Chapter 1 - 1st day of school PART 1

46 3 0
                                    

KM's POV (Kaye Mae)

''KM GISING NA MALELATE KA NA SA SCHOOL MO'' sigaw ni kuya.Ano ba yan ang sarap sarap ng tulog ko nang gigising na agad *tingin sa wall clock* 6:00 pa lang eh.

''Wait lang kuya 10 minutes saka 6:00 pala- Ano?? 6:00 na?! O_O''.patay 6:00 na pala first day na first day late ako sa school syempre di ako papayag.

''Oo 6:00 na kaya gumising ka na dyan.Kumain ka na dito.''sabi ni kuya.Parang wala akong ganang kumain.Inaantok pa kasi ako eh.kasi naman yung bestfriend ko eh tumawag pa anong oras na. -_-

''Opo kuya nandyan na po'' sabi ko.pumunta na ako sa kusina nga pala magpapakilala muna ako.

Ako nga pala si Kaye Mae Abriano.15 yrs. old.4th year na ngayong araw na to kaya ayaw kong malate eh.Sabi nila mabait,makulit,friendly,cute*daw*,maganda*daw*,matulungin at ewan ko na. Magaaral nga pala ako sa XUS(Xavier University School).Living in earth.May bestfriend ako pangalan nya Mandy Lacson. Sya yung tumawag kagabi dahil nga ayun na brokenhearted na naman haha Inlove na Inlove kasi kay Jherico Andreus ''The Heartbreaker Boy'' ng campus at sya naman ang ''Broken Hearted Girl'' ng campus.

*kain*

*ligo*

*bihis*

*pabango*

*pulbos*

*suklay*

*inhale-exhale*

Nandyan na pala si manong Pedro (driver namin).Sumakay na ako sa kotse.Medyo kinakabahan ako.May makikipagkaibigan kaya sakin?

TO BE CONTINUED....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N:

Mamaya nalang yung Continuation ng story medyo tinatamad pa eh :)

-jasmingotthepayne

It started with a Kiss?!(Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon