Hohoho.
Warning!! Rated SPG! BAWAL SA MGA MINOR! PERO KUNG OPEN MINDED NAMAN KAYO GO LANG! SUPPORN KO KAYO ESTE SUPPORT! HAHAHA
Warning AGAIN, SPG PO ANG CHAPTER NA ITO.
Chapter 12 (Inlove)Brianna's POV
It's wonderful to be kurt's girlfriend, I always see efforts in his actions. And I appricate it very much. He always there for me, he always participate kung may kaylangan kami sa mga subjects namin thou kaya naman namin pumasa ng wala ang mga bagay na iyon pero binibili niya kami. Pinagtatanggol niya ako parati. Natatakot ako na one time, mawala siya saakin. He already confess that he loves me and he want to treasure me so the feeling is mutual naman, today I will confess to na mahal ko din siya. I think i just appricate brylle's maturity kaya ko siya nagustuhan pero ngayon malinaw na saakin na siya talaga ang gusto ko, na siya talaga ang mahal ko, si kurt.
Papalabas na ako galing dito sa room namin, hindi ko kasama ang mga kaibigan ko dahil kahit yung iba saamin magkakamukha ng course syempre magkakaiba padin kami ng subject at section hindi naman iisa ang utak namin e.
Napangiti ako ng makitang may lumipad nanaman na papel, at alam kong si kurt iyon. I will describe the paper, it's rectangle and the color is black and yellow, it form a stripe using those two colors collide.
It's simple, yet ma-aamazed ka kapag nakita mo yang lumipad sa langit, those color yellow is turning into clear kapag nasisikatan siya ng araw, kaya nasabi kong unique.
Hindi ako pupunta sa garden kundi sa bahay na pinagpropose-han niya dahil malapit na din mag 6, pero wala dapat akong ikabahala dahil si kurt ang magproprotekta saakin kaya wala akong kabang nararamdaman ngayon dahil alam ko nakabantay siya saakin, kahit hindi niya sabihin alam ko. Sinabi saakin ni... Hayst.. Ni brylle, hindi konga alam pero napansin ko this day naging cold and super sad niya. Ano ba kasi ang nangyari sakanya? Kapag nagtatanong naman ako nginingitian lang niya ako ng tipid at ipagluluto ng mga paborito ko, pambawi daw kaya hindi ko nalang siya pinipilit na magsabi saakin kasi ayaw ko namang ipressure siya baka kasi hindi pa siya handa or hindi pa niya naoover come ang bagay na iyon, by the way, sino kaya ang daddy ko? Ano kayang itsura niya? Bakit ayaw niya saakin? My heart clenched in pain pero nawala din agad ng makita ko si kurt na nagaalalang lumapit saakin.
"Hi, love" jusq rudeee. Yung buong sistema ko kinikilig nanaman.
"Hi din. Pasok na tayo, gusto ko muna umupo kakabadtrip teacher namin kanina e!" I groaned and pout, I heared him laugh.
"Bakit ano ba itinuturo sainyo?" tanong niya.
"Kung paano pumatay ng tao." I said. Napatango naman siya na parang wala lang sakanya, tskkk. Mga sanay na nga naman.
YOU ARE READING
SCHOOL HELL SECRETS (COMPLETED)
Mystery / ThrillerSCHOOL HELL SECRETS. Warning: You're welcome to come but you can't leave without blood, in short you can't leave until you're alive. And if there's a Hell on Earth, It's in Highschool. Isang paaralang hindi mapakailamanan ng gobyerno, dahil ito ay...