_ Không thể nào, sao cậu lại có thể làm như vậy, như thế là không đúng với công thức_
_ Đôi khi phải biết linh hoạt, tiểu thư Prewett. Điều quan trọng là làm nó nhỏ ra_
***
Sau lần xuất hiện hoành tráng của Dumstrang, mọi thứ trong trường, một cái máy vận hành khá hoàn hảo với những sự việc lặp đi lặp lại, nay lại thay đổi theo một chiều hướng khác. Dumstrang, học viện của nghệ thuật hắc ám, là một học viện lớn, những học sinh được cử đến đều là thiên tài của cả thế hệ học sinh, hiển nhiên chiếm đóng vị trí hạng nhất trong hầu hết các môn học, hiện tại chỉ còn Độc Dược khối năm 3.
"Prewett tiền bối!"
Vừa sáng ra, Alexandra đã nhận được hàng loạt lời hỏi thăm, cả từ Dumstrang lẫn Hogwarts.
"Igor Karkaroff, phải không?" Alexandra hỏi, chìa tay ra trước cậu nhóc ốm yếu gầy gồ, so với những nam sinh khác của Dumstrang căn bản là khác một trời một vực.
Cậu nhóc kém tuổi cô một tuổi, là một mầm non mới chớm, theo lời của giáo sư Vincent, cậu ta có tiềm năng nhưng chưa đủ quyết tâm.
"Vâng ạ." Cậu nhóc luống cuống, bắt lấy tay cô, "Tối qua chị ngủ tốt chứ?"
"Tốt, tốt lắm." Alexandra nói, "Em muốn -"
Chưa kịp nói xong, Alexandra đã bị Marcus kéo đi, "Tóc đỏ, nếu còn không nhanh lên thì sẽ muộn mất tiết độc dược đấy."
"Biết rồi." Chỉnh trang lại đầu tóc, cô càu nhàu, sau đó liền đi theo Marcus xuống lại hầm.
***
"Hôm nay là buổi đầu tiên các trò Dumstrang tới đây học, vì vậy, các trò hãy cùng nhau học tập nhé." Giáo sư Slughorn, người trong mắt các học viên ngoại quốc là một người béo quá mức, nói, "Độc dược là một môn học mĩ miều, nếu có thể trao đổi kiến thức hai bên thì sẽ càng đẩy nhanh sự thăng hoa trong luyện chế độc dược của các trò."
Tiết học bắt đầu bằng lí thuyết, sau đó là ghép nhóm đôi.
"Này Marc, tôi và cậu cùng trường, chi bằng -" Alexandra đang định mở miệng thì Marcus đã tay trong tay với một cô gái của nhà Slytherin, nom có vẻ khá xinh đẹp.
"X-Xin lỗi, tôi làm cùng nhóm với cô ấy rồi. Với cả, tôi và cậu chẳng phải là đối thủ sao, chung nhóm sao thi được?"
Còn một mình, Alexandra nhất thời luống cuống, suốt mấy năm qua, cô luôn làm nhóm với Marcus hoặc một số bạn nữ trong trường, chẳng bao giờ cần phải đi bắt chuyện với ai.
YOU ARE READING
[Harry Potter] Theo đuổi Slytherin
Fanfic☆ Bìa truyện : @-_PolarBear_- (@FastTeam) ☆ Tác giả : Mad Doll ☆ Thể loại: Đồng nhân, lãng mạn, ngọt ☆ Pairing: Severus Snape x Alexander Prewett ☆ Nội dung: Các bạn có tin vào tình yêu sét đánh không? Trên cương vị gia chủ kế nhiệm của một gia...