Hmmmm...ay naku! 4:30 na pala magbibihis na ko. May game pala sila Jeron ngayon!
Pero curios ako kung sino papakilala nya sakin??
Hay naku mapuntahan na nga!
Uy daks!-ara
Uy san punta mo?
Sa gym eh! manonood ako ng game nila thomas! papunta ka din ba sa gym?
ah oo eh! naks supportive mo namang girlfriend! hahaha
Hmp! Che! tara na nga
hahahahaha
Kiefer's POV
Hi! I'm Kiefer Isaac Ravena #15 of Ateneo Blue EaglesPapunta na kami ngayung La Salle dahil may friendly game kami.
Ay nako! may papakilala nga pala ngayun si Jeron sakin! Loko yun! hahahaI wonder kung sino yun?
ah bahala na mag hahanda na ko para sa game mamaya.**La Salle University**
Ahm! Coach mag c-cr lang ako saglit lang.oh sige! bilisan mo ah!
opo!
Asan na ba cr dito?
*mau nakabangga*
Ay sorry miss?! Sorry pasensya na di ako tumitingin sa dinadaanan ko!!
ah okay lang!
Sh*t ang Ganda niya!!
Mika's POV
Andito na kami ni Ara sa gym di pa naman pala mag sa start wala pa yung kalaban nila Jeron.
Ateneo pala kalaban nila! Kaya ppala maraming tao dito sa gym ngayun!
Daks cr muna ako!-ako
Oh sige! Bilisan mo ah!
okay!
Habang pabalik na ako galing cr may nakabangga ako.
Ay Sorry miss?! Sorry pasensya na di ako tumitingin sa dinadaanan ko!
ah okay lang.
Ah siguro taga Ateneo to! yung magiging kalaban nina Jeron, medyo famiar itsura nya sakin, di ko lang marandaan saan ko nakita.
Ahm, miss asan ba cr dito??
Ah lumiko ka lang sa kaanan andyan na. Ah sige una na ko! Baka mamaya hanapin pa ko ni ara.
Kiefer's POV
oy!! miss wait lang anong pangalan mo?? Miss!!?ay sayang di ko natanong yung pangalan!
pero totoo ang gamda niya!
Ay mag ccr pa pala ako! Naku Kiefer!
Uhhhh!!***During the Game****
Dikitan ang laban ng bawat team si Kiefer ang nagpapakitang gilas para sa ateneo habang si Jeron naman sa La Salle.
Mika's POV
Wow! ang exciting ng laban! tama nga hinala ko kalaban nina Jeron yung nakabanggan ko. Ang siya magdadala ng team nila. Ang galing niya din pala!
Pero syempre chini-cheer ko talaga team namin! Eto namang si Ara maka Cheer parang walang bukas!! ahahaha!!
Go Thomas!!! Animo La Salle!!!
Go La Salle! Go La Salle! Go La Salle!
Go! Go! Go!**Nanalo sa game ang La Salle**
After the GameAy naku may papakila pala sakin si Jeron dito ko nalang hihintayin.
Uy Miks!- Jeron
Uy! Congrats pala!
sino pala papakilala mo??
Uy Jeron andito ka lang pala! Asan na i papameet mo? -someone
sino ba yung lalaki?? naka talikid kasi ako.
ah andito ka na pala-Jeron
Ah eto siya oh!- Jeron
Pagharap ko.
IKAW????!!?!??!?-kaming dalawa
•••••••
Pabitin muna!! hahahaha
Sino kaya yun??sorry for the typo error, naka mobile lang po kasi ako :)
©Donya_Isabel
BINABASA MO ANG
Arrowed the King Eagle's Heart (MieFer Fanfic)
FanfictionWhat if the archer arrowed the King eagle's heart? Will she catch it? or Let him fall to the ground? ******** Hi! I'm a die hardfan of Miefer Loveteam! So,I decided to make my own story! Hope You Like it! ©Donya_Isabel