Amber thức dậy, cậu đưa tay che đi ánh nắng gay gắt ngoài cửa sổ rọi vào.
*Oápppppppppp*
Ngáp một cái rõ dài Amber vươn vai vặn vẹo cái lưng đau nhức của mình. Tay cậu vô tình chạm vào cái laptop đang để trên bàn gần đó. Đã mấy ngày rồi cậu không đụng vào nó, thậm chí còn không nhớ đến sự hiện diện của nó. Từ lâu cậu xem cái lap như là một thú vui của mình, ăn uống cũng cần có cái lap cạnh bên vậy mà từ khi có cô cậu hoàn toàn không đóai hoài gì đến nó…sức hút của Soojung ghê thật.
Những tiếng rắc rắc kì lạ phát ra từ lưng của Amber khi cậu cố đứng dậy đi rửa mặt, toàn thân cậu đau đến phát khóc, những khớp xương lâu ngày chưa được dịp vận động giờ như muốn vỡ vụn ra.
-Ahhhh~~~ chắc chết quá ~~~~
Amber trườn người xuống cái ghế sofa chật hẹp, hai đầu gối cậu chống xuống sàn nhà tay vịn lên mặt bàn lấy thế đứng lên, tóc mái của cậu rũ xuống cắn chặt răng ngăn cơn đau nhức.
-Amber
Soojung gọi cậu, cô chạy lại đỡ lấy thân hình đang vật vã vì đau
-Không sao, không sao. Em dậy lâu chưa, đã ăn sáng chưa
Cô nhìn cậu, xúc động đến nghẹn lời, vì cô mà cậu phải chịu đau dù nhỏ hay lớn mạnh hay nhẹ cô cũng thấy mình thật vô dụng.
-Có sữa trong tủ lạnh, cái hộp bự ấy, đừng lấy hộp nhỏ, đó không phải sữa bò đâu.
Cậu hất mặt về phía tủ lạnh, cô gật đầu rồi dìu cậu vào phòng tắm.
Sau khi vệ sinh cá nhân và làm một vài bài tập thể dục giãn xương cốt thì Amber đã thấy đỡ hơn ban nãy rất nhiều rồi, tuy vẫn còn ê ẩm ở chân và một số nơi nhưng tạm thời vẫn có thể tự di chuyển được.
-Em đã uống sữa chưa…….không chịu chùi miệng gì hết…
Cậu đưa tay chùi vệt sữa trắng dính trên mép Soojung, Soojung nhìn thẳng vào mắt cậu, đôi mắt màu xanh ngọc bích lấp lánh như nước hồ Plitvice ở Croatia vậy
*Cạch*
Miếng xếp hình rơi cạch xuống đất, cậu nhìn nó rồi lại nhìn cô, cả hai như chìm vào thế giới của nhau.
Amber’s POV
Cô ấy nhìn tôi, ánh mắt ngây thơ nhưng chất chứa đầy nét quyến rũ của một cô gái tuổi 16, nó hút tôi vào tận sâu bên trong, tôi thích nhìn nó…ugh…tôi đã nói từ này bao nhiêu lần rồi nhỉ…hay phải chăng…tôi thích tất cả những gì thuộc về cô ấy.