Chapter 1: Meeting Him

76 2 0
                                    

It's 9am in the morning and I'm f*cking late!!! First day na first day ko pa naman tas malelate pa ako sh*t!

"Bat hindi tumunog alarm clock ko?! Tss, f*ck!" sabi kong naiinis sa sarili ko.

Naligo kaagad ako, nagbihis at nag-ayos. Bumaba na ako para pumasok, hindi na ako kakain kase late na ako sa first subject ko mygod!

"Hi, sweetie. Late kana, pero it's okay kase first day mo pa lang naman sa school mo." Sabi ni mom na mahinahon lang.

"Okay yun mom? Ha? Okay yun?! Dapat nga hindi ako dapat malate today 'cause it's my f*cking first day at school! Ugh!" Sabi ko na inis na inis.

Dinedma nalang ako ni mom kase naiintindihan niyang ayaw kong malate sa first day at school ko. Haysst, nevermind.

Pinagawan nalang ako ni mom ng egg sandwich kay Manang Ester at dinala ko ito papuntang school.

Kinuha ko na ang susi ng aking kotse at agad itong pinaharurot dahil nagmamadali ako.

Nagulat ako sa nakita ko sa school.

"Wtf?!, bat ako palang ang nandito sa school?!" Sabi kong pasigaw.

Nang pumasok na ako sa main gate, at umakyat papuntang room ko.... Anak ng tipaklong! Nagdidiscuss na pala ang professor namin sa 2nd subject!

Napabuntong hininga ako habang papasok ng room.
Kaya mo 'to Eunice, matapang ka naman eh.

"Good....morning ...Sir ...uhmm? Good... morning... classmates.." Nauutal at kinakabahan kong sabi.

"Sir Montenegro, by the way. But why are you late Ms. Garcia? This is your first day at school, so dapat hindi ka malate." Galit niyang sabi saaken.

Damn it! I was so f*cking embarrassed in front of my all new classmates, ugh I hate this moment f*ck!

"Sir, I.. I... I'm sorry, late po kase akong nagising." Sabi ko na kabadong kabado.

"It's okay, Ms. Garcia, just make sure that you won't be late next time." Sabi niyang mahinahon.

Tumango naman ako na may hilaw na ngiti. Buti nalang talaga hindi nila ako binully pero sh*t, they're all laughing at me.

1 hour later.

Tumunog na ang bell ng school, hudyat ng recess. Salamat, makakain na rin ako, kanina pa nagwrewrestling 'tong mga bituka ko sa sobrang gutom eh.

Habang naglalakad ako, may tumawag saken na babae.

"Eunice! Eunice! Eunice!" Sigaw niya habang tinatawag ako.

Kaya napahinto ako.

Nilingon ko naman siya, kinawayan nya ako na may kasamang ngiti. Ngumiti lang ako sa kanya. Pero paano niya nalaman ang name ko? Aish, bayaan mo na nga!

"Hi Eunice! I'm Audrey by the way. Wanna be friends?" sabi niya na may pagka-excited.

Agad naman akong tumango at ngumiti ng malawak sa kanya. You know, may pagka-friendly din naman ako tsaka, sabagay wala pa naman akong kilala dito kaya tatanggapin ko naman siya.

"Sure, tutal wala pa akong kilala dito eh." sabi ko na maypag ka masaya.

"Thank you, Eunice! You won't regret!" Sabi niyang masaya at niyakap ako.

Yumakap naman ako pabalik hehe, I'm trying my best to be nice and friendly.

Habang naglalakad kaming dalawa papuntang canteen, nakita ko ang isang pogi and hot na boy, f*ck, na love at first sight ata ako sa kanya, tskk ang corny ko talaga kahit kailan pero totoo, super duper gwapo niya my goodness!

"Ang gwapo niya Eunice!!" kinikilig na sinabi ni Audrey.

"Tss, so girly." Sabi ko na naiinis kahit kinikilig din ako."

"Suuuus! Pakipot kapa eh noh? Halatang halata na kinikilig ka eh, sa cheeks mo palang, Eunice." Natatawa nyang sabi.

"Tss, nevermind." Sabi kong naboboring.

Bigla akong hinila ni Audrey papalapit sa guy na handsome at nginitian nya ito. Mygoood! She's flirty yuck!

"Hey boy, what's your name?" sabi niya habang nakikipagflirt.

"I'm Tyler Jaden DeCastro, by the way Ms. Beautiful." sabi nyang nakangiti sa aming dalawa ni Audrey.

Good thing, hindi siya suplado. I like his attitude. Kinilig naman kaming dalawa, pero hindi pahalata ang kilig ko. I just rolled my eyes at him. I think I liked him already, i don't know!
Baliw nakoooo! Mygosh!

First time ko lang gumawa ng original story sa wattpad omg! Sana magustuhan nyooo! Btw, pakifollow naman ako hehe! Lovelots!♥♥♥

She's Dating The Manwhore JerkWhere stories live. Discover now