Chương 5: Thuyết phục Đường Văn

47 4 0
                                    

Thời điểm Đường Văn tan tầm thì cũng đã sáu giờ chiều , cởi áo blu trắng ra, cậu khó nén được cảm giác mệt mỏi, lượng công việc quá lớn, mỗi ngày đều bận rộn như vậy, công việc của cậu giống như chiến dịch vậy, mỗi lần đều làm đến cực lực vất vả. Cậu thở dài, có nên đổi công việc khác không, có thể tốt hơn thì sao. Nhưng vừa nghĩ đến vốn mình học là khoa hóa học công nghiệp, công việc tốt như bây giờ là rất khó tìm, ý niệm tìm việc khác bị hủy ngay trong đầu.

Quý Trạch kéo cậu lên xe, tìm một nhà hàng ăn cơm.

Đã có người muốn đãi khách, Đường Văn cũng không khách khí, cậu đói bụng, ngay cả uống rượu trước khi ăn cũng không uống, liền ăn cơm luôn, ăn liên tiếp hai chén cơm, trên bàn tất cả món ngon đều bị cậu càn quét như ngày cúng thất tịc ( cúng cô hồn dã quỷ í) . Nhìn dáng cậu ăn thỏa mãn, Quý Trạch cười, có thể ăn uống ngon như vậy, có thể nói trong lòng không có gánh nặng, ăn ngon như vậy cũng là một loại hưởng thụ.

"Công việc của cậu không có thời gian nhàn rỗi sao? Hôm nay nhìn cậu bận rộn như thế , mỗi ngày đều như vậy à?"

"Cũng giống hôm nay, công việc xét nghiệm có lúc bận tối mắt vài ngày, còn sau đó thì cũng có lúc rảnh rỗi."

"Mỗi lần cậu ăn đều như lang hổ , không sợ hỏng dáng sao?"

"Tôi cũng chả phải nữ nhân, cần gì để ý. Hơn nữa, ăn cơm phải ngon, không được bạc đãi bản thân."

Lúc Đường Văn nói chuyện vẫn đang gặm nuốt miếng giò, nhấm nháp hết sức thỏa mãn. Khẽ híp mắt lại, được ăn ngon khiến cậu thỏa mãn vô cùng.

"Tôi cùng có vận động mà, gần đây đang chơi tennis, một tuần tập ba buổi ở nhà tập thể hình, bảo đảm dáng người tiêu chuẩn, mê hoặc ngàn vạn mỹ nữ nha."

Quý Trạch cười to , Đường Văn này thật có ý tứ quá.

Nhìn cậu chậm rãi uống nước hoa quả, biết cậu ăn no rồi, vậy bắt đầu vì mục đích lần này thôi.

"Tuy rằng có thể khiến cậu khó tiêu hóa, nhưng mà tôi vẫn muốn cùng cậu thương lượng một chút, cậu cùng thư viện chúng tôi ký hợp đồng đi. Thư viện chúng tôi sẽ cấp tiền thưởng cho cậu, có thể xuất bản đam mỹ tiểu thuyết cũng không phải là gạt người, thư viện của tôi là đăng ký ở Đài Loan, cho nên ở đại lục không thể gây ảnh hưởng gì. Cậu cũng thấy đấy, tất cả các thư viện đều có lúc bị nghiêm cấm, chỉ có thư viện của chúng ta là vẫn hoạt động bình thường, cho dù là có truyện H, cũng không hề chịu khống chế. Trong thời điểm này, tôi có thể xác minh cho cậu, thư viện chúng tôi được đánh giá rất cao, chính là vị nhưng thư viện khác về cơ bản đã tự động cắt bỏ một ít tác phẩm vĩ đại, vì vậy chúng tôi có được nhiều cơ hội, cơ hội quảng cáo có rất nhiều, mà người tài trợ cũng không ít."

Đam mỹ tiểu thuyết, nếu không có một ít chươngH, thì sẽ không được đầy đủ ( thanh thủy văn e ứ thik đâu) , nếu không có thì nhưng tình cảm thăng hoa để ở chỗ nào, đây cũng là một loại thử thách, viết phải có cảm giác chân thật, đối với người viết cũng là một dạng khẳng định văn phong. Giống như thảo luận tiểu thuyết, tất cả nam nhân đều có thời điểm xúc động, đều có thất tình lục dục, không thể chỉ nói về tình yêu tinh thần, phải có cả tinh thần lẫn thể xác giao hòa với nhau mới chính là yêu đến cực hạn.

KHÓ NGĂN CẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ