Hây ya ~~ có phải ông trời đang thử thách tôi không 😭😭😭
Từ lúc ba tôi mất tôi đã không đi học được đã đành ..... giờ lại mất luôn cả việc làm thêm
Mà chủ quả thật rất độc ác đó 😭😭 tôi vừa nghỉ làm có mấy bữa để lo đám tang cho ba thì bà chủ đã đuổi thẳng cổ tôi không thương tiếc mà chả cần nghe tôi giải thích.
Ây~~ từ giờ kiếm tiền đâu mà trả tiền học, tiền nhà, tiền điện, tiền nước, và đủ thứ tiền nữa chớ ~~ ôi
Tôi lại đành phải xin nghỉ học hôm nay để đi tìm việc mới rồi.
***
Xoảng
Lại thêm một em dĩa xinh đẹp đã ra đi trong tay tôi... thật tội lỗi quá đi
Tổng cộng là 2 cái bát 3 cái dĩa dã ra đi ... Công việc rửa chén này thật rất khó đối với con hậu đậu như tôi.
Bà chủ ở đây rất hiền nhưng trong kinh doanh chả ai ngu mà giữ tôi lại đâu.... nên hiểu í đuổi khéo của bà chủ đành say goodbye với công việc thứ 24 .
Aigooo ~~ giá như có công việc vừa dễ vừa nhiều tiền thì hạnh phúc biết bao.
Nghĩ đoạn vừa đi vừa ủ rủ lết thân xác của tôi về nhà.
***
6⃣:0⃣4⃣ sáng thứ 4
Tôi đã quyết định bỏ bữa ăn sáng yêu quí của mình để tiết kiệm tiền trả tiền nhà... nhưng chắc cũng chả được bao nhiêu.
Tôi lê vô lớp với miệng cười cười chào mấy cậu ấy rồi nằm dài xuống bàn.
Suốt tiết 1,2 tôi nằm dài ra đó và mặc kệ những ánh mắt nhìn chằm chằm tôi.
Chắc đang thắc mắc cái con luôn luôn chăm chú nghe giảng như tôi mà cũng có lúc nằm dài ra trong lúc thầy cô đang giảng bài ở trên thì đúng là quá lạ.
Sao phải lạ chứ ??? các cậu có biết tôi đang đói meo ruột đây không !! sức đâu mà học nữa cơ chứ ~~
~Reng~
Vừa mới reng chuông các cậu ấy đã nhào tới bàn tôi hỏi dò xét đủ thứ chuyện.
Nhưng tôi chỉ cười rồi nói tại không ngủ đủ giấc nên thế.
HyunWoo đặt thứ gì đó lên bàn tôi rồi đi thẳng và nó là .... kẹo!!!!! thứ tôi hằng mong mỏi có được ~~
"Tanh kiu HyunWoo à ~~" tôi la lớn lên mặc kệ cậu ấy nghe hay không rồi hí hoáy lột vỏ kẹo.
Và lại một cây kẹo trước mặt tôi... lòng tham nổi lên tôi chụp nó mà chưa nhìn mặt chủ của nó.
Tôi ngước lên, nụ cười đó !!
Là D.O ~ ô mai gót tui đã mất hình tượng trước mặt cậu ấy rồi sao???
Thấy tôi đơ ra đó D.O xoa đầu tôi nói
"Tặng cậu đó, nằm vật vững ra đấy thật không giống Choco chút nào"
Tôi chỉ cười trừ rồi ăn kẹo, biết nói sao bây giờ ??? nói rằng nhịn ăn sáng sẽ bị các cậu kí cho lủng đầu.
Aigoo~~ nghĩ thôi cũng sợ rồi.
Cơ mà.... từ lúc ra chơi tới giờ tất cả mọi người trong lớp kể cả thằng cha nạnh nùng một cách quá đáng mang tên Kim Hanbin đều cho tôi kẹo là thế nào á nhở ???
Thôi kệ ăn kẹo thay cơm vậy ~~~
Và trưa nay tôi cũng chả ăn cơm mà ăn kẹo 😅😅😅
***
Ẹc ẹc ~~
Đã 2 ngày tôi nhịn ăn mà chỉ ăn kẹo thôi đấy ~~
Và giờ thì hay rồi ... chả còn sức ngồi học hay tìm việc làm nữa nhưng mà ích nhất dành được mấy chục won chứ bộ, nếu cứ đà này thì nhịn hết tháng ít nhất cũng trả được tiền nhà ~^^~
***
1⃣7⃣:3⃣5⃣ chiều thứ 6
Chiều mấy bữa nay học xong tôi đều vội đi tìm việc nhưng khổ nổi chả ai chịu nhận học sinh như tôi cả 😭😭
Với chả mấy cái việc rửa chén bát tôi đều không thể 😭😭😭
Aigoo ~~ con hậu đậu như tôi quả thật tìm việc không dể mà
Đi vòng vòng chập hồi tôi thấy những dòng chữ rất ư là dễ thương, rất ư là bự dán ngay cái cột điện nhìn cũng dễ thương nốt
"TÌM NGƯỜI GẤP làm 2 tiếng một ngày không cần thiết bằng cấp xin liên hệ 12345xxxxx"
Cuối cùng ông trời cũng nhớ tới tôi rồi ~~
Tôi vội lấy điện thoại rồi gọi số dán trên cột điện
Đầu dây bên kia vang lên một giọng nói hơi trầm nhưng có một sức hút rất kì lạ, nghe rất quen luôn.
"Alo, Kem Winner xin nghe"
Í ~~~ là làm trong quán kem đó ~^^~
"À dạ e có thấy giấy tìm người ạ"
"Àh ~~~ e tên gì ?"
"E tên Park Choco ạ ^^ 15 tuổi, quán có nhận học sinh không vậy ạ ?"
"Hay quá e ~ quán cần người có thể làm từ 17-19h nếu em có thể thì tốt quá"
"Hay quá~ vậy khi nào đi làm được vậy ạ?"
"Xin lỗi em nha ~ hôm nay làm luôn được không e ? Tại quán cần gắp quá"
"Dạ được ạ, giờ e sẽ tới ngay .... cảm ơn ạ ^^"
Cúp máy tôi chạy như bay tới quán kem cũng không xa là mấy.
Ông trời ơiii ~~ cuối cùng ông cũng không phụ lòng con rồi
Đợi con nhận đợt lương đầu tiên con sẽ đãi ông ăn kem nhaa ~ 😘😘
Há há ~^^~ cuối cùng tôi cũng có việc rồi ~~