Tối nay là đêm tân hôn của cô và hắn...Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ có tình yêu từ một phía.Còn cô,cô không ưa hắn một chút nào nên tối hôm nay cô đã chuẩn bị cho hắn một món quà vô cùng đặc sắc.
" Alo ? Ừ ừ....Cậu cứ yên tâm đi...Tôi đã chuẩn bị cả rồi !!! Tôi đã bỏ một ít thuốc mê với xuân dược vào trong rượu của hắn rồi.... Đảm bảo tối nay hắn không thoát khỏi tay cậu được đâu... Rồi...tầm 5 phút nữa hắn sẽ trở lại, cậu mau đi xuống đây đi..." - Cô đang nhắn tin với một cậu con trai, nói đúng hơn là một tên thụ chính gốc,cậu ta thích hắn từ lâu rồi nhưng không dám nói.Hôm nay biết tin hắn kết hôn thì vô cùng đau lòng định tới phá đám nhưng lại nhận được cuộc điện thoại của cô.Cô muốn giao dịch với cậu ta.
" Cốc....cốc...cốc...." - Nghe thấy tiếng gõ cửa thì cô liền chạy ra mở cho cậu ta vào.
" Anh......Anh.....Anh ấy vào đây chưa ?? " - Cậu ta ấp úng hỏi cô.
" Cậu xấu hổ cái gì ??? Như thế thì làm sao mà làm được chuyện đây " - Cô liếc cậu ta.
" Tôi.....Tôi....Tôi..."
" Thôi...Cậu mau thay quần áo ra rồi mặc đồ của tôi vào rồi đi lên giường nằm chờ đi, hắn sắp vào rồi đó "
Hai người nhanh chóng trao đổi quần áo cho nhau,rồi cô liền đi ra ngoài.Nhưng đâu biết rằng mọi chuyện cô làm hắn đều biết hết.Hắn vẫn mở phòng vào và coi như không có chuyện gì :
" Bà xã......."
Cậu ta nghe vậy thì vô cùng sung sướng,cuối cùng thì hắn cũng là của cậu ta.Nhưng.......
" Ư....ư....ưm...ưm...." - Hắn đi nhanh đến gần chiếc giường rồi nhân lúc cậu ta không để ý liền lấy một chiếc gối chặn miệng cậu ta lại.Giơ tay đập vào gáy cậu ta khiến cậu ta bất tỉnh.Cô ở ngoài cửa phòng nghe thấy vậy thì đắc ý cười,lần này thì hắn chắc chắn sẽ ly hôn với cô.Cô liền soạn tin nhắn gửi cho cậu ta :
" Giao dịch thành công......Khi nào tôi nhận được tiền đây ?? "
Hắn thấy điện thoại của cậu ta thông báo có tin nhắn liền cầm xem rồi trả lời lên trả lời.
" Cô ở phòng 419 đợi tôi....Khi nào xong tôi sẽ qua đó "
" Nhanh vậy ?? Tôi cứ tưởng phải đến sáng mai chứ" - Hỏi thì hỏi vậy nhưng cô vẫn vào phòng chờ " cậu ta " .
" Cứ như vậy đi !!! " - Hắn trả lời xong liền thả điện thoại xuống.
" Tối nay là đêm của hai chúng ta " - Hắn mỉm cười rồi bước ra ngoài đi đến phòng 419.
Cô ngồi trong phòng đợi mà thấy chán,không biết bao giờ cậu ta mới xong liền cởi quần áo ra rồi đi tắm.Hắn đi vào trong phòng thì nghe thấy tiếng nước chảy,liền ngồi ở sofa đợi cô ra.
Cô tắm xong mới nhận ra mình chưa mang quần áo vào,nghĩ chắc hẳn cậu ta chưa tới nên chỉ khoác một cái khăn tắm rồi đi ra .Nhưng khi ra ngoài cô lại thấy một người ngồi trên ghế
" Cậu....Sao cậu xong nhanh vậy ??? "
Hắn nghe thấy giọng cô liền quay lại :
" Thế phải tới bao giờ mới xong hả Vợ....Yêu "
" Ơ........Anh.....Anh......Anh " - Cô thấy hắn thì liền lắp bắp.
Hắn liền đi lại gần cô :
" Em to gan lắm "
Nói rồi hắn liền đẩy cô ngã xuống chiếc giường phía sau, rồi nằm đè lên trên người cô :
" Anh....Anh....Ưm...Ưm..." - Cô đang định nói thì miệng liền bị chặn lại.
Chiếc khăn tắm trên người cô cũng bị trượt xuống hở một mảng thịt lớn.
" Em....Quyến rũ anh !! " - Giọng hắn khàn đi và.........Tiếp theo thế nào mọi người tự liên tưởng
#Hết
#Sin
- Không hay đừng ném đá a !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản By Sin
Historia CortaĐây là những đoản do mình tự viết! Mong mọi người ủng hộ mình nha!!!