"Krisha break na tayo" mahinahong sabi nya.. A-ano??
"Anong sabi m-mo James?a-anung break? " anubang sinasabi nya??
"..Nakalimutan mo na bang mag 2 years na tayo? Ano bang problema? Sabihin mo sakin wag yung nag padalosdalos kalang" Naguguluhan kong sabi.. At tumutulo na din ang luha ko.. Tangina!"Ayoko na kase, pagod na ako Krisha, hindi to ang gusto ko."
"Lahat naman ng gusto mo binibigay ko ahh.. Ano pa ba ang kulang James?? " sabi ko sa kanya pero umiwas lang sya ng tingin..
"Hindi mo kase ako ma intindihan Krisha! Basta break na tayo okay?!! " sinigawan na nya ako..? Ngayon ko lang sya nakitang nagalit sakin ng ganito... Parang hindi sya si James na nakilala ko noon..
"J-james wag naman ganito pag usapan natin yan.. Wag mo lang akong iwan" Naiiyak ko nang sabi at hinawakan sya sa kamay pero tinabig nya lang ito..
"Sorry Krisha pero ayoko na sayo.. Bye" sabi nya at lumakad paalis..
Bigla nalang akong napa upo at dun ko na naibuhos ang luha ko...
Napaka tanga ko talaga sakanya....
KRINGGGGGGGGGGGG!!!!!!!
"AY! TANGINA! " Napabalikwas ako dahil sa walang hiyang alarmclock na'to....
Nakakabadtrip naman to! Lalu na yung panaginip ko hayysst!
Kaya kinuha ko ang alarm clock at binato yun..tss pang sampu ko na ata yang alarm clock na yan..si mommy kasi ang nag lalagay nyan sa bedside ko... Tulog mantika daw kasi ako!! Tssssk.
Bago ako maligo magpakilala muna ako..
Ako nga pala si MARIA KRISHA LOUIS VELASQUEZ... Bongga diba?
Ang dakilang Playgirl sa High East University... Sila ang nagbansag saken nyan..
Lahat naman kase ng lalake manloloko.. Anu pa ba ang maasahan ko nun.. Tsaka takot na akong mag mahal..maglaro pwede pa... 16 yrs.old na ako at 4rth year highschool..
Bukod sa mahilig akong manglaro ng mga lalake,varsity din ako sa swimming.. Kaya naman marami ang naatract sakin dahil sa kagandahan ko... Mahabang buhok, 5'4,malaporselanang balat, brown eyes, and sexy... Yan ang katangian ko.. Pagkatapos lang akong lokohin---...
Yan lang.. Haha.. Baka san pa mapunta ang sasabihin ko..
First day of school ko nga pala ngayon, at eto ako ngayon sa banyo ginagawa ang daily routines..and after that sinuot ko na ang uniform namin..
I did my daily routines..and wear my uniform....
Pagkatapos kong mag bihis bumaba na ako papuntang dining at bumungad sakin dun si dad at Chris,kapatid ko..
"Goodmorning sweetheart" bati sakin ni dad at ganun din si chris..
"Anak sana ngayon mag titino kana" tss.. Kada firstday of school ko yan nalang parati ang sinasabi ni dad..
"Palibhasa kase bitter kay kuya ja-"singit ni chris pero binato ko sya ng bacon..
"Wag mong banggitin ang pangalan ng demonyong yan baka ikaw ang tamaan.. " galit na sabi ko kay chris.. Pero binelatan nya lang ako... Grrrr!!
"Krisha! Chris! Hanggang sa hapagkainan nag aaway parin kayo?! Dun kayo sa kusina mag away!" inis na sabi ni dad "....Ikaw chris! Wag kanang sumabat!" binalingan naman ako ni dad.... "At ikaw naman krisha tigil tigilan mo na yang paglalaro mo sa mga lalake,tandaan mo anak hindi maganda sa babae ang naglalaro nang lalake,baka sa huli i iyak mo yan" tssk!
Dad parang hindi na kayo nasanay!Heto nanaman tayo sa mahabang sermon ni dad para lang syang si mom...
Pumunta kasi si mom. Sa canada for bussiness at pupunta din dun mamaya si dad.. Kaya mahabang habilin nanaman ang gaganapin mamaya sa airport....
Nag paalam na'ko kay dad at sabay kami ng kapatid kong may saltik.. Hanggang ngayon naiinis parin ako sakanya ughh!!
Sana nga ngayong school year titino nako.....pero hindi ko ma ipapangako
*evil laugh*~~~~~
(A/N:bakit ganun nalang ang galit ni krisha sa mga lalake? At ano kaya ang past nya? Abangan nalang natin sa next chapter)
Don't forget to vote and comment😉
-nini💞
YOU ARE READING
I Love the Way You Played
Novela JuvenilSa panahon ngayon uso ang nasasaktan,Hugot dito Hugot doon iyak dito iyak doon...Lalu na kung alam mong linoloko ka na nya..Pero andyan ka parin nagpapakatanga sa kanya... Hanggang sa pati ikaw ay nadala na kaya ginawa mo din to sa iba.. Pero panu k...