• 28 •

1K 130 0
                                    

iccugucci

này yoongi
hyung...

mindboy93

???

iccugucci

em vừa chuyển
đến chỗ anh đấy!

mindboy93

thế hả?

vậy để anh qua
nhà chú

iccugucci

ok anh ;)

à còn...

yoongie...

mindboy93

sao vậy?

iccugucci

...

hôm trước...

em...

mindboy93

nói nhanh đi,
anh đang dọn
đồ để qua nhà
chú, hay để tí
qua đó nói nha?

iccugucci

ừm... cũng được

.
.

- anh tới rồi này! hai đứa đâu rồi?

yoongi tay cầm hai túi lớn chạy sang nhà taehyung với địa chỉ vừa được nhắn. chà chà, chẳng phải chỉ cách có... ba ngôi nhà lớn thôi sao? thế mà anh lại không biết chứ...

- nhanh lên đi, hai đứa xuống nhà mau lên! làm gì thế hả?

căn nhà này... sao lại không khoá ta? phải chăng là hai nhóc kia muốn để mình dễ vào hơn??? hay là quên khoá nhỉ? hay còn gì khác nữa???

mãi lúc sau mới thấy hai thằng nhóc kia xuống, người thì quấn cái áo tắm trắng đang lau khô đầu, kẻ thì đang loã thân trên và phía dưới quấn cái khăn tắm...

- à... anh làm phiền hai đứa hả? thế cứ tiếp tục đại sự đi...

- không phiền không phiền!!! em xin lỗi... vì nhịn không được nên... quên mất anh tới...

- thế còn cánh cửa? sao lại không khoá?

- em quên đấy! - taehyung hồn nhiên đáp.

"thế hoá ra không phải để mình mở cái là vào được luôn à?"

- haiz... hai đứa à... ước gì anh cũng có thể như vậy...

jungkook vào bếp lấy tạm cốc nước lọc ra đưa cho anh, anh nhận lấy rồi lại trêu cậu.

- này này này. taetae à! chú không sợ kookie nó làm rơi khăn tắm sao?

bị trêu đến đỏ mặt, jungkook liền xin phép hai người lên gác để thay đồ. taehyung chỉ cười cười rồi huých vào yoongi.

- đừng trêu em ấy nữa! em ấy lại cấm em mất!

- haha. được rồi. mà... bây giờ nói chuyện kia đi.

- chuyện kia? à à. đợi em ấy xuống rồi ta cùng nói.

...

- chuyện thế nào mau kể đi!!!

- hôm trước, khi em và kookie mới chuyển tới đây ấy. em đi ra siêu thị gần đây mua chút đồ. tình cờ nhìn thấy bóng người quen thuộc, tuy là lướt qua thôi nhưng... em khẳng định đó là anh hoseok! - taehyung kể.

- ho... hoseok?

- phải đấy! em cũng nhìn thấy nữa. khuôn mặt và dáng người, dáng đi, không sai vào đâu được!

- chắc... chắc chắn không?

- chắc! - cả hai nhóc đáp.

họ thoáng thấy ánh mắt yoongi đượm buồn, khoé miệng giật giật một chút, hai người không hề biết rằng, trong đầu anh đang rất rối.

why love? | yoonseok textNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ