“What? Use for what?” sabi ko habang nakataas yung isang kilay..
“Gamitin mo ko para mapabalik mo ung Girlfriend mo sayo …” medio Nakangiting sabi niya..
So, Gusto niyang gawin ko sakanya yung ginawa niya saken noon..
“Tsk.. Im not like you… Im not going to use someone Just to get what I want “
Hindi ako tulad niyang manggagamit..Manloloko.. Mapagpanggap..
Bigla naman nawala ung ngiti niya at napalitan ng Guilt..
“Its...It’s...Not what I mean... Gusto ko lang tulungan ka.. Alam ko kasing Mahal ka nung babae kaya Kung may kasama kang iba alam kong hindi niya kakayanin yun at Babalik siya sayo… Txaka gusto ko din gamitin tong Chance para Baguhin ka…para Ibabalik ko yung dating ikaw…” naluluha nanaman niyang sabi..
Alam kong mahal ako ni George.. Pero marami akong pwedeng gamiting babae diya para Pagselosin siya..
Hays… Parehas lang kami kung Ganun.. nanggamit lang din ako.
.
Anu batoh.. Napadami na ata yung Inom ko.. nahihilo na ko.. Hindi ko na ata kakayaning tumayo..
“Hindi mo na maibabalik ang mga bagay na sira na at wala na..”
Sabi ko sabay abot ng Baso ko… Pinuno ko muna ..
Iinumin ko na sana ng pigilan niya ko..
“Stop” sabi niya..
“Anu ba!!!! bitawan mo nga ako”
Sigaw ko sakanya…
Anung Stop? Stopin niya mukha niya..
“Russel ano ba.. Tigilan mo na nga yan .. Lasing na Lasing ka na oh..” sabi niya..
“E anong pake mo?” sagot ko naman..
“May pake ako kasi Tao ako” sabi niya..
Ano daw? May paki siya kasi tao siya.. Funny..
“Ano? Anong pinagsasabi mo?” sagot ko..
“WALA!.. basta itigil mo nayan”
Yan yung huling narinig ko tapos Dumilim na ang paligid at tumumba na ko..
Her Point of View
Tumumba na siya.. Tsk sabi nang wag na siyang Uminom e..
Ganun ba siya kabrokenhearted? Tsssk.
Pinagsisisihan ko nang hinabol ko yung Kuyang nanisi saken.. Sana pala hindi ko na lang siya sinundan..Sana pala hindi na lang ako nacurious pagdating ko sa bar..
Sa lahat ng lugar bakit dito pa? Akala ko matatahimik ako ngayong bakasyon.. Pero hinahabol nanaman ako ng Konsensya ko… Sobrang naguiguilty pa din ako pag nakikita ko siya..
Pano ko nagawa sakanya yun? Napakasama kong tao..
Kaya hindi ko siya masisisi kong Hindi niya ako mapatawad kagad .. Pero Promise gagawin ko lahat para makabawi at makatulong sakanya..
Kahit ano gagawin ko..Para sumaya siya..
Para mapatawad niya na ko,Para bumalik na yung dating siya at
Para mapanatag na ko at ang Konsensya ko..
“Naku.. Knockout na si Sir… napadami nanaman ang inom”
Sabi nung bartender.. Kilala ata niya si Russel..
“Oo nga e, Ahm alam mo ba kung san siya tumutuloy?” tanong ko..
BINABASA MO ANG
I used him and now.... He's using me
Novela Juvenil“Sobrang minahal ko siya..Pero ginamit niya lang ako.. Pinaniwala niya ko sa mga kasinungalingan niya.. Napakasama niya.. Hinding-hindi ko siya Mapapatawad.. “ “Sinaktan ko siya.. ginamit at pinaasa.. Alam kong nagka mali ako pero Hindi ko naman sin...