Đèn Xông Tinh Dầu Hoa Anh Đào

2 0 0
                                    

Đèn xông tinh dầu hoa anh đào được sản xuất bằng gốm sứ cao cấp chịu nhiệt tốt dưới bàn tay lành nghề của những người thợ thủ công Bát Tràng, với nhiều màu sắc và đa dạng về hoa văn mẫu mã. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng, trang trí không gian nội thất, phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, phòng trà, khách sạn, spa......không chỉ mang đến không gian thư thái, dễ chịu, mà còn giúp căn nhà bạn trở thành một nơi có ánh sáng đẹp cùng mùi hương lan tỏa dịu dàng.

Tổng quan chung:

- Chất liệu: Sản phẩm Đèn xông tinh dầu - Dáng Xoài - Phong cảnh và chữ Tài Lộc được sản xuất từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng.

- Kích thước: Đường kính lớn nhất Φ 10cm - Chiều cao 13 cm.

- Công dụng: Đèn xông tinh dầu hoa anh đào không chỉ giúp thanh lọc không khí, giải tỏa áp lực, mang lại giấc ngủ sâu, thư thái từ mùi hương thiên nhiên, xua đuổi côn trùng, mùi ám mà còn được sử dụng làm đèn ngủ, phòng trà hay trang trí nội thất tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Đổ nước ấm lên bầu đèn, sau đó nhỏ 1-2 giọt tinh dầu mùi hương bạn yêu thích như: oải hương, sả, bưởi... hoặc có thể kết hợp nhiều loại tinh dầu với nhau để tạo ra mùi hương đặc biệt.

Bước 2: Cắm điện, chờ đun nóng hỗn hợp nước và tinh dầu. Lúc này, tinh dầu sẽ bắt đầu khuếch tán ra xung quanh không gian của bạn.

Lưu ý:

+ Không để đèn gần các vật dễ gây cháy nổ hay gần trẻ em.

+ Nên sử dụng nước ấm từ 60 độ C trở lên lúc pha chế tinh dầu để có thể mang lại hiệu quả tối đa của tinh dầu.

+ Nên điều chỉnh đèn ở độ sáng vừa phải, không chỉnh đèn ở mức sáng cao nhất quá 1 giờ liên tục để nâng cao tuổi thọ lâu bền cho bóng đèn.

+ Pha chế lượng tinh dầu thích hợp với thời gian sử dụng và không gian để đèn xông tinh dầu.

Sản phẩm bao gồm:

+ 1 chân đế

+ 1 thân đèn

+ 1 bóng đèn halogen

+ 1 dây kèm chiết áp

+ 1 hộp đựng đèn.

Bạn xem thêm:

>>https://tinhdauphuongnam.vn/may-khuech-tan-hoa-sen

>> https://tinhdauphuongnam.vn/den-xong-tinh-dau-den-ngu

Đèn xông tinh dầuWhere stories live. Discover now