Chapter 4: Trapped

12 1 0
                                    

Wednesday

Unang subject palang namin, haysst nako, parang gusto ko nalang matulog sa super boring ng tinuturo niya. Aishh! I want to sleep now but I can't, ughh!

Nahuli ko namang nakatitig sakin si Tyler that f*cking manwhore jerk! Kung makatitig kala mo naman mafafall ako sa kanya, well never! In his f*cking dreams lang mangyayari yun! Eww. Manwhore jerk.

Mukhang nababasa ni Tyler ang naiisip ko kaya siya natatawa at pinipigilan niya lang ito. Ugh, whatever. I just rolled my eyes on him. At may gana pa siyang mag-chuckle ah! Baka sipain ko precious balls niya! Takte!

"Eunice, ok ka lang?" sabi ni Audrey na parang nawoworried.

"Oh I'm fine, Audrey." sabi ko habang nakangiti ng hilaw sa kanya.

Di ko masabi lahat ng nararamdaman at emosyon ko ngayon. I really need to lie to her. I'm sorry, Audrey. I just---

"Hey"! sabi ng lalaking katabi ko na after 3days ngayon lang ako pinansin.

"Who are you?" sabi ko at tinarayan siya.

"Woah! Tapang ah. Easy." sabi niya na parang pinapakalma pa ako.

"Whatever." sabi ko at inirapan siya.

"Hey, btw, I'm Adam Lopez." sabi niyang nakangiti at kinindatan ako.

"I don't f*cking care so shut up!" sabi kong naiinis.

Tinaas niya ang dalawang kamay niya as a sign of surrender at nanahimik nalang siya. Kakapanggigil talaga yung mga lalaking arogante f*ck sarap patayin!

"Anyare sayo, Eunice? Mukhang galit ka na naman eh." sabi ni Audrey na medyo natatawa.

"Wala toh haysst." sabi ko na naboboring.

"Okay, basta tell me if you need to talk to, I'm here." sabi niyang nakangiti sakin.

Kahit kailan talaga napaka-overreacting nito ni Audrey, kala mo naman na-depress ako kung makapagsalita siya haysst, pero ok lang, thankful parin ako kay God kase nagka-friend ako like her.

"Ang OA mo, Audrey, pero thanks." sabi ko na natatawa.

3 hours later.

Uwian na namin nung nagsabay pa talaga kami ni Tyler, the manwhore jerk, sa elevator. Yes, may elevator dito sa DeCastro Academy na ito.
Kaming dalawa lang ang nandito sa eleva---

"Wtf?! Bakit tumigil 'tong elevator?!" sabi ko na natatakot.

"I don't know, Eunice! Bigla nalang tumigil!" Sabi niya na natataranta.

F*ck! Takot pa naman ako kapag natatrap sa mga elevator! Pero thank God Tyler's here.

"Tyler, I'm scared." sabi ko na mangiyak ngiyak.

Namamatay sindi kase yung light, tapos nahihilo na ako.

"Shhh, tahan na, it's okay, come here, I'll protect you." sabi niya na pinapatahan ako.

Wait, what? He said na "I'll protect you"? He'll protects me? Wait, are he kidding me? Omg, kinikilig nako f*ck! Baliw na ako damn it!
Lumapit ako sa kanya at niyakap niya ako, I can feel his warmth, I feel like I'm safe with Tyler, parang unti unting nawawala galit ko sa kanya.

"Better?" sabi niya na tinatahan padin ako.

Wow just wow. I can't believe na may puso rin pala itong manwhore jerk na 'to. But f*ck! How can we get out of this f*cking damn elevator?! Were f*cking trapped in here! We need help!

"Yes, it's getting better, thanks, Tyler." sabi ko at niyakap padin siya.

OMG! Mukhang nagkaka-inlove-an na si Eunice at Tyler! Pero makakalabas ba sila sa elevator?! Mygoood, pati ako kinikilig eh!♥ Find out on the next chapter! Please comment and vote guys! Lovelots!♥♥♥

She's Dating The Manwhore JerkWhere stories live. Discover now