thana pov.
After we talk i immediately go out to the office and go to the cafeteria of the school, i was about to enter the when a bunch of student is scramming and shouting like a prisoner inside.
pagpasok ko sa loob ng cafeteria ay may mga studyante na nag kukumpulan sa loob at may babaeng naka luhod sa harap ng mahabang lamesa na naka sout na lamang ng pang itaas na damit at gutay gutay na palda. nilagpasan ko ang lamesa kong nasaan ang babae na pinag tatawanan dahil sa pilit na hinuhubaran ng mga walang hiyang studyante. Mga ipis sa aking paaralan na kailangan maturuan ng leksyon. Umupo ako sa pinakadulong mesa at nakapangalumbabang nakatingin sa nangyayare sa harapan ko. I was staring borely because i cant feel any happiness to whats happening theres no blood and theres no screaming of pain i dont like it. So i immediately go to the table where the girl is crying because of so much shame, i help here stand in the table and push her beside me.
WOOOAAAHH!!!!!! SHIT SINO SYA?
ANG GANDA NYA PRE SHIT NAKAKAPANG INIT NAMAN. Nabigla si natalia sa ginagawa nya sa babae ng sumulpot itong babaeng to. WOOAAAHH may tumulong na ngayon kay nerdy , WOOWW nerdy may kakampi kana pala ngayon at mukhang baguhan lang din sa skwelahang ito, merun na naman tayong bagong subject mga girl, at nag hiyawan ang mga kasama netong botitang eto sa isip isio ni thana. nabigla ang lahat ng biglang tumawa ng pagkalakas lakas si thana na halos marinig sa buong cafeteria ng paaraan. Anong nakakatawa? tanong ng bobitang nasa harapan ko. HAHAHAHAHAH wala nakakatawa kasi ang pag mumuka mo mukha kang clown sa totoo lang ang sabi ko kanya, ahh ahh dont talk yet im not done talking yet bitch, sabi ko ng mukha magsasalita na sana sya. sino ka ba huh ? biglang tanong neto sakin kasabay ng pag taas ng kilay neto, hindi mo ba kami kilala?. Oo nga sino ka ba ? sabat naman ng kasama neto na mga mukhang clown, GOSSSSHHH why does this girl act like they are queen fck i am the real queen. Why are a Queen? ive ask her, why do i need to know who you are?
WOOOAAHHH nako lagot di ata kilala netong babae na to ang binabangga nya at bigla bigla nalang nakisabat. nako mukhang may mawawala na naman na studyante and skwelahang eto sabi ng mga studyante na nasa gilid. WOOAHHH wala ka pala natalia ehh din ka pala kilala bwhahahahaha tawa ng mga tao sa paligid na mukhang nasisiyahan sa mga nangyayare.
SHUT THE FUCK UP !!!!! sigaw ni natalia youuu bitch sabay sugod sa akin at akmang sasampalin ako ng bigla akong umikot para yong babaeng nasa tabi ko ang nasampal nya, OPPPSSSS
sorry bitch but im more fastera and flexible to move. Is that what youve got? i say at bigla na naman nag hiyawan ang mga studyante sa loob ng cafeteria. Is that all you got bitch? sabi ko ng bigla nya akong sugurin kasama ng mg alipores nyang mukhang mga clown. Now is the real game started ive smirk because i know that after this there well be a blood and scream that i will hear from this idiots.
Bago pa man makalapit si natalia kay thana ay mabilis na etong nakatalon sa mesa na nasa harap nya at sabay sipa sa tiyan kay natalia, tumilapon eto sa kabilang mesa, sabay sabay na sumugod ang mga alagad ni natalia kay thana peru hindi man lang nila mahawakan ni isang hibla ng balat at buhok ni thana sa subrang bilis netong gumalaw. tuwang tuwa ni natalia dahil sa inabot na bugbog ng mga babaeng eto, nilapitan nya si natalia na namimilipit sa sakit na dulot ng pagsipa nya dito, hinila nya eto sa buhok at hinila sa harap ng babaeng tinulungan nya, pinaluhod nya eto sa harap ng babae, mangiyak ngiyak si natalia na nakaluhod sa harapan na halatang hirap na hirap sa subrang sakit ng pag sipa sa kanya. Sampalin mo !!! UTOS ni thana sa babae, ngunit hindi gumalaw ang babae na nasa harapan nya, ANG SABI KO SAMAPALIN MO KONG AYAW MONG AKO ANG SUMAMPAL SAYO!!! sabi ni thana sa gamit ang subrang lamig nyang boses. Nanginginig na lumapit ang babae sa harap ni natalia at sinampal nya eto, Ngunit hindi natuwa si thana sa pag sampal ng babae kay natalia. Sinampal nya si natalia kaya natumba eto sa pag kakaluhod sa subrang lakas ng pag kakasampal sa kanya, ganun ang sampal ngayon ulitin mo , sabi ni thana doon sa babae ulitin mo!!! Dali dali naman na sinunod ng babae si thana at biglang sinampal si natalia at doon na nga pumutok ang labi neto. subrang hiyawan ng mga studyante s loob ng cafeteria, doon na nasiyan si thana ng makita ang dugo sa labi ni natalia.
Diba tinatanong mo ako kong sino ako? sabay lapit ko sa kanya at bulong IM YOUR WORST NIGHTMARE, sabay sipa sa mukha neto. lumapit naman ako sa babae, umalis ka sa harap ko ayoko sa lahat ay mahihinang nilalang. Umalis ako sa cafeteria na puro bulong bulungan ng tao ang naririnig ko.
YOU ARE READING
ruthless demon
Akcjaruthless devel coldness rickless do you want to taste hell? then your discribing my name.... THANA NICOLE RED WANNA TASTE SOME BLOODY HELL LETS BEGIN😀