Chap 1 : Cấp Lớn
Gió đung đưa qua cửa sổ cô bé. Gió êm tai làm người ta chỉ muốn sâu giấc ngủ. Nhưng lại không được bác đồng hồ báo thức gọi hoài. Làm bé tỉnh dậy giấc ngủ. Bé làm VSCN xong rồi cũng kịp ba mẹ đang dọn đồ ăn.
Bé cười tươi, tóc bé màu đen nhánh có cái cài rất xinh mặc chiếc váy xanh xòe ra. Giày búp bê.
Trên bàn ăn chỉ đơn giản nhà bé chỉ bình thường thôi. Vừa ăn, ba hỏi :"Con à!"
"Vâng" bé ngước lên nhìn ba.
"Ba biết con mới học lớp 5 nhưng con học quá giỏi mà gia đình mình không giàu nên trường cơ sở mời con học lớp 8 không biết con có đồng ý không" ba nói một hơi mặt nghiêm trọng.
"Con cũng không buồn đâu vì gia đình con phải đi" mặt bé hơi buồn
"Ừm, ngày mai mẹ chuản bị bé đi học nhé."
"Ok, mẹ sẽ chuẩn bị cho con như thiên thần luôn người ta nói không cần mặc đồng phục."
Bé gật đầu xong rồi lên lầu học bài.
Cứ thế mà trôi qua
--------- Sáng ----------
Bé có biệt danh là chua ( giống tui ghê hihi)"Chua ơi! Dậy đi ăn sáng lẹ ! Mẹ trở đi học nè nhanh lên." Mẹ bé la quá trời luôn.
"Vâng ạ."
Bé làm VSCN xong rồi liền xuống với bộ đồ váy hồng mà dễ thương làm sao với cái cài màu hồng luôn vẫn luôn chiếc giày búp bê. Chạy xuống bàn ăn, ăn xong liền lên xe mẹ chở đi tới trường.
______Tại Trường THCS Hoa Sen ______
( chua đặt đại ko biết có ko nha)Tùng tùng tùng ...
Bé cùng mẹ đến phòng hiệu trường hỏi lớp học .
Đến phòng hiệu trường
Cốc cốc cốc..."Mời vào." Tiếng thầy uy nghiêm
Mẹ dắt bé vào rồi ngồi xuống *Sofa"Thưa thầy, bé học lớp nào ạ."
"À, chị là mẹ của đứa bé học siêu đấy à. Ừm, vậy cô bé này học lớp 8A5 nhé"
"Vâng thưa thầy tôi dắt bé đi mà lớp nó nằm ở đây vậy ạ."
"Chị cứ đi thẳng quẹo tay trái là tới ngay."
"Cảm ơn thầy."
Lúc đó là đang giao tiếp 5' nên có hơi ồn và nhốn nháo với nhau cả lên.
Khi cô giáo bước vào, gõ thước cất nói:"Im lặng!!!" Ai nấy im hết.
"Hôm nay chúng ta có học sinh mới, mời em vào."
Bé bước vào, bé chỉ lớp 5 nên chiều cao của bé chỉ 1m40 là cùng.
Ai nấy cũng ngạc nhiên lớp 8 mà thấp thế có vấn đề chiều cao à."Em này chỉ học lớp 5 mà học rất giỏi của thành phố lớn nên em ấy nhảy lớp lên lớp 8 luôn vì vậy các em không được coi thường bạn nghe rõ chưa."
Cô giáo nói mà ai cũng ngạc nhiên lần 2 vì sao mà nhảy lớp kinh vậy.
"Mời em giới thiệu."
"Chào anh chị, em....em tên là Nguyễn Ngọc Bích Mai. Mong anh....anh chị giúp đỡ." Bé ấp úng có hơi sợ vì mấy anh chị lớp lớn.
Ai cũng vui vì có một cô bé dễ thương và đáng yêu nữa chứ và vỗ tay.
"Em ngồi bàn trên nhé, em sẽ ngồi cùng anh kia nhé."
Cô chỉ tay thẳng anh vừa đẹp trai mà nhìn hiền ghê nhưng bé đâu có biết anh í là trùm trường. Đám con gái vừa ghen tị vừa sợ, ai cũng lo lắng lắm tại chỗ đó anh không cho ai ngồi vì một lý do nhưng vì cô bé mà anh cho ngồi không phản đối gì cả.
Suốt 2 tiết sáng trôi qua thì cũng đã đánh trống ra chơi. Bé không biết làm gì nên chỉ ngồi tại lớp bỗng xuất hiện một chị hay bạn nhưng nhỏ con lắm bỗng đến chỗ bé. Hỏi:
"Chào mình là Ngọc mình cũng như bạn nhảy lớp giống bạn nhưng mình lớn hơn bạn một tuổi nhưng không sao vẫn làm bạn nhé." - "Hình như họ tên bạn cũng là Ngọc nhỉ.""Ừ , vậy thì tụi mình đi xuống căn tin nhé."
Bé chỉ gật đầu rồi đi cùng bạn Ngọc. Tất cả mọi hoạt động của bé được ai đó ngắm rất kĩ.
Thế là tiếng trống vào lớp cũng đã đánh mọi người cứ nhao nhao nên bé không quen lắm. Cô Toán bước vô dạy cũng nhìn thấy bé cũng không ngạc nhiên lắm vì thầy hiệu trưởng đã thông báo trong cuộc họp hết trơn rồi và cô chỉ ngạc nhiên toán lớp 9 em ấy cũng giải được thật là siêu phàm đầu óc.
Hết tiếc này rồi cũng đến giờ ăn trưa.
Bé vẫn đi cùng Ngọc thôi. Bé bưng khay ra bàn bỗng có những đàn anh mà trong đó cũng có anh Tú (nam chính) là đứng đầu lại gần bé. Cúi xuống nhìn sát mặt bé làm bé hoảng sợ , Bé đỏ mặt😊 lấy tay che đi bởi khuôn mặt đẹp trai ấy. Bỗng từ đâu ai đó gắt lên giọng chua chát 🤬😡 :"Này!!"
( thêm icon một chút )
*sofa: ghế êm có lớp nệm ở trên
Ảnh minh họa : em í
Yeah 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 . I am fine
Được 1 2 3 4 5 ......
1 0 0 0 chữ rồi vui quá
Tại đây là lần đầu tiên mình viết chuyện được 1 0 0 0 chữ à mà không mình chỉ viết được 9 9 2 chữ thôi . Hihi🤩🤩🤩
Thông cảm cho mình nha!!!
------------------------------------------------------------
Hết chap 1 ●●Truyện mình viết các bạn có hiểu không và hay nhớ thả sao ☆☆ cho mình nha. I Love You ♡.
{ Nếu không hay nhớ bình luận cho mình biết mình sửa sai nha. }