☆, Chương 216 ác độc nữ phụ nàng cha nuôi
Yến Chử nguyên bản cảm thấy làm tiểu lang Cẩu Đại chó săn đã là hắn nhân sinh cao nhất , không nghĩ tới này cao nhất còn có một cái khác mặt thượng .
Thì phải là nhanh nhanh nhân làm cha, làm cha nuôi.
Thế giới này nguyên thân thân phận không bình thường.
Vòng giải trí đại lão, tuổi trẻ thời điểm ngoạn phiếu tính chất tiến vào vòng giải trí, dựa vào kia khuôn mặt thu hoạch nhất phiếu mê đệ mê muội, ở còn không có tác phẩm tiêu biểu thời điểm cũng đã tử trung phấn vô số.
Có lẽ là đa tình nhiều hoa đào thể chế, nguyên thân mỗi chụp nhất bộ điện ảnh phim truyền hình sẽ nhiều một cái chuyện xấu bạn gái, đổi làm gì một cái đương hồng tiểu sinh, chỉ sợ đều bị mắng tử, thích hắn người cũng sẽ đại quy mô thoát phấn, cố tình nguyên thân fan sẽ không.
Hắn chuyện xấu bạn gái nhiều, là vì hắn nhan hảo, không có một nữ nhân bình thường có thể kháng cự mị lực của hắn, hắn hoa tâm, đó là hắn có cái kia hoa tâm tư bản, mỗi nhiều giao một người bạn gái có thể nhường thế giới này nhiều một cái từng có được hắn nữ nhân, đó là tạo phúc xã hội cùng ngàn vạn thiếu nữ.
Phàm là thích thượng nguyên thân fan, một đám liền cùng bị hạ giáng đầu giống nhau trung tâm, chỉ cần mặt hắn có thể bảo trì được hiện tại nhan trị, hắn fan có thể làm bạn hắn bao lâu.
Ở nguyên thân ba mươi tuổi đạt được ảnh đế kia một năm, vỗ vỗ mông liền quyết định ẩn lui , bởi vì hắn cảm thấy này vòng luẩn quẩn đối hắn đã không có gì lực hấp dẫn , là thời điểm trở về kế thừa ba hắn cho hắn đánh hạ giang sơn .
Lúc này hắn này fan mới biết được, nguyên lai hắn ở lướt qua ảnh đế này thân phận đồng thời, vẫn là thị trị trăm triệu đại tập đoàn duy nhất người thừa kế, lúc này toàn bộ vòng giải trí đều sôi trào .
Này ở trao giải điển lễ thượng tuyên bố muốn rời khỏi vòng giải trí đại lão nhiệt độ không chỉ có không có tiêu tán, ngược lại ở hắn đổi nghề làm nổi lên tổng tài sau, càng thêm dẫn nhân chú mục, phàm là có điểm động tĩnh gì, có thể đồng thời xuất hiện tại trang giải trí khối cùng tài chính và kinh tế khối báo chí lan thượng.
Nguyên thân tính tình chính là phong lưu không kềm chế được , từng phóng thoại chính mình là kiên định không hôn chủ nghĩa, đợi đến tuổi liền nhân công đại dựng một cái thỏa mãn cha mẹ yêu cầu, về phần hắn này bạn gái, có thể cùng hắn giảng tiền giảng cảm tình, duy độc không thể giảng hôn nhân.
Mạnh miệng nói hơn dễ dàng lóe đầu lưỡi, mặc dù là nguyên thân như vậy tình trường lãng tử, khó tránh khỏi cũng có mã thất móng trước thời điểm.
Hắn thích thượng một cái nữ hài, cái kia nữ hài so với hắn nhỏ mười hai tuổi, hơn nữa bọn họ bắt đầu còn chẳng như vậy sáng rọi, lúc ban đầu khởi nguyên, chính là một hồi tiền tài giao dịch.
Sở Thiên Âm gia cảnh giàu có, phụ thân của nàng sinh ra nghèo khó sơn thôn, là không ngừng vươn lên thi được danh giáo hàn môn quý tử điển phạm, mẫu thân của nàng là tiêu chuẩn thành thị con gái một, trong nhà vài phòng tử, hai người kết hợp một lần nhường rất nhiều người không xem trọng, nhưng là sở phụ sau phát triển, nhường này không xem trọng hắn người ào ào ngậm miệng.
YOU ARE READING
Ta là đại phản diện
Ficțiune generalăTác giả: Đả Tự Cơ N Hào Nguồn : tangthuvien Văn án: Cặn bã or nhân vật phản diện từ từ cải tạo đường Tạm định thế giới: Vứt bỏ thê tử thanh niên trí thức (đã hoàn thành) Ẩn hôn cặn bã ảnh đế (đã hoàn thành) Trên thế giới tốt nhất ca ca (đã hoàn thàn...