"Anh nhớ những ngày mà Junmyeon còn là thị trưởng quá." Ten thở dài, vơ một lọ sơn phun từ túi của mình khi cả băng tụ tập lại ở công viên trượt ván cũ. "Ông ấy từng phớt lờ những tác phẩm nghệ thuật của anh và làm ngơ vậy thôi."
"Đúng vậy, gã người mới là một tên khốn." Doyoung đồng tình, rút từ bao ra một điếu thuốc. "Nếu không nhờ có chúng ta thì hắn cũng chẳng đắc cử được đâu."
"Anh đang..." Mark suỵt Donghyuck bằng cách đè một ngón tay lên môi nó.
"Em không muốn biết đâu."
Khu công viên vắng vẻ như thể đang là tối muộn vậy. Hầu hết đám trẻ con đã về nhà, và những đứa còn lại thì cũng không định ở lâu. Khi mặt trời biến mất và và bóng tối phủ dần lên công viên, Jaehyun lôi ra vài lon bia từ phía sau xe và thảy cho Mark với Donghyuck.
"Nên uống khi còn có thể đi." Jaehyun nhe răng. "Khi Taeyong rời bệnh viện chúng ta sẽ chẳng thể đi vẽ bậy được nữa đâu."
"Yeah, tên khốn chắc chắn là sẽ khiến chúng ta bận rộn." Ten đảo mắt. "Anh thích Johnny quản lý. Anh ấy thoải mái hơn. Anh ấy để anh dùng thẻ của anh ấy mua tất cả chỗ sơn này."
"Cậu bú cho anh ấy để được vậy à?" Doyoung hỏi, điếu thuốc đung đưa giữa những ngón tay.
"Không." Ten bật lại. "Nhưng dù sao thì tôi cũng làm cho anh ấy một lần."
Donghyuck nhìn Mark và chàng trai kia chỉ lắc đầu rồi anh vớ một lon bia.
"Cậu nghĩ anh ấy ngầu chỉ vì anh ấy là đá-đì ngọt ngào của cậu thôi." Doyoung nói. "Còn tôi, mặt khác thì, sẵn sàng đổi cả tứ chi để có Taeyong trở lại."
"Tại sao?" Donghyuck hỏi.
"Vì Johnny chả biết cái cứt gì hết khi việc cần phải mềm mỏng. Theo kiểu của anh ấy thì sẽ chỉ là rút súng ra và bắn tất cả những ai không phù hợp với anh ấy. Taeyong thì biết làm thế nào để có được những gì anh ấy muốn mà không cần tới bạo lực, và thế mới là sức mạnh và thao túng thật sự."
"Chào mọi người." Lucas tới cùng với Jungwoo, mặc thường phục. Cặp đôi bước đi tay trong tay và chộp lấy lon bia trên tay Mark. Lucas lấy một điếu thuốc từ Doyoung và châm nó bằng bật lửa của mình.
"Hôm nay không có nhiệm vụ à?"
"Không, hôm nay rảnh." Jungwoo trả lời.
"Thế thì Johnny đang làm gì?" Donghyuck hỏi.
"Anh ấy đang xem trước các hoạt động ở club." Mark giải thích. "Các ngày trong tuần Taeyong thường trông chừng câu lạc bộ. Đấy là cách anh ấy đảm bảo mọi thứ đều vẹn toàn."
"Nhưng mà ai đi club các ngày trong tuần chứ? Họ không phải làm việc à?"
"Thương nhân, chính trị gia, đơn giản là tất cả những ai quá tiếng tăm nên dễ bị tăm tia vào dịp cuối tuần." Lucas nói, đút tay vào túi quần sau của Jungwoo, nhả ra một làn khói từ giữa cánh môi.
"Hyuck!" Donghyuck nghe tiếng gọi từ xa và nó tươi tỉnh hẳn lên khi thấy Renjun tiến tới gần trên chiếc xe đạp.
"Renjun!" Donghyuck kéo cậu bạn về phía Mark cùng với nhóm. "Renjun, đây là các bạn của Mark. Kia là Lucas, Jungwoo, Jaehyun và Doyoung. Đây là Ten, anh chàng nghệ sĩ đường phố mà tao muốn mày gặp."
YOU ARE READING
{Trans} Sick and Jealous
FanfictionAuthor: sweetkpopfan (https://archiveofourown.org/users/sweetkpopfan/pseuds/sweetkpopfan) Original: https://archiveofourown.org/works/14285880 Genre: mafia!au, college/university!au, gangsters!au, crack, fluff and crack Permission: https://imgur.com...