Y/N:
"JUNGKOOK!!!!!" sigaw ni chimmy at nag evil smile si Jungkook saken "Ano ulit yung sinabi mo? nakakabwisit ako?" Tanong ni Jungkook "sorry jungkook, di ko yun sinasadya, nadala lang ako sa emosyon ko." Sagot ko habang naluluha nako "Ughhhh stop making too many excuses bitch!!!!" Sinigawan nya ako, nasaktan ako sa sinabi nya "Jungkook, tama na." Sabi ni Chimmy habang ako, umiiyak "ano ba ang kasalanan ko sa inyu para ganyan ang itrato nyo sa aken? Bakit ba kac tinuturing nyo akong basura? Bakit ba lagi nyo nalang akong niloloko?" Tanong ko kay Jungkook "Eh dahil nga, mahina ka!! Panget ka!! Bobo k-" di na natapos ni Jungkook ang sasabihin nya dahil bigla syang sinuntok ni Jimin "Chimmy!!!" Sigaw ko.
Inawat ko silang dalawa pero ayaw nilang tumigil hanggang sa nakita ko si Taehyung at inawat nya din ang dalawa pero ayaw talaga nilang tumigil "Ayaw nyo ba talagang tumigil?????!!!!!!!" Sigaw ko at nakita nila akong nakatayo sa dulo ng rooftop, handa nakong tumalon "Y/N!!! Bumaba ka dyan!!!" Sabi ni Chimmy "Para din to sa ikakatahimik ng mga taong nangbubully saken, lalo ka na Jungkook" sabi ko at naiyak silang tatlo "Y/N, bumaba ka na please, pinag sisisihan ko talaga ang ginawa ko kanina, napahiya ka nang dahil saken, patawad Y/N." Sabi ni Jungkook.
"Sana naman mapatawad mo na sya Y/N" sagot ni Taehyung "Akala nyo ba na madali lang mag patawad???!! Akala nyo ba na pag sabi lang nang simpleng sorry ay matatanggap ko agad??????!!!!" Sigaw ko at ang mga ulo nila ay nakayuko "Sorry pero gustong gusto ko na talaga tong gawin eh, paalam" sabi ko at bigla akong tumalon "Y/N wag!!!!!!" Narinig kong sumigaw silang tatlo at di ko na alam ang sunod na nangyari.
Jungkook
Natulala kaming tatlo sa ginawa ni Y/N si Jimin hyung, V hyung, d sila makakibo, hanggang sa narinig kong umiiyak sa si Jimin hyung at si V hyung tiningnan ang baba ng rooftop pero bigla syang tumakbo saming dalawa ni Jimin hyung at sinabi nya "WALA SI Y/N SA BABA!!!!!" sabi nyang puno ng kaba at biglang tiningnan namen ni Jimin hyung yun at totoo nga, wala sya dun, kahit dugo wala kaming nakita "Ano ibig sabihin nito?" Tanong ko.
Y/N
Tumalon ako sa rooftop at may biglang sumalo saken.
Flashback
"Y/N wag!!!!" Narinig ko silang sumigaw at di ko na alam ang susunod pang nangyari dahil pinikit ko na ang mga mata ko, at nakaramdam ako ng isang pares ng kamay na humawak saken, at nung binuksan ko na mga mata ko, sinalo pala ako ni Baekhyun, at tumingin ako sa paligid, maraming mga estudyante na nanood samen at bumulong bulong sila. Pero naririnig ko parin ang mga binubulong nila
"Anong nangyare sa kanya?"
"Bakit hawak hawak sya ni Baekhyun?"
"Tumalon ba sya?"
"Inaahas nanaman ba nya si Baekhyun? Una si Jungkook tapos si Taehyung kanina at ngayun nanaman si Baekhyun???? Wahh!! Such an Idiot!!"
End of Flashback
"Ayus ka na ba? Kamusta pakiramdam mo?" Tanong ni Baekhyun at saka bigla kong binuksan mga mata ko dahil narinig ko boses nya "nanditu ka sa bahay ko. Nawalan ka ng malay kanina kaya kita dinala dito" paliwanag nya.
"S-salamat Baek" sabi ko at tumawa sya "Welcome, kamusta ka na?"tanong nya "ayus lng namn ako" sagot ko at bigla akong napaiyak ng maisip ko ang mga nangyari saken kanina pati na rin sa mga nakaraang araw "Shhh wag ka nang umiyak" sabi nya at niyakap nya ako "Tutulong ako sa mga problema mo."sabi nya "Pano ko naman yun mapapalitan?"tanong ko "Di mo na yun kailangang palitan." Sabi nya at naiyak ako masyado.
"Isasama kita sa France at mag simula ka dun ng magandang buhay" sabi nya at pumayag ako "Mag impake ka na. Ngayun na tayu aalis" sabi nya at nagulat ako nung una pero pumayag din naman. So umuwi ako sa bahay at nag impake tapos pinuntahan ako ni Baek sa bahay at pumunta kami sa airport tapos nag simula na ang biyahe namen papuntang France..
A/N: please keep voting guys.. sorry kung boring tong Chapter na toh. Sorry pero plss wag kayung humintong mag vote. See yah!!
BINABASA MO ANG
Revenge (Jungkook × Reader)
Hayran Kurgubut before you read this, i will tell you that this story is TAGALOG....