Đệ thập ngũ chương cùng điện ảnh lý tuyệt không giống
Theo đạo lý nói, bọn họ là ở bị nhân đuổi giết khi áp dụng đang lúc không bạo lực mình bảo hộ thi thố, chính là này thi thố tạo thành hậu quả tựa hồ rất nghiêm trọng một chút. Cho dù là chích gánh vác bộ phận trách nhiệm, tiền tài phương diện hoàn hảo nói, đối Vu Lăng Nhi tạo thành ảnh hưởng tựa hồ liền quá lớn. Dù sao nàng trở thành Lý gia người thừa kế, cũng đã đủ oanh động , hiện tại lại đây như vậy vừa ra, Vu Lăng Nhi muốn ra Bất Danh đều khó khăn.
Lo lắng một chút an toàn phương diện vấn đề, William vẫn là trực tiếp đem xe chạy đến cảnh sát cục. Không có hai mươi phút, Bố Lãng gia luật sư đã muốn trình diện, ở cảnh sát lục xong rồi đơn giản khẩu cung về sau, luật sư đã muốn ký hạ nộp tiền bảo lãnh thủ tục, đang chuẩn bị mang Vu Lăng Nhi về nhà khi, một vị có thâm nâu tóc niên kỉ thanh dễ nhìn xuất hiện ở Vu Lăng Nhi trước mặt: "Lý tiểu thư phải không? Ta là quốc tế hình cảnh Kiệt Ni Tư? Nói sâm. Có liên quan hôm nay đấu súng truy xe án, ta có một số việc tưởng còn muốn hỏi một chút, không biết ngươi..."
Không đợi Vu Lăng Nhi trả lời, Bố Lãng gia thỉnh luật sư đã muốn chắn Kiệt Ni Tư trước người: "Tiên sinh, lý tiểu thư hôm nay đã muốn đã bị kinh hách, cho dù trả lời ngài vấn đề chỉ sợ ngài cũng không chiếm được vừa lòng đáp án, xin cho nàng đi về trước nghỉ ngơi. Hoan nghênh ngài ngày mai đến Bố Lãng gia tự mình hỏi."
"Bố Lãng gia sao?" Kiệt Ni Tư nhìn Vu Lăng Nhi liếc mắt một cái, như là không có nghe đến luật sư trong lời nói giống nhau tiếp tục hỏi: "Lý tiểu thư hiện tại ở tại Bố Lãng gia?"
"Đúng vậy!" Không biết vì cái gì, nhìn trước mắt này quốc tế cảnh sát, Vu Lăng Nhi không có một tia cảm giác sợ hãi: "Ngươi thật là quốc tế cảnh sát? Như thế nào một chút cũng không giống điện ảnh lý giống nhau?"
Vu Lăng Nhi vấn đề này làm cho Kiệt Ni Tư sợ run một chút: "Điện ảnh lý quốc tế cảnh sát là cái gì dạng ?"
"Bạch quần áo trong, hắc tây trang, hắc lĩnh mang, tái thêm một bộ thực thổ mặc kính. Sau đó hội thực tố chất thần kinh theo tây trang lý rút ra thương đến đối với cảm giác có nguy hiểm địa phương loạn nổ súng..." Nói tới đây khi, Vu Lăng Nhi cũng hiểu được chính mình giống như nói được có chút quá mức : "Ngượng ngùng, này... Chính là điện ảnh lý cho ta cảm giác, ta không phải nói ngươi lạp, ta..."
Vu Lăng Nhi trong lời nói còn chưa nói hoàn, Kiệt Ni Tư đã muốn cao hứng cố lấy chưởng đến: "Tổng kết đến rất sâu sắc ! ! Ta này ngu ngốc đồng sự tựa như ngươi nói giống nhau như đúc! ! Quá lợi hại ! !"
Nghe được Kiệt Ni Tư nói như vậy hắn đồng sự, Vu Lăng Nhi bên người luật sư là một đầu mồ hôi lạnh, mà Vu Lăng Nhi cũng là vui vẻ hỏi: "Thật vậy chăng? Của ngươi đồng sự tựa như điện ảnh lý diễn như vậy ngu ngốc? Bọn họ vĩnh viễn đều đã ở nhân vật chính đem sự tình giải quyết về sau, mở ra xe cảnh sát đã chạy tới, đại thật xa chợt nghe đến xe cảnh sát vang, tội phạm không phải ngu ngốc hoặc là kẻ điếc trong lời nói, khẳng định đã sớm chạy mất đi?"
"Ân, cho nên của ta xe cảnh sát cho tới bây giờ cũng chưa dùng quá cảnh đăng cùng còi cảnh sát !" Kiệt Ni Tư vẻ mặt vui vẻ tươi cười, phi thường đồng ý đốt đầu: "Xem ra, không phải ta một người hội nghĩ như vậy a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(241)_hiện đại_NP_FULL
Ficção GeralChức nghiệp vì võng lạc viết thủ Vu Lăng Nhi, tử trạch bộ tộc, nhan khống một quả, có được tiểu nhà trọ một gian, máy tính nhất thai, con giun nhất chích, đối, ngươi không nhìn lầm, kế thừa lão mẹ vu tộc huyết thống nàng triệu hồi ra đến sủng vật ch...