P1 : Sexy Kid

5.7K 122 6
                                    

Au : Tớ

Pairing : KryBer - Krystal Jung Soo Jung - Amber Liu YuYin

Category : Humor

Rating : G

Summary : Xời, cần chi đi đâu xa xăm, tôi - Amber Liu chỉ cần ở nhà, gấu xinh đẹp cũng tự tìm tới.

Note : Kì nghỉ hè của tớ cũng thế T.T tớ đã dành gần như toàn bộ thời gian để ôm laptop để rồi nhận ra hai tháng hè của tớ đã đi tong. Tuần sau bắt đầu thời gian kinh hoàng ở trường học T.T

ENJOY~

------------------------------------

Thời gian là gì, Chúa ơi, tôi ghét cay ghét đắng cái thứ gọi là thời gian. Tại sao ư? Uishii, thứ quái quỉ đó nó đã ngốn hết phân nửa kì nghỉ hè của tôi rồi giờ tôi chỉ còn đúng 1 tháng để hoàn thành những kế hoạch mà mình đã đề ra trước khi nghỉ hè.

Luna Park - Đứa bạn cùng phòng của tôi nó đã hoàn thành hơn một nửa bản kế hoạch ăn chơi trong hai tháng hè của nó từ lâu rồi, nhìn thấy mà thèm, nó gửi qua email những tấm ảnh nó đi câu cá ở New Zeland hay đi du lịch ở núi Phú Sĩ là tôi GATO đến nghẹn họng.

Thế quái nào mà tôi còn chưa thực hiện được một việc nhỏ nhoi trong số mười việc mà chính bản thân tôi đề ra chứ. Tôi quá lười để đi rồi, nhà trường thông báo nghỉ hè, cũng là lúc tôi lao vào ôm chặt cái lamtop như sự sống của chính mình vậy, tôi không phải kẻ nghiện game online cũng chẳng phải loại anh hùng bàn phím chuyên đi hóng hớt chuyện của người khác trên cái thế giới ảo này, chỉ là tôi thích những thể loại game mini. Tại sao ư? Bạn không thấy chúng quá dễ thương sao, tôi thích chơi những loại game như đua xe địa hình hay nấu ăn gì gì đó.

Có vẻ hơi biến thái nhưng tôi cũng thích game thời trang nữa, tôi bị thu hút bởi những bộ cánh xa xỉ trên màn hình máy tính, tôi thích việc tự tay mình chọn một trong số chúng rồi kéo chúng đặt lên cơ thể của nhân vật trong game. Ôi thích lắm.

Dẹp sang một bên đi, có thắc mắc tôi là ai không? Tôi là Amber Liu YuYin con cưng của nhà tài phiệt họ Liu nhé, oách không.

Tôi, một tomboy chính hiệu ngoại trừ vẻ đẹp trai trời phú cộng thêm cái IQ cao ngất và gia đình hơi hơi giàu thì tôi chả có gì đặc biệt cả.

Trở lại với chuyện nghỉ hè của tôi, tôi cầm cuốn sổ ghi chú những việc cần làm trong hai thánh hè mà thở nhẹ, thôi thì để hè năm sau vậy.

Chán nản, tôi định đứng lên giựt cái laptop đang sạc pin ra chơi thì có người gõ cửa

-Hế Lu Amber

Là Vic unnie, chị quản sinh của khối 12 chị ấy đến đây làm gì nhỉ.

-Em làm gì đứng như trời trồng thế, xê ra cho chị vô nhà

[Threeshot] Của Nợ Đáng Yêu - KryBer ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ