Jake´s POV
dali dali akong nagtungo kung saang c.r pumunta yung babaeng yun, basta napatakbo nalag ako and i feel really worried. sht, asan ba kasi yun. nagpalibot libot ako at may nakitang gasoline station. tumakbo ako kung saan ang part na c.r nila. fck. naka lock.
¨liya? andiyan ka ba?¨ patuloy parin ako sa pag katok.
¨j-jako? i-ikaw ba y-yan? *sniff*¨ narinig ko ang pagtawag niya ng pangalan ko at pag-iyak niya, i feel relief.
¨liya, lumayo ka sa pinto, bubuksan ko lang¨
¨o-ok..¨
*BLAG*
¨huhu.. jako!!¨ pagkatapos kung sinipa ang pinto, nakita ko si liyang naka upo at luhaan, lumapit ako sakanya kasunod nito ay agad niya kong niyakap. i was shoked but i think this is the best way to comfort her. i suddenly smile. *dubdub* *dubdub*
what the heck was that? uh..
Liya´s POV
nang makita ko si jakong sinira ang pinto, agad akong tumayo at niyakap siya, huhu, mama.. higpit na higpit ang pagkakayakap ko sa kanya, ewan ko nga kung nakakahinga pa eh..
hay.. tumahan na ako sa pag-iyak, nakadama ako ng pagkapagot. then i closed my eyes.
Jake´s POV
¨thank you sir.¨ sabi nung cashier saakin
¨yeah yeah, your welcome¨
umalis na ako pagkatapos kung bayaran ang pintong nasira ko, tss utang nung babae saakin, huh akala niya hindi ko siya sisingilin, tch humanda yun pag nagising.
¨aish!¨ kainis! tulo laway tsaka yung luha niya, ewan ko nga kung may sumamang sipon eh, basa ang likod ko dahil sa kaiiyak nung babaeng yun, grabee binuhat ko pa nung nakaulog, bigat bigat. feeling sleeping beauty. tss. napangiti ulit ako nang naiisip ko ito.
im driving my way papunta sa malapit a hotel dito, gusto ku din naman magpahinga, syempre kukupas ang kagwapuhan ko kung wala akong pahinga. tss. dadag mopa tong babaen to,
¨ugh¨ kadiri, pati yung sasakyan ko lalawayan niya.
inilapit ko ang kamay ko para itaas ang baba nito,
¨kadiri!! eww!!¨ nang hinawakan ko kasi ang baba nito, basi rin ng laway niya.
nandiri ako at agad na ipinunas saa..
¨sht! sorry!¨ natouch ko kasi yung.. yung.. dalawa na bilog sa taas nung mga babae. but WAIT!! hindi ko sinasadya ok, ok!! hindi ko po sinasadya!!
¨uh..¨ nabaling ang tingin ko kay liya.. na minulat ang mga mata niya . gising ang iyakin. tch humanda ka!
BINABASA MO ANG
The thing that hurts
Novela Juvenilall of us wants to LOVE and to be LOVED... . . . . . but loving a person doesn't mean you'll be happy all the times..