Makinig sa kagag*han ng gumagawa ngayon. *BOW*
Siya naman si ROSEANN GARCIA kilala bilang SalvySadist sa wattpad, baguhan lang sya sa wattpad kaya wag kayong umasa sa mga story at kung ano meron sa profile nya, but soon? magugulat ka nalang sikat nayan. Sya ang pinaka-sadista sa grupo, kilala sya bilang SADISTA kaya naman ang tawag sakanya ng mga ka-grupo nya ay 'Salvy' short of SALBAHE. Matangkad sya nadadala ng takong ng shoes nya, wag kayong umasa na matangkad payan kapag wala nayang suot na sapatos, swear! mapapatingala ka sa tangkad nya pag nakita mong hanggang balikat ka lang nya.
Sya ang maldita sa grupo bukod kay 'IRISH' na masungit, masungit rin si roseann akala mo ay laging may monthly period. (AN:// Speaking of monthly period meron na ngang natagusan.) So, yun na nga..malaki rin ang lips nya, pero cute naman sya kahit papaano. de joke lang, maganda iyan.
1. Ayaw nya ng mga taong bida-bida, pasikat, papansin, at KORNY sinasampal nya ang mga taong ganun.
2. Mahilig rin sya sa KATHNIEL siguro? walang araw na hindi sya nag kwento tungkol sa kathniel.
3. Matampuhin rin sya, parehas sila ni irish pero iba naman katangian nila kung sa totoosin lang.
4. Ayaw nya ng inaasar sya ng wala sya sa mood.
5. Hindi sya mahilig mag-open tungkol sakanya sa mga kaibigan nya.
6. Matalino rin sya sa klase.
7. Maarte onti?
8. Gusto nya yung taong kaparehas nya sa mga kalokohan.
9. Hindi sya mahilig sa mga taong nang pe-personal na, ayaw nya ng ganun hanggang asar,oh trip lang sya pero never ng personal ng iba.
10. Nakakabwisit rin sya, dahil kapag nagsalita sya may halong pangiinsulto.
11. Minsan KJ.
Pag sumigaw ka ng "PICTURE GUYSS!!" mag tra-transform nayan. Nagiging pokemon nayan.
ABANGAN AT KILALANIN PA ANG IBA'T IBANG NILALANG SA MUNDO, ABANGAN ANG KALOKOHAN SA NEXT CHAPTER.. ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
MEET THE UNKNOWN CHIIX♥♥♥
RandomHindi po ito istorya, ito po ay puro kabaliwan,kalandian at kalokohan lamang. Basahin mo pag may paki kana. Kilalanin ang..UNKNOWN CHIIX!