SILA-SILA!

210 5 0
                                    

Hindi po ito storya, kami kami lamang ito wag kayong magalala hindi SPG ang mukha namin para ipaalam namin sainyo maganda kami, oo maganda kami bakit aangal ka?

@dyosaforebs - Ang isang dyosa sa lahat ng grupo (nagpipiling dyosa i mean.) Kilala bilang IRISH. Sya ang malandi sa lahat mataray, maldita, openminded at greenminded. Sya ang pinaka manyak sa lahat. Otaku at Kpopper din yan Sya rin ang pinaka-bata sa lahat.

@DoubleEmCee- Ang pinaka corny sa lahat kilala bilang 'CAMILLE' maghanda na kayo pag sya nag joke imbis na matatawa ka maiiyak ka sa ka-kornihan nya. 

@SalvySadist -Sya ang pinaka maliit sa lahat kilala bilang ROSEANN (isama nyona si Camille maliit din yan.) maliit sya, pero nagmumukhang matangkad dahil sa takong ng shoes nya. Isang sadista na babae na ang hilig mangbara kaya minsan ang sarap nyang ihagis sa bermuda triangle.

@Black_Royalty24- Sya ang pinaka-joker sa lahat kilala bilang 'SOPHIA oh di kaya 'PHIA' sya ang pinakanakakatawa sa lahat, bukod sa mukha nya marami pang nakakatawa. Mahilig mang trash-talk kaya delikado kausap yan.

@HitsuHina - Sya naman ang may pagka-boyish sa lahat. Kilala bilang 'GIANINE' takot sa butiki. Isang kpopper at otaku. magandang babae, at malakas ang loob isa sa pala-kaibigan sa lahat sumunod na pinaka-matanda sa lahat. Maganda yan! ;)

@ItsMeNicoliiee - isang maganda babae, ayaw nya ng mga taong plastik. Kilala bilang 'NICOLE' ang babaeng chinita na cute. *wink*

Itutuloy ang kalokohan next chapter..

MEET THE UNKNOWN CHIIX♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon