Phần 1

453 3 4
                                    

Vu nữ sủng vật bạn trai nhóm

巫女的宠物男友们

Tác giả: Hợp với tình hình tiểu điệp

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Chức nghiệp vì võng lạc viết thủ Vu Lăng Nhi, tử trạch bộ tộc, nhan khống một quả, có được tiểu nhà trọ một gian, máy tính nhất thai, con giun nhất chích, đối, ngươi không nhìn lầm, kế thừa lão mẹ vu tộc huyết thống nàng triệu hồi ra đến sủng vật chính là một cái con giun. Ở không hiểu bị cuốn vào một loạt thần bí chuyện kiện, tao ngộ rồi vô số dễ nhìn sau, vu lăng nhi lại nhiều nhất chích vu sủng: Toàn thân không mao Ma Tước! Thân là nhan khống. . . Nhắc nhở: Bản chuyện xưa chỉ do hư cấu, như có nói hùa, chỉ do trùng hợp, chớ bắt chước. )

Cái chêm

Của ta lão mẹ là cái vu nữ!

Đừng hiểu lầm, nàng cũng không giống 《 Cáp Lợi Ba Đặc 》 lý vu nữ giống nhau chỉ biết cầm một cây mộc côn đọc chú ngữ, hoặc là suốt ngày mặc nhất kiện hắc bào tử cưỡi cái chổi bay đầy trời, đương nhiên càng thêm sẽ không xứng trị phun thực tề (kỳ thật nếu thật sự này dùng được trong lời nói, ta nhưng thật ra muốn dùng đến tìm cách ta dượng ngân hàng mật mã! ).

Nghiêm khắc nói đến, ta lão mẹ là một cái Đông Phương vu nữ!

Lại đình chỉ, nàng không phải cái loại này mặc thượng Nam Kinh hồng, dùng bạch thằng cột lấy tóc loạn xạ tên tên, lại càng không hội không có việc gì cầm một cái giấy trắng làm tệ bạch ở nơi nào hô lớn: "Ác linh lui tán!" (kỳ thật rất muốn lấy này đối ta dì thử xem, bất quá ngẫm lại hậu quả, vẫn là quên đi! )

Nói như thế nào đâu? Kỳ thật ta lão mẹ chính là một cái vu nữ (vô nghĩa! ), bất quá nàng là Trung Hoa đại địa thượng một số gần như thất truyền vu tộc thánh nữ, nghe nói của nàng lực lượng cường đến có thể nguyền rủa nhất cả tòa thành thị (may mắn nàng không phải khủng bố phần tử, bằng không... ). Vì cái gì là nghe nói đâu? Bởi vì nàng ở đem ta sinh ra đến sau sẽ chết , mà ta lão ba, còn lại là ở ta sinh ra tiền hai tháng liền mất tích , sau còn giống như có ký lại đây một phong thơ, tín lý cũng chỉ có hé ra ly hôn hiệp nghị thư.

Liền là vì lão ba lão mẹ nó không phụ trách, cho nên mới làm cho ta đi theo ta dượng dì vượt qua bi thảm thơ ấu, thiếu niên, mãi cho đến ta đọc đại học, mới thoát ly bọn họ ma chưởng!

Đương nhiên, thân là vu tộc thánh nữ chính thống người thừa kế, ta khẳng định hội một ít vu thuật, tỷ như nói, thiên nhiệt khi triệu đến một trận gió cho ta thổi thổi, có thể tiết kiệm điều hòa phí, thiên lãnh khi, trong không khí thăng hai luồng hỏa (kết quả là thiếu chút nữa đem phòng ở thiêu, bị chủ cho thuê nhà đuổi ra đi, cuối cùng không có biện pháp, ta Huyên dì mua phòng tử cho ta, xem như nhân họa đắc phúc đi), sau đó chính là này ...

Của ta triệu hồi sủng vật, hắn chẳng những thích đối ta châm chọc khiêu khích, nhưng lại hảo luôn vui sướng khi người gặp họa, tối quá mức là, hắn thích nhất đem màu đen nơ hệ ở trên cổ trang B. Kỳ thật đem nơ hệ ở trên cổ cũng không có vấn đề, dù sao nơ vốn chính là hệ ở trên cổ, vấn đề là nó là một cái màu trắng con giun, nó... Không có cổ...

NT(241)_hiện đại_NP_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ