Chapter One - Muling Pagkikita :)

46 1 1
                                    

Unang araw pa lang pero miss na kita .. tssk..Pero ok lang One month lang naman e.. Kakayanin ko naman siguro toh..  Haays.. I miss you so much.. Goodnight Babe. I love you..

Sender: Honey My Love So Sweet <3

Haaaaaayyyyy!! Sino ba naman ang hindi mapapangiti kapag ganitong Text ang nabasa mo.. Kahit lagi siyang Sweet ….di padin ako nasasanay Kinikilig pa din ako.. hihihi. Landi!

Agad akong naghanap ng Signal para Makareply ako sakanya..

Habang naghahanap ako e.. magpapakilala muna ko Sainyo..

Ako si Princess Emerald Madrigal.. ^__^ Kakagraduate lang ng Senior High.. 17 yrs Old..

Maganda!(haha! Yabang) sabi ng nanay ko e.. Matalino (eh?).. At Talented (Yan totoo na yan)..

Hmm.. Single ako.. Joke!! Haha. Kitang kita naman sa text oh..  Taken na ko ng aking Honey My Love So Sweet <3.. Oo alam ko.. Ang Baduy..Siya nag pangalan niyan.. Nakiride na lang ako.. mahal ko naman e ^__^ hihihi.

Siya nga pala si Jericho .. Hindi ko siya kasama ngayon sa bakasyon ko.. Nasa US kasi siya.. Inaayos yung Pamilya niya este.. Yung Family Business nila dun.. Txaka yung School Papers namen.. napagpasyahan kasi namen na dun na ituloy yung pag-aaral ng College.. Kaya ayun andun siya para ayusin.. at ako naman nandito sa Beach Para magbakasyon ng isang buwan kasama ang Friends.. Sana maenjoy ko kahet wala si Loves..

YUUUN! Sa wakas may signal na.. Makapagtext na nga..

Miss you more loves… Kaya naten toh!!  Goodnight din.. I love you too.. Forever and Always :****

Ngiting –Ngiti ako habang sinesend yan..

Nang may makakuha ng Atensyon ko..

“Hey! Princess.. Stop.. Please talk to me.. Let me explain.. Hey.. Stop Don’t Go! Please listen to me first”

Sabi nung lalaki habang hinahabol yung babae..

Kelangan talaga kapangalan ko ung Shota niya?? HAHA..

Mukhang may LQ sila ahh..

Well, wala kong Pake sakanila.. Di naman ako chismakarats e..

Umupo muna ko dun sa Bench.. Dito lang kasi May signal e.. Baka magreply pa si Loves..

“Hey let me talk... Please! Let me explain”

Anu ba yan! Talagang sa Harapan ko sila tumigil ahh..

Medio malayo pero Rinig na rinig ko.. Di ko sila Masyado nakikita kasi gabi na konti na lang yung Ilaw.. E Malabo talaga ang Mata ko pag gabi txaka may mga halamang nakaharang… Makikichismis na nga lang ako… HAHAHAHA…

“Explain What?? Ano nanamang palusot yung sasabihin mo ?magsisinungaling ka nanaman? Im tired of your games Russel.. Pagod na Pagod na ko sa Pambabae mo.. Sa lahat ng Kagaguhan mo.. sawa na ko Magpakatanga-“

Manloloko pala e.. Tama yan hiwalayan mo na.. Tsk.. Babaero.. Buti pa si Loves hindi..

“Look.. Im so sorry kanina.. Promise Hinding hindi na mauulit yun.. Please don’t do this to me.. I can’t afford to lose you…”

Sagot naman nung lalaki.. teka parang Pamilyar.. Parang kilala ko yung Boses niya…

Sino nga ba yung may ganyang boses?

“Ayan nanaman tayo sa Promise Promise mo e.. Tapos ano?? Uulitin mo nanaman.. Ayoko na.. Nakakapagod…  Bumalik ka na lang saken pag nagbago ka na.. pag sigurado ka nang makukuntento ka na saken.. You can’t even say I love you too ...For God sake..  Itigil muna naten toh.. Para makapag-isip ka ng kung ano ba talagang Gusto mong mangyari.. Bye for now Russel”

I used him and now.... He's using meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon