Simmy và Jack xem xong thì suy nghĩ 1 lát, nhìn lên đã ko thấy kairon biến mất lúc nào(au: thanh niên thủ sẵn!kairon: ko thủ sẵn cho 2 người đó giết tôi ak!) và 2 người họ đi kiếm Kai(mik viết tiết nha) sau 15' thì cuối cùng họ đã thấy Kai và đánh đập Kai te tua rồi kêu xóa ảnh.
còn Hiha thì đang đi kiếm Thỏ để xin lỗi và lamg lành sau một hồi thì Hiha đã tìm thấy Thỏ và qua nói chuyện với Thỏ nhưng Hiha cố nói chuyện mà Thỏ ko chịu bắt chuyện với HIiha rồi bỏ đi lấy đồ dọn rồi bắt đầu dọn đồ cắm trại và thầy giáo bắt đầu phân chia cả nhóm đi nhặt củi, nấu ăn,... Thầy phân chia những nhóm sau đây đi nhặt củi.
jack+Simmy
Huy+ Nood
mk+ Khang
Hiha+ Thỏ
vịt+ Tô gà
Kairon+yume
là những nhóm đi nhặt củi. nhưng nhóm nấu ăn sau đây (mik sẽ ko viết dài dòng nữa vì quá lười mong tha lỗi cho au).sẽ là nhóm opss clud và perite( lý do vì sao mik thêm nhóm này vì mik thích mik thêm thôi mak nhóm này là phụ nha). Cả nhóm op team đang đi thì gặp những kẻ xấu bắt được con tin thì ko thấy ai khác chính là cj Simmy. nhưng ai cũng hốt hoảng nhưng Simmy vẫn cố nói là :mọi người cứ an tâm đi tôi sẽ xử hết bọn này! rồi một hồi simmy màu mắt bất đầu đỏ và cây dao tự nhiên xuất hiện trên tay Simmy và chỉ trong vòng mấy giây thôi mak chỉ Simmy đẫ bắt đc con tin rồi Simmy hét lên:tụi bây bỏ vũ khí xuống ko thôi tao sẽ lấy cây dao này chém nó.
Những bọn cướp đó sợ quá và liền bỏ cây dao xuống rồi từ từ từng bước chạy đi thật xa càng xa.còn những đám con trai op team thì đơ(- Jack,Thỏ 2 người này biết rồi)rồi Hiha với kai hỏi: tại sao bà có sức mạnh này mak ko nói tụi tôi nghe! Simmy định nói thì ngất đi với sức mạnh yandere này. Còn Jack biết sức mạnh của simmy khá lớn và coi hư chưa chuyện j rồi cõng simmy về chỗ trại. Thầy giáo thấy vậy liền hỏi: Simmy bị sao vậy các em. câu nói của ông hay rất lo lắng cho học sinh của mik.
Hiha tính nói thì bị Jack cắt ngang:Simmy thấy gấu sợ quá nên xỉu thôi thầy, thầy cũng đưng có lo lắng quá nhiều nha thầy. Sau khi cả đám cõng Simmy tới chỗ lều rồi đặt Simmy xuống và thế là cj ngủ thật ngon.
__________________________________________________________________________
hôm nay chap hơi ngắn vì mai thi nên sẽ ra truyện hơi trễ và mik cũng tính làm dare cho các nân vật mong các bạn bình luận và bình chọn truyện giúp mik ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Simmy&Jack
Storie d'amoretruyện tình yêu của Simmy cũng là(đứa con của quỷ và cô yander)