[3]

39.8K 1.4K 205
                                    

ANH RỂ

Âm thanh ánh sáng trên ⬆⬆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âm thanh ánh sáng trên ⬆⬆

__________

Anh vật nó ra , dùng răng cắn nhẹ trên đầu nhũ . Banh chân bạn ra hình chữ M , rồi đưa chiếc sex toy vào . Cái này nó vừa to vừa rung rất mạnh khiến bạn thật sự khó chịu . Anh lấy chiếc roi da trong hộp , đánh vào mông bạn khiến bạn ửng đỏ .

-Nào ! Hãy làm những gì em có thể làm đi !

Tb đưa lưỡi của mình vào hôn lấy anh . Miệng anh thật tuyệt ! Mùi bạc hà cùng hương thơm mát lạnh.  Khoang miệng nồng ấm của anh khiến bạn không chịu nổi nữa .

Jungkook đưa tay xuống , ấn sâu chiếc sex toy vào trong , làm bạn bất giác rên lên vài tiếng.

- ưm .... đau em ~~~ ah ah ....

Hoa huyệt bạn bỗng co rút , thủy dâm dần dần tràn ra hai mép canh hoa . Anh làm bạn quỳ xuống , từ phía sau , anh thúc cự vật mình vào bên trong bạn .

Cái cảm giác hoa huyệt nó đang bóp mạnh vào cây gậy cho Jungkook khiến anh không ngừng rên la , sung sướng .

-Ah ~ cái cảm giác này lâu lắm mới quay lại ! Hoa huyệt của em chơi thật là thích mà ! Cong mông lên !

-A.... Đau ~

-Em vẫn còn trinh sao ?

-Anh hỏi ngớ ngẩn vừa !!!

-Anh tưởng em mất trinh với thằng Suga rồi chứ ? Ai biểu thân quá !?

-Anh rể à ~~~ nhẹ nhàng .... Đau ...~

Cơ thể bạn lật ngửa lại , Jungkook cùi xuống , mút mát đôi môi , rồi đưa hai tay xoa nắn bầu ngực . Tb bấu chặt hai tay vào tấm trải giường  . Phía dưới không ngừng luân động .

Anh đeo cho bạn chiếc vòng cổ và cóc một sợi dây xích sắt nhỏ nhỏ phía dưới . Jungkook lấy thêm một trứng rung đưa vào ass bạn . Dùng chiếc kẹp để kẹp hai đầu nhụy lại . Khoái cảm đến dồn dập làm bạn ưỡn ngực lên .

-Cho em nằm trên ~~~

-Được thôi em vợ ~

Bạn ngồi trên hạ thân Jungkook , nhẹ nhàng nhấp xuống . Cái gậy gộc kia cứng cỏi đâm sâu vào hoa huyền bạn . Tb chống tay lên ngực anh , từ từ nhấp lên rồi lại hạ xuống .

-Em à .... Em tuyệt thật đấy !

Tb dần dần quen và đẩy nhanh khiến anh sung sướng bắn hết vào trong bạn . Tinh dịch ấm nhóng của anh khiến bạn mệt lử người .

-Nữa đi !

Jungkook kéo một chân bạn , gác lên vai anh rồi lại đưa cự vật vào.  Tb luống cuống xin .

- Mai em còn a~ đi học !!!!

- Mai anh bế em đi !

- Nhưng .... ah ... Nhẹ thôi !!!

-Nhẹ nhàng không bao giờ có trong từ điển của JEON JUNGKOOK !!!

________

Tớ viết H tệ lắm :((((

23.10.2018

《ʝμηɠκσσκ ||ɧ》anh rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ