5 minutes bago mag-2pm
Paalis na ako at ang outfit ko ngayon ay naka-highwaist pants and white croptop with black jacket, yung mga jacket na sinusuot ng gangsters and white adidas rubber shoes.
Kinuha ko na ang aking susi ng kotse at pinaharurot ito.
Nandito na ako sa MOA.
Nag-reply ako sa nagtext sa akin earlier at ang sinabi ko ay:"Where are u? I'm already here."
Pero hindi na siya nag-reply again. Gusto ko sana siyang tawaga---
Biglang may humila sakin at tinakpan ang aking bibig.
Kinagat ko naman ang kaniyang kamay dahilan na mapakalas siya sa pagtakip ng bibig ko."How dare you?!" sabi ko sa kanya.
Sasapakin ko na sana siya pero nahawakan niya agad ito. At tinanggal niya ang kanyang sumbrero para makilala ko siya.
"T-Tyler?" sabi ko na nauutal.
"Yes, babygirl." sabi niya at kinindatan ako.
"Bakit mo 'ko pinapunta dito?" tanong ko sa kaniya.
Ngumisi naman siya at nginitian ako.
Takte! Kinikilig na naman ako! Para akong tanga dito, namumula na pisngi ko! Aish! Corny ko!"Magde-date tayo ngayon. No fights and arguments. Ok?" sabi niya habang tinitignan ako from head to toe.
"Ayoko nga." sabi ko at tinarayan siya.
Hinawakan niya ang aking kamay at nagmakaawa sa akin. F*ck! Lalo ang nagbu-blush.
"Eunice! Please?" sabi niya at lumuhod sa harap ko.
"Ugh! Fine. Basta libre moko ah." sabi ko at ngumiti sa kaniya.
"I knew that you would say that. Pero fine, ililibre kita." sabi niya at nginitian ako.
Muntik na akong mapasigaw sa ginawa niya! He just freaking hold my hands like HHWW! "Holding Hands While Walking". Para tuloy kaming couple dito. Assuming talaga ako.
"Where do you want to eat?" sabi niya at tumingin sa akin.
"Kahit saan." sabi ko.
"Fine. Sa Seafood Restaurant nalang tayo." sabi niya at hinila ako papunta doon.
"But Tyler?! Masyadong expensive at mahal dun!" sabi ko at hinila siya paharap sa akin.
"Relax. Ako naman magbabayad not you." sabi niya at humalakhak sa kakatawa.
Binatukan ko naman siya at napatigil sa tawa. Serves him right. I'm just curious na baka maubos yung money niya kaka-spend for me.
"Ouch! F*ck! What was that for?!" sabi niya habang naiinis.
"I'm just damn curious! Baka maubos pera mo ng dahil sakin!" sabi ko at hinampas ang braso niya.
"Hindi yan. Ako bahala." sabi niya at ngumiti.
"Fine. Basta libre moko ng ice cream." sabi ko at ngumisi.
Tumango naman siya at hinila na ako papasok ng Seafood Restaurant.
Kain lang kami ng kain pero hindi kami nag-iimikan.
At biglang nagsalita si Tyler, he broke the silence."So, musta ka naman?" sabi niya habang nakain.
"Oh uhm, I'm fine." sabi ko at ngumiti ng hilaw.
Ako naman ang nagtanong sa kanya. Masyado naman kaseng magiging boring 'tong date namin kung hindi kami mag-iimikan.
"May girlfriend kana ba?" sabi ko at napahiya.
Sh*t! Sh*t! Sh*t! Ano bang pumasok sa kokote ko at nasabi ko 'yon?! F*ck! Baka malaman niya na inlove ako sa kanya. Sana hindi. Ang tanga ko talaga!!! Ugh! I f*cking hate myself right now!
Natawa siya at ngumisi sa akin. Sh*t! Alam niya na ata. F*ck!
"Wala. Why?" sabi niya at pinipigilan ang kaniyang tawa.
"Nothing. I was just curious." sabi ko at umiwas ng tingin sa kaniya.
~*~
YOU ARE READING
She's Dating The Manwhore Jerk
Storie d'amoreI'm the f*cking girl na nainlove sa boybestfriend ko. I'm Angela Eunice Garcia but you can call me Eunice and I'm inlove with my f*cking handsome and hot boybestfriend named Tyler Jaden DeCastro.