CHƯƠNG 5

94 5 0
                                    

(Chương 5 được kể dưới góc nhìn của Jin)

Jisoo được bao nhiêu người con trai bám lấy, tôi cũng tương tự. Nhưng tại sao tôi lại không chọn được một người có thể mãi mãi bên tôi chứ?

Tôi đã từng sai lầm phản bội em, rồi đi theo cô gái khác, và sai lầm tệ hại... 

Cuộc sống tôi bị đảo lộn, người yêu của tôi bỏ tôi đi, công ty thì sắp bị rơi khỏi CTY3, ai cũng miệt thị tôi, đã vậy còn xúc phạm tôi không thương tiếc. (Công bằng nơi đâu chứ?)

Rồi dần dần tôi mới hiểu, chính xác sự đảo lộn không phải do ý trời, mà là do cô Im Nayeon, cô ấy làm Jisoo xa lánh tôi, rồi vì say đắm mà công ty không phát triển, thậm chí là bị tên quản lý Park Jinyoung trêu chọc (làm tôi tức chết). Nói thật chứ tôi không mong muốn tôi lâm vào cảnh này.

"Sai một ly đi một dặm" - nó đúng như là sự ngu ngốc của tôi đối với Nayeon. Jisoo như người dưng nước lã, còn tôi? Tôi thì hả hê với Nayeon - và đã từng mù quáng thật sự. Và Jisoo à, nếu như còn cơ hội, em có còn thương tôi nữa không?

Vì tôi quá ngu dại trong tình yêu, nhưng đâu biết được hậu quả? Nên tôi muốn xin lỗi em, mong em tha thứ cho tôi lần này thôi nhé! Tôi hứa sẽ không còn ghét bỏ em nữa mà!

....

Bảo: Sorry mọi người vì đã không đăng chap. Kể từ tuần sau sẽ không đăng theo lịch mà sẽ đăng tự do nha!


GOODBYE! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ