• 19 •

1.2K 137 2
                                    

hopiluvdance

aaaa mệt quá đi
:<

- này hoseokie! chúng ta ngồi cạnh nhau đó mà em nhắn cho tôi làm gì?

hopiluvdance

ahihi ;)

tôi thích đọ .-.

anh đi mua nước
đi :<

- em muốn uống gì?

hopiluvdance

trà sữa đy :v cà
phê nha ~ có thạch
và trân châu nhá ;)

yoongi đứng dậy, khoác tạm áo rồi đi ra ngoài. xem nào... gần đây có mấy siêu thị, chả có chỗ nào bán trà sữa cả. chẹp chẹp... anh đành bắt tạm taxi để đi ra quán trà sữa gần nhất. aiya, gần cũng là hơn 2km lận. anh kiên nhẫn đi đến đó, miệng cầu cho taxi đi nhanh lên.

lạ thật đấy! một phòng tập mang tầm cỡ quốc tế như thế, hẳn là có rất nhiều bạn trẻ sẽ tới đây tập. nhưng vì cớ gì mà xung quanh không có thức uống yêu thích của giới trẻ - trà sữa chứ?

anh day thái dương suy nghĩ, nhưng nghĩ mãi chả ra nên lại thôi.

xuống xe, anh vào trong quán rồi phải xếp hàng. tại sao đi 2km như thế rồi, đến đây lại phải xếp hàng rõ lâu? ước chừng phải hơn 10 người nữa mới tới anh mất...

muốn về nhanh với hoseok, nhưng ông trời thật biết đùa mà...

một tiếng trôi qua, cậu đang tập cũng phải ngừng lại, ngước lên đồng hồ thấy khá muộn rồi mà anh vẫn chưa quay lại. có khi nào bị tắc đường? hay là xếp hàng lâu quá không?

mưa bắt đầu rơi nặng hạt dần, hoseok lo lắng vì mãi yoongi vẫn chưa trở về. hay anh ta chơi khăm câu mà đi về nhà rồi? không, an ta sẽ chẳng bao giờ làm thế đâu! cậu gọi thử cho anh nhưng anh lại để quên điện thoại ở đây. chết thật đấy! vì cớ gì mà anh ấy mãi chưa về chứ? lòng cậu như lửa đốt... có khi... có khi nào... anh ấy đã gặp phải chuyện gì?

không!!! không thể được!!! yoongi không dễ gặp chuyện xui thế đâu! hoseok nhăn mặt, lòng tự trách mình tự nhiên bắt anh đi mua trà sữa làm gì? thà uống nước ở mấy siêu thị quanh đây còn hơn. quán trà sữa gần nhất cũng phải hơn 2km. đi cũng chẳng quá xa nhưng thực sự rất lo lắng.

hoseok rất muốn khóc giống như ông trời đang trút xuống nhân gian những hạt mưa nặng nề, nhưng không hiểu sao lại không khóc được. cậu đi đi lại lại, chắp tay cầu khẩn mong anh trở về bình an.

- yoongi... anh mà làm sao... chắc tôi sẽ ân hận cả đời mất!

----------

hint cái nhẹ: sắp biến rồu :<

why love? | yoonseok textNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ