SOLO VÀ LỜI GÓP Ý TỪ TÁC GIẢ

66 3 0
                                    

Mọi người ơi, có ai xem MV SOLO của Jennie chưa vậy. (Bạn nào chưa xem thì vào xem nha!)
Thật sự theo mình thì MV này chưa gọi là daebak được vì theo mình thấy thì nó vẫn chưa ăn nhập gì với mình cả (Với lại nếu kết hợp cả 4 thì hay hơn đó) nhưng đối với mình thì MV nào cũng hay hết. Chỉ nên cải thiện một tí là được thôi (Edit: Các cậu đừng nhầm mình anti BLACKPINK nha. Mình chỉ góp ý vậy thôi!)
.....
Về phần Jennie thì đẹp khỏi phải bàn rồi, nhảy freestyle đẹp, giọng hát cũng rất hay trong khi chỉ mới ra solo lần đầu tiên.
.....
Bài hát có giai điệu hay, khá năng động, lời hát cũng cho là hay (Phải xem sub mới biết chứ thật sự mình chả biết tiếng Hàn đâu, tớ phe tiếng Nhật, Trung và Anh. Sau này thử học Tiếng Hàn)
......
Cốt truyện của MV bị mờ 2/3 và có thể cốt truyện nói về một cô gái bị anh người yêu bỏ đi và cô phát hiện thấy anh đang ôm ấp người con gái khác. Nó có thể là cốt truyện của bài hát vì 2/3 đã bị mờ rồi. Theo mình là như vậy, các cậu nghĩ sao? COMMENT CHO MÌNH BIẾT ĐI!
.......
Theo mình thì trước khi có MV này thì mình có xem 3 teaser và mình thấy hay nhất là Teaser thứ 3 vì nó cho mình biết được một đoạn trong bài. Còn teaser 1 và 2 thì hơi đau đầu và dễ làm con dân mất máu
.......
Mặc dù không liên quan đến truyện nhưng vì mình muốn các bạn biết (có thể ai cũng biết) nên mình mới quyết định ra. Nói chung, các bạn hãy nhớ các điều sau đây:
1. Stream cho MV của Jennie trên Youtube
2. Có thể stream trên các ứng dụng, trang web nghe nhạc như Spotify, Zing MP3,....
......
Cảm ơn các bạn đã xem!

GOODBYE! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ