JUNGKOOK
Sa totoo lang, miss na miss ko na si Y/N, kamusta na kaya sya ngayon? Totoo bang patay na talaga sya? Di kasi kapani paniwala ang mga nangyari eh. Hmmmm
FLASHBACK #1
"Tingnan mo naman oh mga hyungs, may bago nanaman tayong baliw na kaklase" sabi ko kay Y/N na umiiyak "Jungkook tama na" sabi ni Jimin hyung at nilapitan at kinausap nya si Y/N.
FLASHBACK #2
"Hoy!!! Bakit mo ba hinulog ang lunch ko?? Ha?!!" Sigaw ko kay Y/N "s-sorry po di k-ko po sinasady-" pinutol ko ang sasabihin nya "anong di mo sinasadya???? Eh di ka nga tumutingin sa dinadaanan mo eh!!" Sigaw ko nanaman tapos biglang dumating sina V at Jimin hyung "Jungkook ano nanaman ba to???!" Sigaw saken ni V hyung "eh hyung, hinulog kasi ng bwisit na babaeng to ang lunch ko!!!" Sagot ko "Jungkook para lang sa lunch na yan eh sobra mo nang pinapagalitan si Y/N? Jungkook namn oh" sabi ni Jimin hyung at dinala si Y/N sa labas ng cafeteria at sumama na rin si V hyung.
FLASHBACK #3
"Ano ba? Ibigay mo na nga saken ang bag ko!" Sabi ni Y/N habang hinahabol ako "kung mahabol moko." Sagot ko at tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa natumba kaming dalawa at di namen na realize na she is on top of me tapos ang lapit lapit ng mukha namen "Bigay mo na kasi!!" Sabi nya at bigla syang tumayo tapos binigay ko nalang ang bag nya tapos tumakbo ako nung narealize ko ang nangyari.
END OF FLASHBACK'S
"Aishhhh ang mga pangyayari talaga oh. Sarap balik balikan" sabi ko habang inaalala ang mga alala namen ni Y/N sa isat isa.
FLASHBACK #4
"halika nga dito!" Sabi ko habang hinihila si Y/N papuntang rooftop "ano ba!" Sabi nya "Tingnan mo ang nangyari!!! Nang dahil sa pag habol habol mo saken, pinag tsi tsismisan na tayo sa buong campus!!!!!!" Sigaw ko
At yumuko lang sya "Tumingin ka nga saken bwisit ka!!" Sigaw ko "jungkook, kung tutuusin, di ko naman kasalanan ang lahat nang to eh, kung di ka nag pahabol saken at binalik na nalang agad ang bag ko, di sana maabot sa ganito" sagot nya "so ako pa pala ngayon ang may kasalanan????!!! Ha???!! Ako ???!!!!" Sigaw ko at bigla syang umiyak "wag ka ngang umiyak dyan!!!!! Walang nakakaiyak dun!!!" Sigaw ko nanaman at dahil sa nangigil nako at sobra na ang galit ko tinulak ko sya nang malakas at alam kong nasaktan sya dahil natumaba sya at hirap syang makatayo, gusto kong mag sorry sa kanya pero pinairal ko talaga ang kasamaan ng ugali ko "Yan ang bagay sayo" at umalis ako sa rooftop.FLASHBACK #5
"Mahal mo ba ako?" Tanong ko at alam kong nabigla sya sa tanong ko "ahaha e-ewan ko" sagot nya "Ewan???" Tanong ko at tumawa sya "Joke lang, syempre mahal din naman kita" at sumaya ako tapos nakita ko si V hyung na papunta samen kaya tinulak ko si Y/N kay V hyung at nahalikan ni Y/N si V hyung "Jungkook anong kalokohan nanaman ba to.???!!" Sigaw saken ni V hyung.
FLASHBACK #6
"JUNGKOOK!!!!" sigaw saken ni Jimin hyung at nag evil laugh ako "ano ang sinabi mo??? Plastik ako??" Tanong ko "s-sorry Jungkook, d ko naman sinasadya, nadala lang ako ng emosyon ko" sagot nya " Stop making so many excuses bitch!!" Alam kong nasaktan sya sa sinabi ko "Jungkook tama na" sabi ni Jimin hyung "Bakit ba ganyan kayo saken? Bakit ba tinuturing nyo akong basura? Ano bang kasalanan ko sainyo?" Tanong nya " alam mo ba kung bakit? Dahil mahina ka! Panget ka! Bobo k-" d ko na natapos ang sasabihin ko nung bigla akong sinuntok ni Jimin hyung.
END OF FLASHBACK'S
"Y/N miss na kita. Bumalik ka na please." Sabi ko at biglang lumakas ang tibok ng puso ko at niramdam ko ito. Naalala ko ang sinabi saken ng lola ko.
"Pag iniisp mo nga ang isang tao, isang tao lamang, ibig sabihin na mimiss mo sya. At pag lagi mong iniisip ang mga nangyayari sa inyong dalawa, at pag biglang tumibok ang puso mo nang di mo inaasahan, ibig sabihin nun, mahal mo ang iisang taong nasa isip mo lamang. Tandaan mo yan apo."
"Anong ibig sabihin nito?" Tanong ko sa sarili ko "ibig sabihin nun, mahal mo sya" bigla kong naramdaman ang malamig na hangin kasabay na din ang boses na biglang bumulong saken. Nag si tayuan ang mga balahibo ko, at na realize ko na ka boses yun ni Lola.
"Lola, Mahal ko nga talaga sya" sabi ko habang hinahawakan ang dibdib ko kung saan naka pwesto ang puso ko.
A/N: wew!!! Mahal mo talaga sya ha. *eh pano na ako??😭😭* hahaha joke lang. But guys please, wag kayong tumigil mag basa nitu ha. Always support me and i will support ur stories too. Kamsa!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Revenge (Jungkook × Reader)
Fanfictionbut before you read this, i will tell you that this story is TAGALOG....