CHƯƠNG 1

331 13 0
                                    

Trong một mùa đông những năm 90 tại Seoul, có một cô gái tóc tím nhạt đang đi tìm một người con trai. Cô lạc trong dòng người qua lại trên phố nhộn nhịp nhưng chỉ là vô vọng..... cô không tìm thấy anh dù chỉ là hình bóng nhỏ bé.

Quay trở về Kyoto, Nhật Bản cuối những năm 80.

- Kim Seok Jin, mau lại đây xem đi! - Một cô gái tóc nâu hạt dẻ

- Gì đây hả cô Kim Jisoo? - Cậu con trai tên Kim Seok Jin

- Nhìn đi, nếu tôi được về lại Tokyo thì khó thấy cái này lắm! - Kim Jisoo

- Hoa đào trắng hả? Tokyo ít có lắm! - Jin

- Thì tôi mới nói, nhưng mà anh không cảm thấy kì sao? - Jisoo ngơ ngác

- Cái gì mà kì ở đây cô nương???? - Jin

- Thì..... ừm..... à thôi tôi quên mất tiêu rồi - Jisoo não cá vàng

- ....

- ....

- Nếu như tôi được nhìn như vậy nữa, tôi có thể sẽ nhớ một người- Jin

- Ai vậy? - Jisoo tò mò

- Đó là một cô gái tôi chỉ vừa mới gặp hôm nay, nhưng không làm tôi ngủ được! Cô ấy tóc nâu, gương mặt nhỏ nhắn và hơi lùn một tí! - Jin miêu tả

Jisoo càng nghe càng nghĩ: Chẳng lẽ đó là mình, nhưng..... mình không nghĩ đó là mình! 

- Là ai vậy? - Jisoo xác nhận

- Là Nayeon - anh nói tiếp - một tiểu thư của tập đoàn JYP

Jisoo bây giờ mới hiểu, nhưng không hiểu sao nước mắt cô rơi. tại sao cô lại khóc chứ? Chẳng lẽ cô đã thích mất Kim Seok Jin rồi sao? Không thể được!

Nhưng ai đâu ngờ được, Kim Seok Jin này đã thích cô tiểu thư Im Nayeon bánh bèo được. Thật ra cậu nói như vậy là vì che mất cảm xúc đang yêu người khác không phải chị Na. Ai biết được ra sao nếu họ kết hôn. 

- Nhưng thật ra..... tôi chỉ thích cô ấy một tí thôi. Còn người tôi thích thật là.... - Jin

- Là... - Jisoo hồi hộp

- Là cô đó! - Jin

Nghe đến đây, cô Jisoo đỏ mặt. Còn Jin thì ôm chầm lấy cô. Họ đã dành cho nhau nhiều khoảng thời gian bên nhau.....

.......

Quay lại với hiện tại, cô vẫn tìm trong vô vọng. Kim Jisoo vẫn tìm anh trong vô vọng. Không thể gặp nhau. Ai mà thấu được nỗi đau này, khi chính anh - Kim Seok Jin, đã cố tình phản bội cô để đi theo Nayeon - mặc dù ngay từ đầu anh chỉ thích cô ấy tí thôi. Ai ngờ, chính cô - Kim Jisoo đã quá ngu ngốc! Cô thật ngu ngốc khi yêu anh!

Thế là cô đi bộ về nhà. Càng đi, nước mắt cô càng rơi.... Rơi xuống mặt đường đang phủ màn tuyết mỏng đầu đông. Cuộc đời cô thật bất hạnh, cha mẹ cô ly dị, để lại cô một mình trong căn hộ khi chỉ mới 13 tuổi và 1 tháng sau mới được một gia đình họ Kim gần căn hộ nhận về làm con nuôi và đến lúc cô 19 tuổi, cô đã rời gia đình để sống riêng biệt trong căn hộ 6 năm rồi không ai vào.

Nhưng chẳng bao lâu thì cô bị bọn bắt cóc đem vào một căn lều gần khu rừng vắng để tra tấn cô dã man, tàn bạo. Đến 1 năm sau thì cô mới được thả ra và chính thức sống tự lập một mình. Vì thế mà cô luôn tự nhủ rằng cuộc đời không chỉ có lúc vui.....

......

Cô cố gắng chạy, cứ chạy và cố gắng kìm nén nước mắt và đi về nhà. Nhưng khi về đến nhà lại thấy cặp tình nhân đang ngồi trước căn hộ của mình thân thiết với nhau, thậm chí là hôn nhau. Không ai khác, không ai khác đó chính là Nayeon và Jin. Nhưng hình như Jisoo đang khóc, phải...

(Funny: Sao không tình tứ ở nhà mình mà đứng trước cửa căn hộ người ta tềnh 4??)

Cô cố gắng kìm nén, lòng tự nhủ mình phải bình tĩnh, nhưng không sao ngăn được dòng nước mắt thi nhau rơi xuống. Cô ngã xuống đất, mất bình tĩnh tát vào mặt Kim Seok Jin.

- Nè con kia, ai cho mày dám tát Jin của tao hả? - Nayeon đứng dậy tát vào mặt Jisoo nhưng chậm tay để Jisoo tát ngược lại mình.

- Jisoo, cô quá ... - Jin cũng đứng dậy nhưng chưa kịp nói xong lại bị Jisoo tát lần nữa. Mặt anh bây giờ in hằn 10 NGÓN TAY

- Vậy thì ai là người quá trước??? - Jisoo đầy thách thức nói tiếp - Anh từng nói yêu tôi, nhưng đó là lời quảng cáo thôi đúng không? ANH THAY LÒNG ĐỔI DẠ RỒI SAO?

- Tôi .... - Jin nói ngập ngừng.

- Còn cô nữa, Nayeon. Tôi chưa đụng đến cô thì đừng có lên mặt. - Jisoo tát vào mặt Nayeon rồi quát - BÂY GIỜ CHO TÔI VÀO NHÀ. HAY LÀ TÔI ĐÁ ĐÍT HAI NGƯỜI BAY XUỐNG TẦNG DƯỚI HẢ???

Cả hai sợ hãi né chỗ cho Jisoo vào nhà

- Con trai thời nay bị gì vậy trời???? - Jisoo lẩm bẩm trong miệng


GOODBYE! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ