🐏Chap 2🐏

41 10 1
                                    

Chap 2 : Cấp Lớn

Giọng chua chát gay gắt lên :

"Này!!!"

Cô bé giật mình hiểu chuyện đang xảy ra nên đã cúi xuống và chạy cái vèo vì anh Tú cao 1m75 [ khác so với chiều cao của cô bé ] nhìn thấy hoàn cảnh như vậy Ngọc cũng chạy đi theo bé.
Bỗng anh ấy quay lại cái người đã hét lên, đập vào mắt anh đó chính là một người cô gái xinh đẹp nhờ một lớp phần dày đặc và chiếc môi như cục thịt bò ( hihi so sánh như vậy mới giống được ) đó là Như hai người bên cạnh, một cô tóc búi là Hân, người còn lại cột tóc cao chót vót là Trang.

Như lại nói tiếp :

"Anh đang làm gì với con bé đó vậy , anh đã có em rồi còn gì ?."

Tại vì khi ai hơn cô như học giỏi, đẹp, được anh Tú quan tâm, ... nói chung ai hơn cô thì cô ghét. Ai mới vào trường trai lẫn gái đều phải trừng trị dưới tay anh hoặc cô. ( cô cũng được coi là đàn chị sau đàn anh của Tú ra thôi )

Anh tức giận vì vốn anh ghét ai dám ra lệnh hoặc tự nhận làm bạn gái anh thì sẽ chết . Vì có hơi tức giận nên Như lỡ nói như thế , biết mình sắp chết nên đã giở trò là khóc.

"Hic...hic.. em xin lỗi vì làm anh tức giận tại vì em đã quá yêu anh rồi hic.."

"Lần sau em mà xen vào những chuyện của anh thì đừng có chắc anh ác." Anh vừa nói vừa giận vì sắp được mồi lớn vì anh ghét ai không quan tâm anh hoặc yêu thương thì anh sẽ cố có nó.

Anh hừ một phát đi luôn.

Tùng tùng tùng ...
Lớp 8A5 được mệnh danh là lớp quậy nhất trường và mỗi khi giao tiếp 5' thì không khác như cái chợ Bến Thành. Môn tiếp theo sẽ là môn Tiếng Anh.
Cô Tiếng Anh cũng muốn thử sức với bé thì kết quả bé nói tiếng anh như gió làm cô choáng với không thể nào dịch ra được.

Cứ thế mà hết 2 tiết cuối để ra về.
Nhưng không may hôm nay lại trời mưa mà có điều bé rất sợ mưa mà hôm nay ba mẹ bé đều tăng ca đột suất nên bé phải về một mình , Ngọc cũng về trước vì có công việc phải về trước. Bỗng xuất hiện khuôn mặt tuấn tú cầm dù che chở cho bé và cất tiếng nói :

"Chào em ! Anh biết em mới vào trường mà giờ có thể gặp nhau vậy chúng ta đi chung nhé."

"Anh là ai vậy ạ ?" bé cất tiếng ngây thơ

Anh cười mà bé lỡ một nhịp tim
"Anh là đội trưởng cờ đỏ được thầy cồ giới thiệu nên muốn gặp em xem sao nào ngờ gặp được em luôn."

"À thì ra là vậy ..., em tên là Mai ở nhà em tên Chua còn anh." bé cười trông thật đáng yêu chỉ muốn véo má một phát thôi.

"Anh tên là Khánh Hòa học lớp 9A6 còn em là 8A5."

"Ừmm.. vậy chúng ta đi thôi em sẽ chỉ đường cho anh nhé."

"Ok."

Không biết ai đang nhìn cặp đôi ấy bằng đôi mắt lửa bật

Đi cùng với anh bé không còn sợ mưa nữa mà cứ ngắm anh và nhớ lại xem mình đã gặp anh chưa.

-----------Quay trở về quá khứ-----------------

"Chua ơi anh có cái này cho nhóc nè."

"Dạ em đây."

Với cô bé tóc đen cài màu xanh đang bước ra.

"Đâu đâu quà em hả? "

"Ừm"

Anh lấy ra một cái cài màu hường rất đẹp .

"Đẹp quá."

----------------------- Hiện tại-------------------

Giờ bé vẫn còn giữ lấy
Bỗng đang tư tưởng thì anh lay:

"Này em ơi đây có phải nhà em không."

"Dạ... ơ dạ đúng rồi ạn cảm ơn anh nhiều lắm ." bé gật đầu chào anh rồi bước vào nhà
Anh đứng nhìn rồi cười nhẹ nhàng đi về chỉ mấy bước thôi tại nhà anh cũng bên cạnh nhà bé.

Bé vào nhà đã hét lớn :

"Con chào cả nhà con mới về ạ!!"

Không thấy ai chả lời bé tiến tới phòng khách đã thấy ba mẹ đang nhảy khiêu vũ chắc để tưởng nhớ kỉ niệm ngày xưa đấy mà. Bé giận bỏ đi lên lầu chẳng ai quan tâm bé cả. Tắm rửa xong đã nghe thấy tiếng mẹ :

"Chua ơi! Xuống ăn cơm nào."

Bé cũng không bướng nên đi xuống .
Ngồi vào bàn ăn thì ba nói :

"Ba mẹ xin lỗi để con một mình."

Bé chỉ gật đầu rồi ăn cơm. Mẹ bé nói :

"Lát 8h là có chương trình ai là triệu phú đấy. Lát gia đình chuẩn bị trả lời câu hỏi ko." mẹ nói mà liếc nhìn bé.

Mẹ biết thế nào bé cũng thích chương trình này mà bé vui ơi là vui luôn.
Ăn xong cả gia đình ngồi xuống ghế và bắt đầu trả lời câu hỏi và đương nhiên người thắng cuộc là bé rồi. Thế là nhờ chương trình bé lại vui không còn giận giỗi gì hết.

Ấm áp xong ai cũng lên phòng ngủ.

Nhưng cứ thế mà trôi qua.....

_________________________________________

Hết chap 2 ♡♡♡

Các bạn thấy hay nhớ vote ☆☆cho mình nha

Cấp LớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ