Tyler Jake's POV
Tsk pabadtrip ung babae na un. psh. paalala ba naman nung binreak aku ni emily. bat ba kasi ako dun sa balcon . nakita tuloy ako nung tangang yun, narinig niya pa nga eh.
*flashback*
*toooot* emily <3 calling.. oh.. napatawag tong si loves ko. ;D
"i need to tell you something"
"ah.. oh baby something wrong? "
"nothing jake. its just, im tired."
"hah? pagod ka? san ka ba kasi galing?"
"im breaking up " nung pagkasabi niya yun, pumunta ako ng balcony para mahanginan ako. naiinitan ata ako eh.
"what?!?!? youre breaking up with me?!!? may nangyari bang masama?!?! may ginawa ba akong kinaisnisan mo??! tell me!! " anu bang pinagsasabi nito?! break na daw kami?! eh nung last days eh angsweet sweet namin, tapos ngayon gusto niyang makipag hiwalay saakin?!?! wtf!
"no jake,i want to break up with you "
"what do you mean baby?! mahal kita, alam mo yun"
"i also love you jake, but i think we need to end this relationship. and masyado kang seloso, were just friends lang naman ni nicos, sana naman ayusin mo yang sarili mo, specially yung personalities mo. " BOOM!! ouch!! nasayo na nga yung puso ko didikdikin mo pa.
"baby.." yun nalang nasabi ko
"bye jake. don't call me or text me again." then she hung up. F*CK!! pumunta ako sa railing at sumigaw nalang , para mailabas ko ang galit ko
"aaaaahhh!!" ganito ba talaga pag nagmahal ka!! palagi kang masasaktan!! i give everything to emily, all !! lahat ng gusto niya!! things!!, attention ko!! , money!! pagmamahal ko!! ugh!! then sa isang iglap lang , she wanted to break up with me?!!?!?!? lecheng buhay to!!.. aalis na sana ako nang may nakakuha ng attention ko.
"what the heck are you looking?!?!" sabay taas ng kilay ko, nakatingin ba naman saakin.
"hey bitch!!" naiirita na ako, ano bang problema nito
"what the f*ck!!" cge mura lang jake!! galit yan..
"HHHEEEYYYY!!!" sumigaw nalang ako. baka bingi eh.
"ha- hai?!" ayun, nagsalita din parang tanga lang !!
"nakakatanga kang kausap.. tss" , sabay alis ko at sarado ng pinto. wala din naman kasing hahantungan kung kausap ku yun eh. kung pwede lang i flirt to para pampalipas ng galit, pero aayusin ko muna yung samen ni emily. mahal ko un eh..
pagkatapos kung makipagbangayan dun sa walang yang babaeng yun, umupo na ako at sumalampak sa kama.
*End of flashback*
liya's POV
psh. anung gagawin ko?! galit ba yun?! nainins?! sabi niya shut up, eh.. kaya baka galit yun. tss. anu naman gagawim ko?! hihingi ng sorry?! parang di ata ako papatawarin nun eh. hayy.. konsyensya!! konsyensya!! ohh lumayo ka!! huhu, anu bang gagawin ko?! ahh!! *ting* hehe, i have a idea. hmm. kumuha ako ng pentlepen tas coupon bond. TO MR. UNKNOWN: well di ku naman alam name mo. ehem. SORRY.. ata?! may ginawa ba akong mali?! i think wala. bwahaha!! psh. parang asaran ang naman eh.. well sorry ulit. - liya .. woohh dalawang coupon bond pa yan hah, malalaki kasi kunti yung lettering niya. tas kumuha na ako ng tape at gunting . pumunta ng balcon tas dinikit sa railings yung dalawang coupon bond. ayan done na. wohoo. at umalis na ako. pumunta na kong kwarto ko. pagka sarado ko ng pindo..
BINABASA MO ANG
The thing that hurts
Teen Fictionall of us wants to LOVE and to be LOVED... . . . . . but loving a person doesn't mean you'll be happy all the times..