hạnh phúc

619 67 1
                                    

Tóm tắt: Hoạt động mà Jaemin thích làm với Renjun

.

.

.


Bóng tối bao trùm lên căn phòng của Renjun, chỉ có ngọn nến tí tách cháy đơn độc trên bàn là thứ ánh sáng dìu dịu duy nhất. Renjun lười biếng duỗi người trên giường, thoải mái coi Jaemin đang vòng tay qua ngực ôm siết lấy mình làm điểm tựa vững chãi. Ôm Renjun thích ý cực kì, vì bạn mềm mại lắm dù trông có chút gầy. Mỗi lần vậy lại khiến Jaemin liên tưởng đến chú thú nhồi bông khổng lồ vẫn ngự trên giường mình (chứ không phải bị nhét xuống gầm giường như Jeno vẫn tưởng).

"Nè, lúc đằng ấy hỏi tớ cậu thích làm gì nhất với tớ ý, người ta đứng hình luôn," Renjun làu bàu. "Biết là thơm nhau rồi, nhưng tớ phải cố nhớ ra cái khác lấp đi đấy." Bạn ngả hẳn người vào lòng Jaemin, cảm nhận sự ấm áp bao bọc lấy mình kĩ hơn. "Đồ xấu tính."

"Cậu biết chỉ cần là cậu thì gì tớ cũng thích mà." Tiếng cười khúc khích và hơi thở của Jaemin khẽ lướt trên cần cổ Renjun. "Tâm sự trong phòng khi 'tắt hết đèn và không khí thoải mái' cũng gần đúng còn gì."

Bạn thừa biết cậu khoái chí lắm lúc nghe mình tả cảnh hai người dành thời gian ở cạnh nhau, thường thì hơi lâu và liên tục. Dù quả thật muốn tặng cho Jaemin cái hôn thật vang dội – nhưng ở tư thế này hơi khó vòng tay ôm lấy cậu nên bạn đành nhịn lại.

Jaemin lưu luyến cạ chóp mũi vào gáy Renjun khiến bạn chợt run lên, ngọ nguậy như muốn tránh khỏi sự tiếp xúc quá thân mật ấy. Nhưng Jaemin ngay lập tức nhỏ giọng rầu rĩ làm bạn chỉ biết thở dài an ủi, "Cậu biết chỗ ý của tớ siêu nhạy cảm còn gì."

Renjun cựa mình và cảm thấy Jaemin siết chặt hơn, thật sự chỉ biết thở dài.

"Cậu định đi đâu?" Jaemin hỏi, không hề che giấu sự bất mãn trong lời nói.

"Quay lại thơm người yêu một cái chứ đi đâu, đồ ngốc."

".... Ờ ha". Jaemin vui vẻ nới lỏng cái ôm để bạn xoay người đối diện với mình. Renjun thật gần, gần đến độ Jaemin nhìn thấy hình bóng chính mình hòa cùng ánh nến lấp lánh đang phản chiếu trong đôi mắt màu mực sâu thăm thẳm. Cậu đưa tay kéo bạn vào lòng, dịu dàng đợi hàng mi khép lại và đôi môi cả hai tìm đến nhau.

Nụ hôn đến thật chậm rãi và nhẹ nhàng, hàm chứa tất cả sự ôn nhu của cậu – Jaemin muốn biến nó thành điệu slow dance khi họ quấn lấy nhau, như thể đang thật sự khiêu vũ theo âm nhạc. Nụ cười khẽ đậu trên khóe miệng cậu, Jaemin luôn mỉm cười khi hôn Renjun – bởi điều đó khiến cậu cảm thấy hạnh phúc hơn tất cả.

Renjun luồn tay vào mái tóc hồng, mải mê cuộn rối những lọn mềm mại trong khi Jaemin dịu dàng vuốt má bạn, cảm nhận làn da mượt mà và hơi ấm truyền lại lòng bàn tay. Renjun có hương vị của trà nhài – nhạt và nhẹ, nhưng đủ khiến người khác say đến nao lòng. Jaemin có thể nếm được hơi thở nóng ấm của bạn khi nụ cười của cậu thêm sâu. Lúc Renjun níu cậu gần hơn, dường như có luồng điện giật truyền thẳng suốt cột sống, và cậu nghe thấy tiếng trái tim mình đập từng nhịp rõ rệt hơn bao giờ hết. Jaemin thật sự từng chút một can tâm chìm sâu trong cuộc tình này.

"Cậu vừa cười," Renjun cất lời sau khi hai người tách khỏi nhau. Khóe miệng bạn cũng kéo lên một đường cong duyên dáng theo cái cách mà Jaemin vẫn luôn mê đắm.

"Hôn cậu khiến tớ thấy hạnh phúc lắm," Jaemin nhẹ giọng thì thầm, ngón cái mân mê vẽ thành vòng tròn trên má Renjun. Bạn vội đảo mắt tránh đi ánh nhìn của cậu, ai bảo cách Jaemin nhìn bạn mãnh liệt đến thế, như thể vạn vật xung quanh đều tan biến chỉ để lại một mình Renjun tồn tại trong tâm trí cậu. Lời nói kế tiếp còn khiến ý cười trên khuôn mặt bạn lan nhanh hơn

"Cậu chính là là hạnh phúc của tớ."

______________________

Nay đang không vui tí nào, trans chiếc ngọt sâu răng tự an ủi bản thân .-. 

La La Love | NCT DreamWhere stories live. Discover now