chapter:2

2 0 0
                                    

Thana pov.

Criiinggg!!! Cring!!!!

Boooghhhsss!!
Booghhssss!!
Fuck that alarm clock! It still 5 in the morning masyado yatang napaaga ang gising ko. Btw. Mas mabuting magjogging nalang muna ako .
Lumabas ako ng bahay para magjogging medyo madilim pa sa labas kaya magandang magjogging ,sinuot ko ang aking headset at nagsimulang tumakbo palayo ng bahay.

Sa isang madilim na iskenita ay may mga grupo ng kalalakihan na nakapalibot sa isang lalaki , binubugbog nila ang isang lalaki na wala ng lakas para manlaban pa,
TAMA naa!!! Maawa kayuu sakin!! Pakawalan nyu naa akoo!! Maawa kayu sakin! Plzz!!!!
Hahahhahaha tawa ng mga kalalakihan ! Sino ka para sundin namin?!!! Hahahah!!!
Ano ba ang kasalanan ko sa inyuu?!!!
Bakit nyu ako ginaganito?!! Maawa kayuu sakin!!
Ngunit hindi pa din nakinig ang mga kalalakihan at pinagsisipa nila ito hanggang sa mawalan na ito ng ulirat
Tapusin nyu na yan! Utos ng lalaki sa kanyang kasama!! Akmang sasaksakin na ng kasama nito ang lalaki ng biglang tumilapon sa gilid ng pader ang lalaking may hawak ng kutsilyo ..
Natakot ang mga ito dahil sa paglitaw ng isang babae na nakasuot ng itim na kapa na natatabunan ang mukha !..
Sino kaa!!!! Tanong ng isang lalaki na takot na takot at nanginginig!!
Anong kailangan mo samin miss?!
Ako?? Sagot ng babae  Im your worst nightmare!!kasabay nito ang pagtalon at pagsuntok sa dibdib ng lalaki na syang dahilan ng pagkatumba nito sa semento.
Nagsisitakbo ang nga kasama nito at naiwan sya at ang lalaking walang malay , binuhat nya ito na parang sako at umalis sa lugar.

Thana pov.

Putik naman talaga buhay to ohh!! Sabi ko sa sarili ko ! Habang buhat buhat tong lalaking walang malay na tinulungan ko sa iskenita kaninaa, fuck this man bakit ko buhat to sabi ko sa sarili ko shidaa!! Hanggang sa makarating ako sa bahay ay buhay buhat ko pa din tong lalaking ito!.
Pagkapasok ko sa bahay ay agad kong inihiga sa sofa ang kasama moo..Manang?! Tawag ko sa kasambahay namin
Yes maam thana? Pakigamot nga tong lalaking ito at pakilinis ng mga sugat nyaa at pakipalitan na din ang damit nya sabi ko . Yes maam thana masusunod . Umakyat ako sa kwarto ko para maligo at pupunta pa ako sa school ko !.. hahahahah napagandang araw para sa akin to dahil ngayun ko na sisimulan ang paglilinis ng mga kalat at ipis sa paraalan ko.. Humanda kayu sa pagbabalik ng reyna at totoong demonyo !... hahahahahah . Naligo ako at nagsuot ng itim na legging with black croptop ba pinarisan ko din ng itim na boots violaa!!! Naglagay din ako ng light make up with blue contact lens para matakpan ang pula kong mataa..
Pagkababa ko ay dumeritso ako agad sa kusina , para mag agahan. Manang pakisabi nga sa butler ihanda ang sasakyan ko !! Bilisan moo!! Napakabagal nyu kumilos!! Yes maam thana sabi nito bago lumabas .,
Sakto namang pumasok si manang delya , kamusta ang bisita ko manang? Tanong ko dito habang sumusubo ng pagkain!. Maam maayos na po sya andoon po sa guest room maam peru di pa din po nagigising . Good paki bantayan nyu sya at siguraduhin nyung maging maayos syaa ! Sabay tayu ko sa mesa at lumabas dito . Umakyat ako sa guest room at tinignan yong lalaking sinagip ko kanina ., nilapitan ko ito at tinatigang mabuti! He has a brown hair , matangos ang ilong , ang ganda ng kurba ng mukha also a kissable red lipss!!! Mierdaaa!!! Bakit ko sya tinitignan holy craap!! Dali dali akong lumabas sa kwarto at sumakay sa kotse ko at pinaharurot ito papunta skelahan!.

Dumating ako sa skwelahan ko pasado alas 8 ng umaga naghanap muna ako ng mapaparkingan ng sasakyan ko bago lumabas . Papasok pa lang ako ay naririnig kuna ang mga walang kwentang studyante na nagiingay sa kwadrangle ng skwelahan

Holy shit sino syaa ?!!
Wetwiww ang gandaa brad !!
Howowww men ang sexy at ang kinis ng mukhaa!!...

Sino syaa?! Transferre ba yan? Tskkk di naman magandaa!!
Nako ang panget nya kayaa mas maganda pa ako dyan!!

Hay nako i hatee attension my god ilan lang yan sa mga naririnig ko habang naglalakad ako papunta sa office kong saan andoon ang kuya koo!!!
Dere deritso akong pumasok sa opisina ni kuyaaa ! Pagpasok ko ay andoon ang kapatin ko na may kausap or should i say kalandian na studyantee!!! My god di man lang napansin na pumasok akoo
Eheeeemmm !!!! Good morning !! Sabi ko habang nakasandal sa may pintuan !. Sabay na lumingon sakin ang dalawaa!! Sino ka tanong ng babae sakin ?!! Sino nagpapasok sayu dito di mo ba alam na para lang sa mga pribadong tao itoo!!
Hahqhqhqhqh!!!! At sino ka din ?! Balik na tanong ko dito?? !! Anong ginawa ng isang hamak na studyante sa loob ng opisina ng head?! Aba abaa !! Sumasagot kapaa?! Honeyy sino ba tong babaeng to?! Sumbong nito kay kuyaa !!.. pweeeee!!! Honey sabi ko sa sarili koo!!
KUYA tawag ko dito na diniinan ko talaga ang salitang kuyaa !!, di mo man lang ba ako yayakapin?!! Di mo ba ako namimiss ?! Tanong ko dito!!
Lumingon sakin ang babaeng linta ng may pagtataka?!! Ohh miss nagtaka ka yata bat ka natatakot ngayun? !! Naglakad ako papunta sa kanila at tinabig ang kamay ng babaeng linta na nakakapit sa kuya koo!.. mga bweset dito pa sa skwelahan nag haharutan!!! Alex lumabas ka muna may paguusapan lang kami ng kapatid ko sabi ni kuyaa sa babaeng alex daw sabay tingin sakin ng nakakatakot.... nagdadabog na lumabas ang babae sa opisina nyaa ..
Umupo ako sa kaharap na upuan ni kuyaa at tumingin ng subrang lamig sa kanyaa!!! Ano ginagawa mo dito sa school huh thanaa!??tanong nito sakin ! Bakit wala ba  akong karapatan na bisitahin ang Skwelahan koo??! Huh kUYA!!! Sa pagkakaalam ko kasiii ako ang may ari nito at sakin nakapangalan ang paaralang ito !! So why would you ask me if what i am doing here ?, wherein in the first place this school is mine huh kuyaa???!!!  Di sya nakasagot sa sinabi ko !! Simula sa araw na ito kukunin ko na ulit ang school na ito ako na ang mamamahala dito !!! Dahil sa nakikita ko di mo kayang pangalagaan ang skwelahang ito kayaa kukunin kuna ito ulit !!.. sabi ko sa kanyaa !.. at wag kang mag alala si lolo mismo nagsabi sakin na ako na ulit mamahala dito dahil kailangan kana ng BDG ! Kailangan na nila ang kanilang leader kaya umalis kana dyan sa upuan ko at nangangawit na ang pwet ko sa walang kwentang upuan na ito !! Pagdadaboy ko sa kanya sabay tayo ... di ka pa din talaga nagbabago thanaa napakabossy mo talaga sagot ni kuya sakin . Hanggang ngayun di ka pa din nagbabago subrang cold mo pa din !!
May bago pa ba kuyaa? Tanong ko sa kanya sabay sipa sa inuupuan nya subrang bagal kumilos ehh ayun hulog!!
Ano ba thanaa!!! Di ka man lang marunong magexcusee !!! Like wtf !! Kuyaa kanina kupa sinabi sayu na tumayo kana dyan at masakin na pwet ko sa subrang tigas ng upuan dito tapos di ka umalis dibaa its your choice  kaya ka nahulog oppzzzz soryy brader pang aasar ko sa kanyaa sabay bhelat!!!

ruthless demonWhere stories live. Discover now