Đệ chín mươi lăm chương tuyệt mỹ cảnh đêm
"Thiết, đừng đem ta cùng này nhàm chán tên đánh đồng!" Tiểu Lục sau khi nói xong đối với Vu Lăng Nhi trừng mắt nhìn: "Ta phát hiện nơi này có cái hảo ngoạn địa phương, muốn hay không đi?"
Vừa nghe nói có hảo ngoạn, Vu Lăng Nhi lập tức hai mắt tỏa ánh sáng: "Muốn đi muốn đi!" Vốn liền ngại một người nhàm chán, hiện tại vừa nghe nói có hảo ngoạn, nàng không đi mới là lạ.
Tiểu Lục cười một phen kéo Vu Lăng Nhi thủ: "Đi theo ta! !"
Vu Lăng Nhi tưởng cũng không nghĩ nhiều đi theo Tiểu Lục hướng xa xa chạy tới, bọn họ vừa ly khai, Doanh Ca liền xuất hiện ở tại trúc ngoài phòng mặt: "Người này, sẽ không có thể an phận một chút sao?" Tuy rằng nói như vậy , nhưng Doanh Ca vẫn là lặng lẽ theo đi lên.
Cùng Tiểu Lục cùng nhau hiện lên một cái núi nhỏ thành sau, Vu Lăng Nhi thở hổn hển một hơi: "Quả nhiên, thật lâu không vận động, thể lực, sự chịu đựng đều có điểm theo không kịp !"
Tiểu Lục nhìn Vu Lăng Nhi liếc mắt một cái sau cười cười, cởi áo khoác phô ở tại thượng: "Ngồi đi, lại có lập tức bắt đầu!"
Vu Lăng Nhi nhìn Tiểu Lục chích mặc nhất kiện thâm đàn màu xanh quần áo trong, nghĩ nghĩ, đem chính mình áo khoác cởi ra phi ở tại hai người trên vai: "Cùng nhau đi, đừng bị cảm!"
Tiểu Lục sợ run một chút sau, đem áo khoác xả xuống dưới cứng rắn phi ở tại Vu Lăng Nhi trên người: "Thiếu đến! Cảnh cáo ngươi đừng muốn dùng loại này tục phương pháp theo ta bộ gần như, ngươi như vậy nữ sinh tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối không phải ta thích loại hình!"
"Cái gì a? Ta chỉ là sợ ngươi cảm mạo được không? Ngươi thật đúng là chó cắn Lữ Đồng Tân, không nhìn được người tốt tâm! Ngươi người như thế, nên cảm mạo bị đông chết!" Không nghĩ tới chính mình hảo tâm thế nhưng bị Tiểu Lục cho rằng là khác có ý đồ, Vu Lăng Nhi đều nhanh tức chết rồi. Nhưng là Tiểu Lục cũng là đột nhiên nói với nàng: "Câm miệng, bắt đầu! Hảo hảo xem đi!"
Vu Lăng Nhi chính muốn nói cái gì khi, lại nhìn đến toàn bộ trên sườn núi bắt đầu chậm rãi nở rộ lóe thản nhiên hào quang lan sắc hoa nhỏ: "Thật khá! ! !"
"Đẹp mặt đi? Ngốc hội còn có đẹp hơn !" Tiểu Lục cười nhìn Vu Lăng Nhi vui vẻ biểu tình: "Ngươi người này thật đúng là dễ dàng thỏa mãn!"
Rất xa, một đám lóe ánh sáng gì đó chính hướng bên này di động tới, Vu Lăng Nhi sợ run một chút: "Huỳnh hỏa trùng? Không có khả năng a, loại này thời tiết hẳn là không có huỳnh hỏa trùng !"
"Đương nhiên không phải huỳnh hỏa trùng như vậy xấu gì đó! Bổn thiếu gia nhìn trúng gì đó nhưng là so với kia chút có phẩm hơn!" Nói xong, Tiểu Lục nắm lên Vu Lăng Nhi lạnh như băng thủ a một hơi, vì nàng nhu nhiệt tay nhỏ bé: "Chậm rãi xem đi, còn muốn một hồi lâu nhi đâu!"
Vẫn cùng chính mình tranh cãi Tiểu Lục đột nhiên trở nên như vậy ôn nhu, Vu Lăng Nhi thật là có chút không quá thích ứng: "Tiểu Lục..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(241)_hiện đại_NP_FULL
Художественная прозаChức nghiệp vì võng lạc viết thủ Vu Lăng Nhi, tử trạch bộ tộc, nhan khống một quả, có được tiểu nhà trọ một gian, máy tính nhất thai, con giun nhất chích, đối, ngươi không nhìn lầm, kế thừa lão mẹ vu tộc huyết thống nàng triệu hồi ra đến sủng vật ch...