Tóm tắt: Mark hơi gần gũi với Renjun và Jaemin thì ghen lồng lên.
Tựa chap được giải thích ở cuối
.
.
.Một ngày nào đó, Jaemin tình cờ nghe thấy Renjun đang dạy Mark một từ mới tiếng Trung.
"...-dong?" Bạn nghe thấy âm thanh của Mark ngay lối rẽ và rồi chết lặng bởi cảnh tượng trước mắt.
Ngay phía đó, bạn nhìn thấy Mark đang dồn Renjun vào chân tường, tay phải của anh nâng một góc 90 độ ngang tầm trán của cậu. Anh ấy dựa vào, quá, quá là gần đến mức họ dường như chỉ cách nhau có vài inch. Renjun nhỏ xinh cười lớn, cố né tránh ánh mắt của Mark. Jaemin khá chắc cậu ấy có chút xấu hổ, nhưng chẳng ghét bỏ tí nào, và điều đó khiến nỗi ghen tị bén nhọn đâm vào trái tim bạn phát đau.
Mark giật lùi lại nhanh như chớp ngay khi bạn húng hắng rõ to, suýt chút nữa chân vấp vào nhau. Cả hai người quay lại đối mặt với Jaemin; Renjun ngượng ngùng xoa cổ trong khi những ngón tay Mark xoắn xuýt đầy bồn chồn.
Ánh nhìn của Jaemin vẫn luôn rơi trên người Renjun như dấu hiệu thôi thúc Mark mau biến khỏi chỗ này. "Anh đi đây. Anh nghĩ Hyuck đang cần anh giúp nó mấy thứ linh tinh," anh lắp ba lắp bắp trước khi thật sự chạy trốn khỏi Jaemin.
"Cậu đang dạy anh Mark gì đấy?" Áp chế sự hỗn loạn trào dâng trong lòng, Jaemin cố hết sức hỏi thật bình thản.
"Hở? Chỉ là một từ tiếng Trung thôi. 壁咚 (bì dōng)." (bích đông aka kabe don =))))))
"Diễn tả cho tớ xem được không?"
Có lẽ bởi cách Jaemin đưa ra lời đề nghị, không, gần như là yêu cầu khiến cậu phải ngước. Giây phút nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, Renjun chợt nhận ra đó quả là điều kì diệu nhất thế gian – mặt hồ tĩnh lặng mới phút trước đã biến thành biển cả cuộn trào trong cơn bão. Ánh mắt của bạn dường như muốn nói hết cho Renjun biết cảm xúc ẩn dưới lớp mặt nạ ôn hòa – bạn thật sự tức giận rồi.
Dù lờ mờ cảm nhận được sự áp bức, Renjun vẫn cố tỏ ra thật dửng dưng. "Ừa, thì nó như vậy nè." Cậu nắm lấy cổ tay Jaemin, kéo bạn áp lưng vào tường. Cơ mà ngay khi Renjun định chống tay lên, cậu chợt nhận ra tư thế này có bao nhiêu lúng túng. Góc độ hơi sai sai khiến ánh nhìn của Jaemin chiếu từ trên xuống còn cậu đành phải ngẩng lên mới thấy được bạn. Mà kệ đi, Renjun vẫn kiên quyết vung tay đập vào khoảng trống sát tai Jaemin, dùng ánh mắt giữa chặt lấy bạn.
"壁咚," cậu khẽ nói, và rồi Jaemin mỉm cười, cái điệu bộ mà Renjun biết mình nguy to rồi. Thật tâm cậu muốn co giò biến ngay lập tức, kết thúc cái việc quỷ quái này trước khi mọi thứ quá trễ. Nhưng không hiểu vì điều gì, đôi chân cậu vẫn như mọc rễ tại chỗ.
"Để tớ thử," Giọng nói trầm hơn mọi khi của Jaemin khiến Renjun run rẩy, dường như âm thanh ấy có thể hòa tan cậu thành vũng nước đọng trên sàn. Trước khi Renjun tỉnh táo lại, Jaemin đã túm lấy cánh tay đang giang rộng của cậu và chỉ trong chớp mắt, vị trí giữa hai người hoán đổi – cậu nằm trọn trong cái ôm của Jaemin, lưng dán vào bức tường phía sau, nhìn bạn liếc xuống cùng với nụ cười tươi tắn như hoa. Renjun nuốt nước bọt, giờ thì có mà chạy đằng trời.
"壁咚," Jaemin thì thầm. Bạn nhẹ nhàng nâng cằm cậu rồi tiến lại gần. Renjun giương mắt nhìn khuôn mặt xinh đẹp kia ngày một sát hơn, đến tận khi cậu chẳng còn thấy điều gì ngoài sự mãnh liệt trong ánh mắt ấy, đến tận khi chính cậu khép hàng mi.
Nụ hôn bắt đầu một cách chậm rãi và từ tốn. Cậu cảm nhận được Jaemin lướt khẽ trên môi mình trong khi những ngón tay bạn cẩn thận chạm vào gò má, ôn nhu như thể đang dành trọn đời cho khoảnh khắc này. Cơ bắp căng cứng của Renjun vô thức thả lỏng, và cậu chủ động đáp lại chiếc hôn thật dịu dàng. Nhưng rồi Jaemin bỗng trở nên bá đạo hơn, cứ mãi kiên trì cạy mở đôi môi cậu bằng đầu lưỡi mềm mại. Ngay khi hơi thở cuối cùng bị cướp mất, Renjun đứng không vững phải vội vòng tay qua cổ ôm lấy bạn thật chặt.
Mãi rồi Jaemin cũng chịu buông cậu ra, để lại một Renjun vẫn như lạc giữa cơn mê đắm, miệng nhỏ còn hơi hé, sưng lên và ửng đỏ bất thường. Bão tố trong mắt Jaemin tan đi, nhường chỗ cho trời sao lấp lánh.
"Gì...gì đây?" lẩm bẩm, ráng chiều đỏ rực trên gò má cậu.
Jaemin mỉm cười dịu dàng, hai tay dịch xuống ôm trọn vòng eo cậu, trao đi ánh mắt yêu thương như thể Renjun là tất cả đối với bạn. "Tớ chỉ muốn một cái cớ để hôn cậu thôi.", bạn thỏ thẻ thú nhận.
"Đồ ngốc nghếch," Renjun thở hổn hển, vùi đầu vào cổ Jaemin ngượng ngùng che đi ý cười lan rộng trên khuôn mặt mình.
_________________________________
'Bích đông' hay kabe don là hành động bày tỏ tình cảm giữa các cặp đôi (chắc vậy?) khi mà bên A ép bên B vào bức tường rồi đập tay lên đó. Đại loại nhìn nó như thế này, mn có thể search google xem 101 tư thế kabe don hay ho khác.
Tựa chap là 'up against the wall' nên mình chọn tên dịch ra tiếng việt vs nghĩa tương đương, lại là hán việt của từ 壁咚 2 bạn trẻ thì thà thì thầm vs nhau ╮(╯∀╰)╭
Ngoài ra bạn Chang - tác giả của La La Love hay có mấy cái note cute hạt me deso nên mình sẽ tóm tắt vì mình thích bạn ý vl thế thôi (ღ˘⌣˘ღ) Cái series La La Love này toàn based on facts thui =))
"xin chào mọi người fav renmin au đã quay trở lại đây. mình lấy ý tưởng từ một dịp mà mình nhớ là renjun đã dạy cho mark từ '壁咚' hồi 2016 và mình nghĩ ồ ố sẽ hơi bị tuyệt nếu jaemin làm kabedon với renjun hahaha"
YOU ARE READING
La La Love | NCT Dream
FanfictionNguyên tác: La La Love Tác giả: jaeminsrenjun Nguồn: ao3 Dịch bởi mothatcom. Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup. ------------------- Tóm tắt của tác giả: loạt truyện ngắn siêu đáng yêu về NCT Dream. Chú thích của bạn dịch:...