàng không nhanh càng, nghe ta mệnh lệnh lại ra tay, tuyệt đối không nên để Cổ Nhàn tiện nhân kia chạy Cổ tộc." Thu Vũ khẽ cắn môi, trong mắt tràn đầy lửa giận, con vịt đã đun sôi cứ như vậy bay, trong lòng tràn đầy không cam lòng.
Hai tay điên cuồng xoa nắn lấy Tiêu phu nhân hai vú, Tiêu phu nhân đau đến nhăn mày hơi nhíu, không dám lên tiếng.
Nói đến Tiêu phu nhân cũng thật là đáng thương, tại trượng phu trước mặt bị Thu Vũ bạo cúc đến hôn mê, thanh tỉnh sau còn đến không kịp suy nghĩ, liền bị nổi giận Thu Vũ cầm ra đến cho hả giận, tại trước mặt mọi người quỳ gối Thu Vũ chỗ ngồi bên cạnh , mặc cho Thu Vũ đem đối với Cổ Nhàn phẫn nộ tái giá đến trên người nàng.
Lái thuyền thứu hộ pháp đột nhiên nói: "Thiếu tộc trưởng, ta đột nhiên có hãi hùng khiếp vía cảm giác, chúng ta cũng đừng chủ quan, lại nói nữ nhân này hướng phương hướng ngược chạy là có ý gì? Không phải là cho chúng ta gài bẫy a? Ngươi nhìn con đường này hoang, chúng ta lại chưa quen thuộc. Phải cẩn thận Cổ tộc mai phục a."
"Tiểu thứu a, đại đạo từng cái từng cái có thể thông trời, trên thế giới này không có một đầu là tử lộ, không làm thành sự tình chúng ta liền đi, đừng nghĩ quá nhiều đi, họ Cổ nữ nhân rất xinh đẹp, thế nhưng là danh mãn Trung Châu mỹ nhân, một cái hiếm có vưu vật a, rất có vận vị, chính là già giờ, bất quá là bát tinh Đấu Thánh, nhìn liền chừng hai mươi, ta gặp qua. Bảo dưỡng rất tốt ta thích, ngẫm lại có thể đem một cái bát tinh Đấu Thánh đặt ở dưới thân a! Ta liền cảm thấy rất thoải mái a." Thu Vũ dùng sức cổ động những người khác toàn lực bắt Cổ Nhàn, thậm chí không tiếc nói ra mình thoải mái xong cũng sẽ khiến người khác đi theo thoải mái.
Dù sao Cổ Nhàn diễm danh danh mãn Trung Châu, chính là cha Hồn Thiên Đế cũng đối thèm nhỏ dãi không thôi. Vì có thể hưởng thụ được vưu vật như thế Thu Vũ đã không từ thủ đoạn.