•Jungkook's POV•
isang linggo akong hindi nagpakita kay jia at hindi komanlang sya nakausap sa cellphone at nakatext dahil sa araw nayon nagulat siguro ako sa sinabi nyang hindi raw ako ang gusto ko hindi raw ako ang gusto ko hindi ko alam kong bakit ko naramdaman ang ganitong feeling na parang nasaktan ako naisip kona baka nagustohan konanga talaga sya kagaya nga ng sinabi ko non sabay kaming tatlo ni hanbin at woohyun na nagkaalaman namay gusto kame ni jia mas lalo akong nainis sa sarili ko ba't di ako nagtanong sa kanya kong sino ang gusto nya bigla akong umalis ng time nayun bigla siguro ako at parang diko natanggap ang sinabi nyang hindi ako ang gusto nya.andito ako ngayon sa kwarto nanonood lang ng movie with hyung's "jungkookie?"-Hyung taehyung "ne"-sagot ko na nakatitig sa tv "nanonood kaba?"-tanong nya "hindi ba obvious "-sabi ko "ah talaga lang ah sige nga anong movie yang pinapanood natin?"-sya "huh?"-ako na napikarap at ayun nagtaka naman ako ng ba't madilim at may umiiyak "teka ba't may umiiyak?"-tanong ko "tingin ko dika nanonood eh"-sabi nya "hmmmm nakatotok nga yan sa tv pero iniimagine naman yung babaeng crush nya hahahaha sino nga yung new artist na nakapartner nila?"-Hyung namjoon "ah si kim yorin!"-Hyung taehyung "mokang inlove na maknae namin ah"-Hyung jin "pwedi ba wag nyu ngang emintioned ang complete name nya ayuko syang pag-usapan "-sabi ko "gusto mo ano ahm tulongan kanamin sa pangligaw?"-Hyung jimin "dina diko naman na sya gusto"-sabi ko "ohws!"-sabay nilang sabi "tss lialiar"-Hyung yoongi "bakit?eh totoo naman"-sabi ko "sige nga ba't dimo na sya gusto?"-Hyung namjoon "baka nalaman nyang dina virgin hahahaha"-Hyung hoseok "sira tlaga to dino,basta dikona sya gusto"-sabi ko at tumayo nalang "san ka pupunta?"-Hyung jimin "sa bahay nya"-ako "huh?akala koba wala kanang gusto sa kanya"-Hyung jin "dikona sya crush dahil mahal kona sya"-ako na nakangiting humarap sakanila "wah!inlove nanga talaga sya woah congrats dalaga kana!"-Hyung taehyung "sira talaga to, dalaga kadyan"-ako nana hinampas sya "hehe joke lang puntahan mona sya baka pagdating mo sa bahay nila wala na sya sa bahay nila"-Hyung taehyung at ayon umalis nanga ako..... pagdating ko sa bahay nya ay ayon pinagboksan nya ako timing pala na naglalaba sya sa labas "gusto mo tulongan kitang maglaba"-sabi ko "ah dina pumasok kanalang dun at manood ng tv"-sabi nya "ayuko, dinaman kita makikita dun eh dito nalang ako para makita kita"-sabi ko "tss bahala ka kong yan ang gusto mo umopo kanalang dyan sa upoan"-Jia. Naglaba na sya ulit maya maya tinolongan ko sya tiningnan nya ako "oh bakit?gusto lang kitang tulongan para mabilis"-sabi ko "hay bahala kanga"-sya "wala ba kayong washing machine?"-tanong koko "eh nasira eh nong sinobokan ko dina talaga gumagana"-sabi nya "ah okay buti nalang pala dumating akoako para matulongan ka"-sabi ko at naglaba narin. Tahimik lang kaming dalawa na naglalaba napahinto ako sa paglalaba at napatulala dahil sa hinila ko at hawak hawak ko ngayon 'boys guess what?' "hay akin nangayan sinabi ko sayo eh wag kanalang tumolong"-sya na binawi ang pink nyang bra 'yes,pink na bra ang hawak hawak ko kanina sino ba namang mag aakala na bra pala mahihila ko' "umopo kanalang dyan kasi maya ano pa makita mo!"-galit nyang sabi "sorry na diko naman sinasadya eh "-sabi ko tumayo ako at kumuha ng isa pang palanggana. "anong ginagawa mo?"-tanong nya "lagyan mo palanggana ko ng mga damit mo para matulongan kita"-sabi ko linagyan naman nya ng lima "ba't lima lang?"-ako "kunti nalang rin naman to"-sabi nya.matapos kaming maglaba eh nag unat ako 'hay nakakapagod palang maglaba ng kinakamay molang' "isasampay kolang to"-sabi nya sumonod ako sa kanya sa likod ng bahay nila "oh ba't sumosunod ka?"-sabi nya "tutolongan kita"-sabi ko. "wag na"-sabi nya. kinuha ko ang linagyan ng mga damit na nilabhan namin at nagsampay na kukuha na sana ako ulit ng nahawakan ko ang kamay nya kaya napatingin ako sa kanya at nakatingin din pala sya sakin .matapos kaming magsampay pumasok na kame sa loob ng bahay nila "ahm nga pala jia wala kabang gagawin ngayon?ahm dikaba busy?"-tanong ko "free ako this day and bukas balik ako sa trabaho may practice ako dahil may performance ako next week"-sabi nya "ah okay so pwedi pala tayong lumabas ngayon?"-ako "pwedi naman"-jia "okay ahm,magbihis kana kaya"-sabi ko "agad agad?"-sya "oo kaya magbihis kana dadalhin kita sa magandang lugar"-sabi ko "okay"-sya. Ilang minuto mona ako nag antay sa kanya and woah~nakatitig lang ako sa kanya habang pababa sya sa hagdan "ya!"- "ehem...ah tara na"-ako "tss"-sya. Andito na kame sa beach "wow!ang ganda dito"Jia kahit beach lang to maganda rin"-sabi ko "oo nga eh pero ba't parang kunti lang ang mga torista?"-Jia "I don't know"-sabi ko 'sinadya kong dito kame pumunta tinawagan ko ang nag aasest ng beach na pagandahin tong beach nila ng todo today para dito ko dalhin si jia and para iwas sa mga fans at timing konti lang ang mga nagpupunta rito "dun tayo jungkook oh"-Jiasshi na tinoro yung kobo "okay"-ako at pumunta kame dun "dimo naman sinabi na beach pala pupuntahan natin edi sana manlang nakapagdala ako ng damit na pagbibihisan ko"-sabi nya "bakit?,gusto mobang malego?"-tanong ko "gusto ko sana eh wala naman ako damit na dala"-sabi nya "edi bumili tayo ng clothes na gagamitin natin na babasain"-sabi ko "eh san naman?"-sya "im sure may malapit dito na bilihan ng damit na pang lego,kaya tara na at maghanap na tayo"-ako na tumayo nasa pagkakaupo "okay"-Jia ......5 minutes kaming nag ikot ikot sa buong beach bago nakakita ng mga bibilhin namin na panglego "hay ang layo ng narating natin"-sabi ko "oo nga eh ang laki ng beach nato"-Jia "ano gusto moparing malego sa dagat?"-tanong ko "oo kaya let's go na dina ako makapag antay"-Jiasshi ....ng makabalik na kame sa kubo na pinontahan namin kanina eh linagay na namin ang mga pinamili namin at agad na syang nagpalit ng pagligo 'ang sarap pala talaga sa feeling pag kasama mo ang taong gusto mo lalo na kapag kasama mo sa beach at naglalakad kayo ng walang ibang tao kondi kame lang solong solo mo sya'. Pumunta agad sya sa dagat at nagtampisaw "hoy,halikana malego kana!"-Jia na tinatawag ako tiningnan kolang sya at maya maya pinontahan kona sya.
•JIA 's Pov•
papalapit na sya sakin at nakita ko ang maganda nyang katawan nakakasilaw ang maganda nyang katawan ang pandisal grabe nakakayummy naka beach short lang kasi sya at walang damit ang yummy nya nakakatulo laway "hoy!"-sya na tinapik ako kaya napaayos ako tiningnan ko ang mokha nya 'gosh sobrang gwapo nya pag tinitigan mo talaga sya ng malapitan nakakahulog ng panga ''JIA NAM AYOS KANGA!"-sya na linakihan ang boses "huh,ah pasensya na ahm sige maligo kana ahm tapos na ako"-sabi ko at aahon na sana ako ng bigla nya akong hinila at nasa ilalim ng dagat ang mukha namin,ang buong katawan namin nakikita ko ang paa nya at ang abs nya nagkatitigan kaming dalawa first time ko ang maranasan ng ganito Eyes to Eyes hindi ko ma i-explain ang nararamdaman ko para akong na freeze nakatitig lang sa kanya habang hawak hawak nya ang dalawa kong balikat kinakabahan ako nagulat ako ng hinalikan nya ako ang paghalik nya ang mas nagbilis ng tibok sa puso ko mas lalo akong parang naparalize at-----
AUTHOR:kunting katahimikan ahy hindi pala antay mona ng ilang saglit mga reader's namatay kasi biglaan ang bida hahahaha joke lang ang lola nyu nahimatay dahil sa matamis na halik ni jk nawalan ito ng hininga, eh sino bang hindi mawawalan nyan ng hininga eh matagal rin sila nagtitigan sa ilalim ng dagat plus hinalikan pa sya ni jk....."hah,nako mokang kailangan ko ata syang eh mouth to mouth"-rinig kong sabi ni jungkook hahalikan na naman na sana nya ako kaya ibinuga ko sa mokha nya ang nainom kong dagat "ehek,bwa ah ang alat ahh grabe dikaman lang humingi ng tulong pano nalang kong hindi ako nagising!hay gusto mona ata ako mamatay eh"-sabi ko na nakaupo nasa buhangin na kanina ay nakahiga "hay ba't dito mo ako hiniga tingnan mo oh ang daming buhangin sa buhok ko at buong katawan at saka ikaw ah kong manghahalik karin wag sa ilalim ng dagat hay dika eh hmmm diko alam na may pagnanasa ---"-napatigil ako ng bigla nalang nya ako hinalikan sa lips naitulak ko sya ng biglaan "sorry,ahm studyante pa kasi ako"-sabi ko. Natawa sya sakin ah iwan natawa ba sya sakin o sa sinabi ko pero sumeryoso naman agad ang mukha nya at tiningnan ako "sorry din,at saka yang rason mona studyante kapa tss wala akong paki basta mahalikan lang kita"-sya na inilapit ang mokha nya sa mokha ko "kanina kopa naririnig yang malakas na heartbeat mo"-sabi nya at tumayo na wala akong masabi edi sya na nakakaasar para akong manikin na nakatitig sa kanya di tuloy ako makapagsalita dahil sa ginawa nya "ano dyan kanalang forever balak tumayo dyan"-sabi nya kaya tumayo narin ako at dumiretso kame sa cr at dun nagshower ako habang naliligo ako nag flashback ang lahat ng nangyari samin kanina ng halikan nya ako sa ilalim ng dagat at ang pangalawang halik nya kaya naitolak ko sya napahawak ako sa labi ko "oh noh!hindi na virgin ang lips ko"-nasabi ko nalang "hoy!dikapaba tapos dyan halikana 5 pm na pasado"-Jungkook na kumatok "ah sandali lang magbibihis lang ako "-sabi ko at nagdali dali na akong nagbihis paglabas ko nasa labas sya nag aantay "halikana"-ako, hinawakan nya kamay ko at hinila na palabas sabay soot sa shades nya...hinatid nya ako sa bahay matapos kaming mag dinner sa isang restaurant.>>>see the photo:(the mahiwagang pink bra ni Jia na nahawakan ni jk)
>>>see the photo nung nasa beach sila :Jungkook&Jia
YOU ARE READING
A BEAUTIFUL NIGHTMARE
Fiksi PenggemarDescription : Where, one girl meet the 3 boys and the 3 boys is her idol she really inlove of them. One day her bestfriend accident and starting her bestfriend accident her life slowly change everything was change she meet the 3 guy they confess the...