Phần 4

16 0 0
                                    

Thứ bảy chương đáng sợ hậu cung

Diệp Thiên cười khổ nhìn trong tay vỏ chai rượu, lại nhìn thoáng qua Vu Lăng Nhi, cuối cùng cảm thán một câu: "Tóm lại, ngươi chỉ cần biết rằng, ngươi hôm nay buổi tối uống này rượu thực không sai là có thể !"

"Ác!" Vốn đối rượu nho còn có chút hứng thú Vu Lăng Nhi từ lúc nghe được này phân loại cũng đã hôn mê, hiện tại nghe được Diệp Thiên nói như vậy, nàng tự nhiên chạy nhanh nói sang chuyện khác : "Các ngươi nói, cái kia quỷ hút máu vì cái gì hội yếu thu hồi cái kia danh thiếp a?"

"Đại khái cảm thấy như vậy quý báu danh thiếp dùng ở Lăng Nhi ngươi trên người quá lãng phí đi?" Diệp Thiên giơ cái chén nhấp một ngụm rượu, kia thuần hậu vị nhất thời làm cho Diệp Thiên phát ra thỏa mãn cảm thán thanh: "Không sai!"

"Không sai ngươi cái đại đầu quỷ! Cũng dám nói như vậy ta! Ngươi này một loại mì mặt nam! Đừng quên, ta còn là của ngươi ân nhân cứu mạng, cũng dám đối ta vô lễ, ta muốn đại biểu ánh trăng trừng phạt ngươi! !" Vu Lăng Nhi tức giận nói xong, cà phê cũng là lập tức hưng phấn lên: "Lăng Nhi, muốn ta giúp ngươi đem người kia 'Xử lý' không? Yên tâm đi, tuyệt đối bất lưu dấu vết !"

Nhìn đến e sợ cho thiên hạ bất loạn cà phê như vậy bộ dáng, Vu Lăng Nhi chỉ cảm thấy một cái đầu hai cái đại, cố tình phía sau, Vu Hạc cũng đứng ở cà phê kia một bên: "Cà phê, thượng! Ta duy trì ngươi! Nếu ngươi đánh không lại, ta gọi là thụ giúp ngươi! !"

"Hắn?"

Đang chuẩn bị tái vì Vu Hạc đổ chút rượu Vu Thụ nghe ra cà phê trong giọng nói khinh thường, hắn cũng ngẩng đầu, nhướng mày nhìn về phía cà phê: "Muốn thử xem sao?"

"Thí liền thí! Đã sớm nhìn ngươi khó chịu ! Vừa lúc hôm nay hảo hảo giáo huấn một chút ngươi!"

Hảo hảo một chút bữa tối, mắt thấy sẽ biến thành thế chiến, Vu Lăng Nhi thật mạnh vỗ cái bàn: "Các ngươi đều câm miệng cho ta! Một chút cơm cũng ăn bất an tĩnh! Tái sảo! Đều đi sao của ta tiểu thuyết một trăm biến!"

Vu Lăng Nhi này một tiếng rống nhất thời làm cho Diệp Thiên cùng cà phê nhắm lại miệng, khai cái gì vui đùa, Vu Lăng Nhi hiện tại tiểu thuyết thêm đứng lên ít nhất cũng có gần ngàn vạn tự đi? Sao một trăm biến?

Ăn đến chính vui vẻ hoa nhỏ nghe được Vu Lăng Nhi trong lời nói sau, cũng là ngẩng đầu vô tội nhìn nàng, không hiểu vì cái gì im lặng ăn cơm chính mình cũng sẽ bị liên lụy đến yếu bị phạt. Vu Lăng Nhi nhìn đến hoa nhỏ kia vô tội biểu tình sau, nhất thời hết chỗ nói rồi, nàng vô lực ngồi xuống ghế dựa lý ôm đầu: "Thần a, vạn năng thần a! Ta biết ngươi đối ta tốt lắm, ta thích dễ nhìn, ngươi sẽ đưa ta một đống dễ nhìn! Nhưng là, cũng không thể được kính nhờ đừng làm cho bọn họ đi ra hiện a, ta sẽ điên ! !"

Có dễ nhìn là tốt lắm, dễ nhìn nhóm các hữu các đặc sắc cũng tốt lắm, có đặc sắc dễ nhìn nhóm đều tụ ở Vu Lăng Nhi bên người khi cũng tốt lắm, nhưng là này đó có đặc sắc dễ nhìn nhóm gom lại cùng nhau hội cãi nhau thậm chí thăng cấp đến đánh nhau đã có thể phi thường không tốt ! Vu Lăng Nhi nhưng là không hơn không kém nhan khống, dễ nhìn nhóm cãi nhau hoàn hảo, vạn nhất thật sự động khởi thủ đến, bị thương ai trong lời nói, yếu nàng tình dùng cái gì kham? Không, đừng nói động thủ , vừa rồi hoa nhỏ xem của nàng kia vô tội ánh mắt khiến cho lòng của nàng đều nhanh nát.

NT(241)_hiện đại_NP_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ