#Fluent in french language

749 31 0
                                    

Y/N

Pagkatapos nung pag uusap naming tatlo nila Baek at mom nya, nag simula na ang party at may nakiusap saking mga French, kinabahan ako at lumingon ako kay baek "kaya mo yan" sabi nya at yun, naki usap ako sa kanila..

"Comment vous appelez-vous? (What is your name?)" Tanong ng girl saken "Je m"appelle Y/N (my name is Y/N)" sagot ko at nag smile ako. They smiled back too. "Enchante Y/N (Nice to meet you Y/N)" sabi nila saken "uhmm et vous? (Uhmm what about all of you?)" Tanong ko sa kanila "ahh Je m"appelle Miriam et ce est mon ami Lailah. (Ahh my name is Miriam and this is my friend Lailah)" sagot saken ni Miriam "oh enchante tout (oh nice to meet you all)" sabi ko at nag simula na ang pag usap usap namen at naging magkaibigan na kaming tatlo. Mga anak pala sila ng actresses at actors na kaibigan din ng mom ni baek  ah este mom pala namen ni Baek. At sinabi ko din sa kanila na pure korean ako, na gustong mag higanti sa mga nanlalait saken at sinabi nila na tutulungan nila akong maghiganti. Ah before i forgot halos magkaka edad din kaming tatalo, si Miriam ay 20 yo,si Lailah 20 yo din pero mas matanda pa si Lailah kay Miriam sa buwan at ako magiging 20 na den this coming November 23.

"So, permet aller maintenant? (So, lets go now?)" Tanong ni Lailah at tumango kami tapos, tamang tama tapos na din ang party at pag pasok naming tatlo sa Venue kanina papala ako hinahanap ni Baek "Y/N! Saan ka ba galing?" Tanong nya "nakiusap lang ako sa mga new friends ko" sabi ko at lumingon sya kina Miriam at Lailah at naki smile silang dalawa kay Baek "Oh so, il est votre copain? (Oh so hes your boyfriend?)" Tanong ni Miriam "ahaha non. Il est juste mon- (ahaha no. Hes just my-)" d ko na natuloy ang sasabihin ko nung bigla syang sumagot at hinawakan nya kamay ko "oui, je suis sa copain. (Yes, im her boyfriend)" sabi nya, na shock ako sa sinabi ni Baek d ako makakibo "wow, toi regarde bien a chaque autre (wow, you look good at each other)" sabi ni Miriam at nag paalam na sila "ah hehe. Baek? Bat mo sinabi yon?" Tanong ko sa kanya pero di nya pinansin yun, lakad lang sya nang lakad papunta sa kotse nya at ako naman, sunod lang ng sunod sa kanya "Baek ano ba!" Sabi ko dahil di nya ako pinapansin at binuksan nya ang pintuan ng backseat ng car nya at tumayo lang ako sa harapan nya.

"Ano? Di ka ba papasok?" Tanong nya at pumasok ako tapos sinara nya ang pintuan at nag drive na sya pauwi.

"Sagutin mo nga tanong ko!" Sabi ko "maya na, sa bahay ko na sasagutin" sabi nya at nag agree naman ako.

At Home

"Baek! Baek! Please" pakiusap ko pero di nya talaga ako pinapansin "Bakit ba? Importante pa bang sagutin yun?" Tanong nya "Oo! Dahil ayaw kong magpanggap!" Sagot ko at tumahimik sya at bigla nya nalang akong............ What the fuck!! Baek what do you think ur doing????

A/N: hehe naiintindihan nyu ba ang last part? I hope na sana hindi. Hahahah jerk lng. Kk see you in the next chapter.

Revenge (Jungkook × Reader)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon