Đèn xông tinh dầu vùng quê của Tinh dầu Phương Nam
Đèn xông tinh dầu vùng quê của tinh dầu Phương Nam cung cấp là một sản phẩm rất phù hợp với khách hàng có sở thích trang nhã, hài hòa nhưng không kém phần nghệ thuật.
Với các hiệu quả đưa tới, đèn xông tinh dầu vùng quê phù hợp là 1 trong những đồ dùng cần thiết chăm sóc sức khỏe và tận hưởng những giây phút hưng phấn cùng gia đình bên tinh mùi thơm ngát của tinh dầu mà mình yêu thích như ,
Ứng dụng cùa sản phẩm đèn xông tinh dầu vùng quê
Kết hợp với các loại tinh dầu thiên nhiên mạng lại mùi thơm dịu nhẹ của tinh chất dầu tỏa khắp không gian tạo cảm giác rất dễ chịu, đèn xông tinh dầu vùng quê là trợ thủ đắc lực cho bạn làm điều đó. Ngoài ra trong tinh dầu có công dụng thoa dịu hệ trí não, giúp thuyên giảm tình huống căng thẳng uể oải, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn... Là món quà ý nghĩa trong các dịp lễ tết, tân gia...
Hướng dẫn sử dụng đèn xông tinh dầu vùng quê
Hãy tiến hành theo công việc sau:Cho khoảng nửa bát nước ấm vào đĩa đựng tinh chất dầuNhỏ 3-5 giọt tinh chất dầu.Kết nối điện hoặc đốt nến để dung dịch nước & tinh dầu hoàn toàn có thể bay hơi & khuếch đại vào không khí.Thay đổi độ sáng xứng đáng, hoàn toàn có thể dùng thay cho đèn phòng ngủ.
Lưu ý khi sử dụng đèn xông tinh dầu vùng quê
Nên sử dụng tinh dầu nguyên chất 100% để tránh sử dụng hương liệu cũng như tinh dầu không nguyên chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tuổi thọ của máy.Khi máy đang hoạt động tuyệt đối không được cho thêm nước.
Để máy trên về mặt bằng phẳng khi sử dụng.Không nền sử dụng nước nóng trên 55 độ vì dễ làm hư hỏng máy.Mua đèn xông tinh dầu vùng quê ở đâu uy tín, chất lượng?
là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp tinh dầu và máy khuếch tán,đèn xông tinh dầu cao cấp... Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của quý khách hàng trên khắp cả nước với tiêu chí mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Đặt hàng ở mục sản phẩm hoặc liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí!