[4]

35.5K 1.3K 83
                                    


Anh Rể

Chiếm lấy em đi ~ 😂

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chiếm lấy em đi ~
😂

___________________

Bạn đang lụi mụi dưới bếp làm đồ ăn sáng cho Jungkook . Lạy chúa ! Cơ thể bạn nó rã rời , đứng không vững .

-Đau chết mất ~! Không ngờ cảm giác sau một đêm nó lại như vậy ! Nếu có thuốc kích dục thì cái thân thể này chắc có lẽ đã xanh cỏ rồi !!!

Thở dài ra một tiếng , bạn cầm quả cà chua thái thì bỗng nhận thấy bản thân đang được bao bọc bởi nam nhân rắn chắc . Hơi ấm truyền qua nhau , anh khẽ luồn tay ôm lấy eo bạn , kéo Tb lại gần mình hơn .

Để đầu vào hõm cổ , anh thầm thì .

-Em thật biết cách làm anh cưng chiều em mà !

Jungkook hôn lên má bạn , đưa lưỡi liếm quanh vành tai khiến bạn rụt đầu lại .

Cự vật của anh bỗng chốc chạm vào mông bạn , Tb hoảng loạn .

-Jung....jungkook ! Em định nấu và mời anh ăn sáng nhưng không ngờ em chính là bữa sáng của anh !

-Haha ! Tb yêu quý ! Em đã từng làm tình trong nhà bếp chưa ? Anh nghĩ hôm nay là ngày thích hợp đấy !

-Khoan Jungkook ! Em .... Em còn đi học !

Jungkook bế bạn đặt lên trên bàn , anh giật phăng chiếc áo sơ mi mỏng manh trên cơ thể Tb . Mút lấy mút để ngực của bạn , ở dưới hoa huyệt bạn đã bắt đầu ẩm ướt .

-Đã nghiện rồi còn ngại !

Jungkook nhếch môi , cười dâm tà . Anh nhanh chóng cởi quần mình ra , đưa cự vật sục vào miệng bạn .

Hãy cho tôi biết cảm giác của bạn như nào khi bữa sáng ăn chính là một cây "xúc xích " khổng lồ và to lớn ?

-Cái miệng của em thật dâm đãng mà ! Nào , ăn hết đi !

Anh nhấp mạnh khiến bạn cảm tưởng cái cuống họng mình muốn nổ tung ra . Bỗng dòng chất trắng nhày bắn vào trong , anh rút cự vật ra . Bạn ho sặc sụa . Vì Jungkook bắn không báo trước nên bạn mới bị như vậy .

Anh đưa cây gậy gộc mình trước hao huyệt bạn . Như muốn trêu ngươi Tb , anh cứ lầm lì không cho vào .

Trong cơn hứng tình , Tb quắp chân , ôm quanh eo anh . Ép ngực của mình vào thân thể anh cọ xát .

-Em nghĩ mình nên nghỉ học anh à !

Jungkook cười.  Tay xoa xoa hạt nhỏ nhỏ ở hoa huyệt bạn , dâm thủy chảy ra ngày càng nhiều .Cơn khao khát lấp đầy của bạn lại càng dâng cao .

Tb để Jungkook nằm xuống , bạn ngồi xổm , để hoa huyệt trước mặt của anh . Anh luồn lách lưỡi của mình vào bên trong bạn khiến Tb run bần bật trong sung sướng !

-Ah ~~~ sâu hơn nữa ! Ưm ....

Được một lúc , bạn bỗng co chặt người lại . Cả cơ thể giật mạnh.

-Sao em ra mà không bảo anh hả ?

Jungkook đánh vào mông bạn.  Tay xoa nắn mạnh cặp ngực .

-Anh nghĩ .... Buổi tiệc làm tình dưới nhà bếp nên bắt đầu rồi !

____________

31-10-2018

《ʝμηɠκσσκ ||ɧ》anh rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ