matapos ng usapan naming yun ay grabe ito nanaman ako sa office actually kanina pa maingay dito nagtatalo sila kong ano ang magiging papel ko as a new star oh yeah ahm tama star "okay magiging star sya isang star na mag pe-perform ahm wait mali ah tama mag pe-perform nga sya kapag ready na sya with back-up dancer and k-pop songs ang gagayahin nya and dahil magaling din naman syang sumayaw at may boses rin pwedi syang magperform okay tapos na ako may e-sasuggest ba kayo?okay pwedi na mag comment"-Manager Ahn "ahm okay lang sakin ang sinabi mo at pwedi rin syang makipag partner sa ibang lading lady na may talent sa pag sayaw at kanta"-Mr.Song "at maari pa syang sumikat talaga"-Ms.Kim "ahm excuse me lang everyone may sasabihin lang ako"-ako "ohw sa wakas nagsalita narin sya oh my sige what is it iha?,ano ahm gusto mobang gawin lahat ng suggest namin ahm gusto moba?"-Ms.Kim "ahm lahat gusto ko and sige ka-carerin konarin to dahil ito eh tatanggapin ko lahat ng projects sa abot ng aking makakaya basta no porn ahm gusto kolang makapanigorado na walang ganon and i have a condition gagawin koyun lahat basta hahayaan nyu lang ako sa gusto ko"-sabi ko "sige basta lahat ng gusto mo eh hindi makakasama sa career mo deal?"-Manager Ahn "deal!"-sabi ko "good,okay tuloy na natin kailangan pa nating mag plano para sa pag lake pa at pagsikat ng companya, yes!ang pagiging partner's nating lahat ay ang pinaka the best basta walang magtatraydor okay"-Manager Ahn "at sana po magiging mabuti ang pagiging partner's nyu walang masiilaw sa pagka sikat at pag unlad ng companya ayun sa nalaman ko kapag mataas ang rating ng companya kong saan under ako eh tataas din ang inyo and kong ilan man ang kitain eh may 30% kayong makokoha"-sabi ko "aba ang talino ng batang to ah hindi tayo mahihiyang ipakilala sya sa buong madla"-Mr Park "yah ofcourse kid to eh"-Manager Ahn "and manager ahn may problema papo tayo baka nakakalimotan nyu yung about sa mama ko"- ko "ah yes ofcourse hindi ko nakalimotan about that,okay ladies and gentlemen ahm until now hindi parin nakakauwi mother nya may partnership itong inatendan sa companyang tinatrabahoan ng mother nya and hindi pa namin alam kong papayag ba ito tungkol sa lahat ng ito actually hindi kopa ito nakakausap ng mabuti kasi every tawag ko yung sagot nya eh NO!!DON'T DISTURB ME!!"-Manager Ahn "ohw sana naman pumayag agad ang mom mo iha pagbalik nya dito"-Ms.Kim "sana po"-sabi ko pagkatapos ng meeting eh umuwi na ako sa bahay dumiretso ako sa kwarto ko at humiga hindi na ako nagbihis nagpahinga nalang ako....ilang minuto lang ata ako nakatulog dahil nagising ako ng may tumawag sakin "oh bakit?"-tanong ko diko alam kong sinong tumatawag sakin basta sinagot kolang nakapikit pa kasi ang mata ko ng sinagot ko ang tawag "asan ka?andito ako sa bahay nyu"-sabi nya pamilyar ang boses nya kaya tiningnan ko ang contact name kong sino "nampyeon jk?"-ako na binasa. Nagulat ako sa sinabi ko at para akong nahimasmasan na lasing "huh?anong nampyeon jk?"-tanong nya "wala,teka asan kanga ulit?"-tanong ko "nasa bahay nyu"-sya "ANO?!"-napalaki boses ko sa sinabi nya "teka nasan kaba ngayon?nasa kwarto kaba?"-tanong nya dinako sumagot dali dali na akong lumabas sa kwarto ko at ayun nakita ko syang paakyat na sana "ahm!teka pano ka nakapasok?at ba't ka andito?"-tanong ko sa kanya "ahm una iniwan mong nakabukas ang gate at dinaka lock ang pinto-an hay napakaborara mo talaga eh noh pano nalang kong may magnanakaw na pumunta dito nako buti nalang ako ang naona pumunta at pangalawa i want to see your beautiful face hahaha joke lang"-Jungkook "ah ganon, umalis kanangalang umuwi kana"-sabi ko at tinulak sya "eh teka lang maganda kanaman talaga alam monaman yan dina kailangan pang sabihin ko kasi maganda kanaman talaga"-sya "tss wag monga akong bulahin!"-ako "eh pala narinig ko kanina sa phone yung pangalan kona-"-sya na pinotol ang sasabihin nya "hay wala yun umalis kanalang kaya sarap na sana ng tulog ko eh"-sabi ko "sabi mo na nampyeon jk?wow so inaangkin mona pala ako ngayon grabe masyado kanaba talagang disperada hah?hay nako inlove kana talaga sakin anoh"-sya "tss,yabang feeling karin noh hindi naman ikaw ang gusto ko"-ako yung kaninang naangiti nyang mokha ay napawi. Naging seryoso ang mokha nya "ah wag monang isipin yun ahm umopo kanalang dyan ikokoha lang kita ng juice"-sabi ko "dina,tama ahm aalis na ako magpahinga kanalang im sure sobra kang napagod"-Jungkook na umalis na hindi nya sinarado ang pintoan basta umalis nalang sya.
>>>see the photo:ito po yung bakla na friend ni jia
>>>see the photo:Yuwi&Yuri
>>>>see the photo :Miyeon
YOU ARE READING
A BEAUTIFUL NIGHTMARE
FanfictionDescription : Where, one girl meet the 3 boys and the 3 boys is her idol she really inlove of them. One day her bestfriend accident and starting her bestfriend accident her life slowly change everything was change she meet the 3 guy they confess the...