[9]

27.3K 1K 333
                                    

ANH RỂ

_t h e  e n d_

“ Người ta bảo , buổi sáng nhâm nhi tách cafe nóng thì cảm xúc sẽ thăng hoa !Nhưng đối với anh , điều thăng hoa của anh là em ! Chúng ta cùng nhau thăng hoa nhé ! ”

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người ta bảo , buổi sáng nhâm nhi tách cafe nóng thì cảm xúc sẽ thăng hoa !
Nhưng đối với anh , điều thăng hoa của anh em ! Chúng ta cùng nhau thăng hoa nhé ! ”

_____________________________

Hôm nay đã đến buổi diễn kịch của trường . Trên sân khấu , ánh đèn lớn chiếu rọi xuống , từng chiếc ghế đang kín dần . Trong lòng Tb có chút hồi hộp !

Bạn ngồi trước gương trang điểm . Khuôn mặt ưa nhìn với sóng mũi cao , đôi môi nhỏ mỏng xinh xinh đang khiến bạn thật sự rất tuyệt vời .Chiếc áo mỏng manh làm lấp ló bộ ngực căng tròn và chi chít vết hickeys của tên anh rể kia để lại .

Yoongi bước vào , đặt tay lên đôi vai trần của Tb . Khẽ cầm một lọn tóc , Yoongi cười cười .

-Cũng ngọt nước phết ! Đủ làm tiêu chuẩn con dâu họ Min rồi đấy ! Haha !!

Bạn trừng mặt , ngắt ti cậu .

____________________

Bây giờ ở dưới mọi người đang náo nức xem tiết mục này lắm . Jungkook đi từ ngoài cửa vào thì thấy Tb đang diễn rồi . Có vẻ Jungkook nghĩ Tb đang đóng làm con của một nhà nông dân nào đó khi xung quanh Tb toàn là lợn .

Jungkook đi vào chỗ , chợt nhận ra "TB CHỈ ĐANG COVER MV MỜI ANH VÀO TEAM EM CỦA CHIPU "

Jungkook cũng đã xem mv đó . Thân hình bốc lửa và thằng nam chính sướng nhất . Nam chính ? Nam chính là Yoongi.

-Tb ! Em giỏi lắm !

Yoongi đang nằm trên một chiếc giường , Tb ngồi và đút cho cậu . Cậu đưa tay gạt đi . Lấy bàn tay của mình chạm vào cằm của bạn , đôi mắt hứng tình của cậu làm má Tb hơi ửng đỏ .

《ʝμηɠκσσκ ||ɧ》anh rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ