Nữ hoàng sủng phu

112 2 0
                                    

☆, Chương 199 nữ hoàng sủng phu

"Hoàng chính phu tỉnh, hoàng chính phu tỉnh."

Yến Chử hấp thu nguyên thân trí nhớ, trùng hợp lúc này, cũng có một cung thị đi lại, nhìn đến Yến Chử mở mắt ra, kích động hướng ra ngoài đầu chạy tới.

"Công tử."

Vài cái bộ dáng thanh tú nam tử chạy chậm tiến vào, nhìn đến Yến Chử tỉnh táo lại, một đám nửa quỳ ở giường tiền, cầm khăn gạt lệ, lê hoa mang vũ.

Cũng không biết có phải hay không trước tiên thượng đồi huấn luyện qua, lau son phấn, cố tình điệu nước mắt thời điểm có năng lực đem trên mặt trang dung hoàn mỹ bảo trì được.

Yến Chử ở hấp thu nguyên thân trí nhớ thời điểm liền đã biết đến rồi này không phải hắn sở biết đến gì một cái thế giới, này quốc gia, lấy nữ tử vi tôn, cùng loại cho một ít nữ tôn trong tiểu thuyết miêu tả.

Nữ tử đa số đều là dáng người khôi ngô cường tráng , mà nam tử nhiều tô son điểm phấn, lấy nhu nhược vì mỹ.

Yến Chử cảm thấy chính mình cũng là gặp qua sóng to gió lớn nam nhân, nhưng là xem này một đám nương lý nương khí cung thị, cảm thấy thế giới này đối hắn khiêu chiến không khỏi cũng quá lớn.

Hắn có thể tưởng tượng tượng không đến chính mình cũng học trước mắt này đó cung thị bình thường, đi thời điểm xoay thắt lưng bãi suy sụp, một bước tam suyễn bộ dáng, đừng nói thật như vậy làm, quang là muốn tưởng có thể làm cho người ta điên rồi, hắn tình nguyện hệ thống trực tiếp đưa hắn nhân đạo hủy diệt.

"Các ngươi đều đi ra ngoài đi, ta muốn hảo hảo nghỉ ngơi một lát."

Yến Chử đối với vài cái khóc sướt mướt cung thị phất phất tay, phân phó bọn họ trừ phi bệ hạ thân tới, bằng không không thể nhường gì một người quấy rầy đến chính mình.

Vài cái cung thị tựa hồ còn có nói muốn nói, nhưng là bị Yến Chử lạnh lùng nhất phiết, cảm nhận được trên người hắn cùng bệ hạ sở kém không có mấy uy áp, lúc này liền dọa thành chim cút, co đầu rụt cổ đi ra ngoài.

Xem này đó cung thị bộ dáng, Yến Chử nhịn không được ở trong lòng thở dài, cũng liền nguyên thân cảm thấy bọn họ hảo, còn nghĩ chính mình trước kia trung tâm tiểu thị phiết đến một bên.

Hiện tại hắn tốt xấu vẫn là bị thương, theo này đó cung thị trong mắt nhìn không ra gì thương tâm đến, một đám ngược lại còn có nhàn hạ thoải mái tô son điểm phấn, cũng không biết đến cùng là bôn ai đi .

"Phi, sửu nhân nhiều tác quái."

Vài cái mềm mại mỹ mạo cung thị chậm rãi rời khỏi Phượng Nghi cung chính điện, trong đó một cái bề ngoài tối bạt tiêm cung thị nhịn không được trừng mắt mắt lạnh lẽo hướng tới cung điện nội phương hướng thối một ngụm.

Liền hắn cái kia xấu xí bộ dáng, nữ hoàng đều không kiên nhẫn nhiều xem liếc mắt một cái, không nghĩ thế nào dựa vào bọn họ cố sủng, chỉ biết niêm toan ghen, quả thực chính là phế vật.

Ta là đại phản diệnWhere stories live. Discover now